"ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಮೇಯಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೫೩ ನೇ ಸಾಲು: ೫೩ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
ಮೊದಲ ಶಿಕ್ಷಕರು ರೇಖೆಗಳು, ಕೊಲಿನೀಯರ್ ಮತ್ತು ನಾನ್ ಕೊಲಿನೀಯರ್ ಪಾಯಿಂಟ್, ಶೃಂಗಗಳು, ಬದಿಗಳು ಮುಂತಾದ ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಮೂಲ ಬಿಂದುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅಥವಾ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಇದು ತ್ರಿಕೋನ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ತ್ರಿಕೋನವನ್ನು ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಕೋನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ತ್ರಿಕೋನಕ್ಕೆ ಲೈವ್ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಇಂಡಕ್ಟೊ ಡಿಡಕ್ಟಿವ್ ಅಥವಾ ಸಿಎಎಂ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
+
ಮೊದಲ ಶಿಕ್ಷಕರು ರೇಖೆಗಳು,ಏಕರೇಖಾಗತ ಮತ್ತು ಏಕರೇಖಾಗತವಲ್ಲದ ಬಿಂದುಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು, ಬಾಹುಗಳು ಮುಂತಾದ ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅಥವಾ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಇದು ತ್ರಿಭುಜದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಬಾಹು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ತ್ರಿಭುಜಕ್ಕೆ ಲೈವ್ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಇಂಡಕ್ಟೊ ಡಿಡಕ್ಟಿವ್ ಅಥವಾ ಸಿಎಎಂ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "''
 
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "''

೦೭:೪೩, ೨೩ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೨೦ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

See in English

ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ

ಗಣಿತದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ

ಗಣಿತದ ಅಧ್ಯಾಪನ

ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪತ್ಯವಸ್ತು

ವಿಶಯಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು

ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ


ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ಚಿತ್ರ:THEOREMS ON TRIANGLE.mm

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)

ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ

ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿಧಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣದ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ತುಣುಕುಗಳು


ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು

  1. ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
  2. ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಯಲುಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
  3. ತ್ರಿಭುಜದ ಕೋನಗಳ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಮೇಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ

ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರದ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ - ತರಗತಿ ೮, ಅಧ್ಯಾಯ ೧೨

ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ ಮತ್ತು ಬಾಹು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸಿ.

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಮೊದಲ ಶಿಕ್ಷಕರು ರೇಖೆಗಳು,ಏಕರೇಖಾಗತ ಮತ್ತು ಏಕರೇಖಾಗತವಲ್ಲದ ಬಿಂದುಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು, ಬಾಹುಗಳು ಮುಂತಾದ ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಅಥವಾ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಇದು ತ್ರಿಭುಜದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಬಾಹು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ತ್ರಿಭುಜಕ್ಕೆ ಲೈವ್ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಇಂಡಕ್ಟೊ ಡಿಡಕ್ಟಿವ್ ಅಥವಾ ಸಿಎಎಂ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  1. ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
  2. ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  1. ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
  2. ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "

ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು

ಯೋಜನೆಗಳು

ಗಣಿತ ವಿನೋದ