"ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨ ನೇ ಸಾಲು:
 
<div style="clear:both; width:100%">
 
<div style="clear:both; width:100%">
  
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|<big>{{PAGENAME}}</big>|{{FULLPAGENAME}}/Introduction|}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|<big>{{PAGENAME}}</big>|{{FULLPAGENAME}}/ಪೀಠಿಕೆ|}}
{{{{FULLPAGENAME}}/Introduction}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/ಪೀಠಿಕೆ}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
  
೯ ನೇ ಸಾಲು: ೯ ನೇ ಸಾಲು:
 
<div style="float:left; width:55%;"> <!-- This width adds to the margin below to equal 99%-->
 
<div style="float:left; width:55%;"> <!-- This width adds to the margin below to equal 99%-->
  
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|Selected Article|{{FULLPAGENAME}}/Selected_Article|}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಆಯ್ದ ಲೇಖನ|{{FULLPAGENAME}}/ಆಯ್ದ_ಲೇಖನ|}}
{{{{FULLPAGENAME}}/Selected_Article}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/ಆಯ್ದ_ಲೇಖನ}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
  
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|Selected Educator|{{FULLPAGENAME}}/Selected_Educator|}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಆಯ್ದ ಶಿಕ್ಷಕರು|{{FULLPAGENAME}}/ಆಯ್ದ ಶಿಕ್ಷಕರು|}}
{{{{FULLPAGENAME}}/Selected_Educator}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/ಆಯ್ದ ಶಿಕ್ಷಕರು}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
 
</div>
 
</div>
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: ೨೦ ನೇ ಸಾಲು:
 
<div style="width:44%; float:right;">
 
<div style="width:44%; float:right;">
  
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|Did you know?|{{FULLPAGENAME}}/Did you know|}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ನಿಮಗಿದು ಗೊತ್ತೇ?|{{FULLPAGENAME}}/ನಿಮಗಿದು ಗೊತ್ತೇ|}}
{{{{FULLPAGENAME}}/Did you know}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/ನಿಮಗಿದು ಗೊತ್ತೇ}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
  
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|Glossary|{{FULLPAGENAME}}/Glossary|}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಶಬ್ದಕೋಶ|{{FULLPAGENAME}}/ಶಬ್ದಕೋಶ|}}
{{{{FULLPAGENAME}}/Glossary}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/ಶಬ್ದಕೋಶ}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
  
೩೨ ನೇ ಸಾಲು: ೩೨ ನೇ ಸಾಲು:
 
<div style="clear:both; width:100%">
 
<div style="clear:both; width:100%">
  
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|Topics|{{FULLPAGENAME}}/Topics|}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ವಿಷಯಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ವಿಷಯಗಳು|}}
{{{{FULLPAGENAME}}/Topics}}
+
{{{{FULLPAGENAME}}/ವಿಷಯಗಳು}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
 
{{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
  
 
</div>
 
</div>

೧೦:೫೯, ೨೯ ಮೇ ೨೦೧೩ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ


ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳು ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯಯ ಒಂದು ಅಂಶಗಳಾಗಿವೆ . ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ,ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕಲಿಕಾ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಂತಾಗಿವೆ. ಇಂತಹ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವಾಗಬೇಕಾದರೆ ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ವಿಧಾನಗಳಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಜೊತೆ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಬೇಕು. ಇದಲ್ಲದೆ ಈ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳ ಫಲಿತಾಂಶದಿಂದ ಕಲಿಕಾ ವಿನ್ಯಾಸ ಹಾಗೂ ಅನುಕ್ರಮದ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಕಲಿಕಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ರೂಪಿಸಬಹುದು. ಇಂತಹ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ಫಾರ್ಮೇಟಿವ್(ರಚನಾ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವೆಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ಇನ್ನೊಂದು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಇರುವುದು,ಅದರ ಮುಖ್ಯ ಧ್ಯೇಯವೆಂದರೆ ಜ್ಞಾನ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಪಾಂಡಿತ್ಯವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಇದು ಒಂದೇ ಬಾರಿ ಉಪಯೋಗಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಇದು ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಸಾಗುವ ಸಿದ್ಧತೆಯ ಅಳತೆಗೋಲನ್ನಾಗಿ ಉಪಯೋಗಿಸಲು ಉತ್ತಮವಾಗುವುದು. ಇಂತಹ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ಸಮೇಟಿವ್ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವೆಂದು ಕರೆಯಬಹುದು. ಸಮೇಟಿವ್ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವಿದ್ದರೂ ವಿವಿಧ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು , ಸಂಗತಿಗಳನ್ನಲ್ಲ ಆದರೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವಿದೆ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ಈ ಎರಡು ಸ್ಥಾನಗಳಿಂದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವು ದೂರ ಉಳಿದಿದೆ.


ಆಯ್ದ ಲೇಖನ

ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮೇಲೆ ಲೇಖನ

ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರವಾಗಿ ಮಕ್ಕಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ಹತ್ತನೇಯ ತರಗತಿಯ ಸಿ ಸಿ ಇ  ಕುರಿತು ,  ದಾನಮ್ಮ ಝಳಕಿ ಅವರು upload ಮಾಡಿದ   ಪಿ ಪಿ ಟಿ  ಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ 

  1. Link for to download as PPT format http://www.slideshare.net/mohanbio/9th-oral-by-mohanbio-ppt.


ದಿಶಾ ನವನಿ

ಈ ಲೇಖನವು CBSE ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ CCE ಕೈಪಿಡಿ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಇದು EPW ಜನೆವರಿ ೧೨ , ೨೦೧೩ ರ XLVII ಸಂಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.ದಿಶಾ ನವನಿ ಅವರು ಟಾಟಾ ಇನ್ಸ್ ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಸೋಷಲ್ ಸೈನ್ಸ್ ನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಲೇಖನ ಓದಲು [ಇಲ್ಲಿ] ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

ಅಭಯಾರಣ್ಯ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಮಾನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ಡಾ. ಸುಧಾ ಪ್ರೇಮನಾಥ ಮತ್ತು ರಂಜನಿ ರಂಗನಾಥನ್

ಇದೊಂದು ಸಮಾನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಯ ಕ್ರಿಯಾ ವಿವರಣೆಯಾಗಿದ್ದು ,ಇದನ್ನು ಚಿತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಅಭಯಾರಣ್ಯ ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಬುಡಕಟ್ಟು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇಲ್ಲಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳು ಅನಿಸಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಾಗೂ ವಯಸ್ಕರಿಗೆ ಕೂಡ ನೀಡಲು ರೂಪುಗೊಂಡಿವೆ. ಡಾ. ಸುಧಾ ಪ್ರೇಮನಾಥ ಅವರು ವ್ಯಾಲೆ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಹಿರಿಯ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದು , ಕೈಗಾಲ್ ಎಜ್ಯುಕೇಶನ್ ಆಂಡ್ ಎನ್ವಿರಾನ್ಮೆಂಟ್ ಪ್ರೊಗ್ರಾಮ್(KEEP). ರಂಜನಿ ರಂಗನಾಥನ್ ಅವರು ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದು, ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಜೊತೆ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ .ಲೇಖನಕ್ಕಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

ಆಯ್ದ ಶಿಕ್ಷಕರು