"ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಗಾರ ೩ 2018-19" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
(ಹೊಸ ಪುಟ: ===ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== # ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು 'ಧ್...)
 
೧೭ ನೇ ಸಾಲು: ೧೭ ನೇ ಸಾಲು:
 
|1
 
|1
 
|ನೋಂದಣೆ
 
|ನೋಂದಣೆ
|9.30 - 10.00
+
|10 - 10.30
|ODKಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿದಾರರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿಮಾಡುವುದು, ವಾಚನ ([http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಚಂಗ್‌])
+
|ವಾಚನ ಪತ್ರ- ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ  ("Circle of Influence and Circle of Concern")
 
|-
 
|-
 
|2
 
|2
|ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ
+
|IVRS / VBS ಪ್ರದರ್ಶನ
|10.00 – 11.00
+
|10.00 – 11.30
|[[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ|ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್‌ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ]]
+
|IVRS / VBS ನ ಪ್ರದರ್ಶನ (ಧ್ವನಿ ಪ್ರಸಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ), ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಉಪಯುಕ್ತತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ ..
ಕೀಲಿಮಣೆಗೆ ಪರಿಚಯ ([http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್‌ ಅಭ್ಯಾಸ])
 
  
ಅಂತರ್ಜಾಲಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ ಹಾಗು ವೆಬ್‌ ಬ್ರೌಸರ್‌ ಬಳಸುವುದು ([http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AA%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್‌ ಅಭ್ಯಾಸ])
+
10: 00-10: 30 IVRS ಹಾಗು VBSನಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಶಿಕಸ ಕೆಲಸದ ಪರಿಚಯ
  
ಅಭ್ಯಾಸ (ಬಳಕೆದಾರರ ಕೈಪಿಡಿಯನ್ನು ನೋಡಿ- ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಅನ್ವಯಕಗಳ ಅನ್ವೇಷಣೆ)
+
10: 30-11: 00 ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಜೊತೆ IVRS ಸಂದೇಶಗಳ ದಾಖಲೆ
 +
 
 +
11: 00-11: 30 ಮೂರು ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ಗಳಿಂದ ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ IVRS ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ದಾಖಲೆ ಮಾಡಿ
  
 
|-
 
|-
 
|3
 
|3
|ಚಹಾ ವಿರಾಮ
+
|ಕೆಲಸದ ಹಂಚಿಕೆ
|11.00 – 11.15
+
|12.00 – 12.30
|
+
|ವಲಯ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಹಂತದ 2018-19ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೆಲಸಗಳು ಮತ್ತು 2019-20ಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಗಳು. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷ 2019-20ಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಗಳು- ಕನ್ನಡ, ಗಣಿತ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಹದಿಹರೆಯದ ಬಾಲಕಿಯರ ಯೋಜನೆ
 
|-
 
|-
 
|4
 
|4
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆ
+
|ವಾಚನ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ
|11.15 12.30
+
|12.30 1.30
|ಸರ್ಚ್‌ ಇಂಜಿನ್‌ ಪರಿಚಯ (ಪಠ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು)
+
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/38/COI%26COC_ConceptNote.pdf ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪ್ರತಿ] ("Circle of Influence and Circle of Concern").
ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಬಳಸಿ ವೈಡಿಗ್ರಂನ ಸೃಷ್ಟಿ (ಗುರುತಿಸಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ ನಂತರ ಡೌನ್‌ಲೋಡ್‌ ಮಾಡಿ - ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆಸಕ್ತಿಯಾಗಿರುವುದು)
 
 
|-
 
|-
 
|5
 
|5
 
|ಊಟದ ವಿರಾಮ
 
|ಊಟದ ವಿರಾಮ
|12.30 – 1.15
+
|1.30 - 2.00
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್‌ ಟೈಪಿಂಗ್‌ ಅಭ್ಯಾಸ] + ODK
+
|2019-20ಗೆ ಅವರವರ ಶಾಲೆಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಆಯ್ಕೆ
|-
 
|6
 
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆ
 
|1.15 - 4.00
 
|ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿನ ಚಿತ್ರಶೋಧನೆಯ ಪರಿಚಯ
 
ಅಂತರ್ಜಾಲದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಗೊಳ್ಳಲು ಮೊಬೈಲ್‌ ಪೋನ್‌ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು - ಅಭ್ಯಾಸ
 
|-
 
|7
 
|ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
|
 
|
 
|-
 
|8
 
|ಮನೆಗೆಲಸ
 
|4.00 - 4.30
 
|ನಿಯೋಜನೆ- ವಾಚನ '''''‘[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಶಾಲಾ ನಾಯಕರಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಠಿಕೋನ ಬೆಳೆಸುವುದು - ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಚಂಗ್]’.'''''
 
|-
 
|
 
|'''ದಿನ ೨'''
 
|
 
|
 
|-
 
|9
 
|ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಹಾಗು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
 
|9.30 – 11.15
 
|ಸಣ್ಣ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ವಾಚನ - '''''‘[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಶಾಲಾ ನಾಯಕರಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಠಿಕೋನ ಬೆಳೆಸುವುದು - ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಚಂಗ್]’.'''''
 
ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಗುರಿ ನಿಯೋಜನೆಯನ್ನು ಇದು ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತದೆ
 
 
 
ಚಟುವಟಿಕೆ - ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ -  ನಾನು ಹೊಂದಿರುವ 1 ಅಥವಾ 2 ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುರಿಗಳು.
 
 
 
ಸಣ್ಣ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆ ಹಾಗು ಹಂಚಿಕೆ. ಮುಂದಿನ ಕೆಲಸಗಳಿಗಾಗಿ ದಾಖಲು (mm). ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯ, ಚಿತ್ರ ಹಾಗು/ಅಥವಾ ಧ್ವನಿ ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ ಹಾಗು ಬೇರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
 
 
 
(ಬರೆಯಿರಿ ಹಾಗು  ಛಾಯಾ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆಯಿರಿ, ಧ್ವನಿಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿ, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನುಕಳುಹಿಸಿ ಇತ್ಯಾದಿ)
 
|-
 
|10
 
|ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
|11.15 – 11.30
 
|
 
|-
 
|11
 
|ವಿಷಯ ಸಂಯೋಜನೆ
 
|11.15 - 12.30
 
|ಗಣಿತ ಹಾಗು ಕನ್ನಡ ವಿಷಯಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಪ್ರದರ್ಶನ (ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ) ನಂತರ ಅಭ್ಯಾಸ.
 
ಪ್ರತಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರೂ ಗಣಿತ ಅಥವಾ ಕನ್ನಡವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
 
|-
 
|12
 
|ಊಟದ ವಿರಾಮ
 
|12.30 – 1.15
 
|
 
|-
 
|13
 
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆ
 
|2.00 - 4.00
 
|ಪಠ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಯ ಪರಿಚಯದ ಮರುಸಮೀಕ್ಷೆ
 
ಕನ್ನಡ ಹಾಗು ಇಂಗ್ಲೀಷ್‌ ಟೈಪಿಂಗ್‌
 
 
 
ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಿನ ಮೂಲಕ ಹಾಗು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ನ ಮೂಲಕ ಹಂಚುವುದು
 
 
 
ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯ, ಧ್ವನಿ, ಚಿತ್ರ ಹಾಗು ವೀಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಅಭ್ಯಾಸ
 
|-
 
|14
 
|ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
|
 
|
 
|-
 
|15
 
|ಮುಂದಿನ ದಾರಿ ಹಾಗು ಮನೆಗೆಲಸ
 
|4.00 - 4.30
 
|ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು- ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳು (ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪತ್ರ), ಗಣಿತ, ಕನ್ನಡ ಹಾಗು ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಸಾಕ್ಷರತೆ
 
ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ವಾಚನ - [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/38/COI%26COC_ConceptNote.pdf ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ] ("Circle of Influence and Circle of Concern")
 
 
|}
 
|}

೧೩:೩೧, ೫ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು 'ಧ್ವನಿ ಸಂದೇಶ ಪ್ರಸಾರ' ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿರಿ
  2. ಶಿಕಸ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ 2018-19ನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು 2019-20 ಯೋಜನೆಗಳು
  3. ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ - ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪ್ರತಿ

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ

ಕ್ರಮ ಸಂಖ್ಯೆ ವಿಶೇಷಗಳು ಸಮಯ ವಿಸ್ತರಿಸಿದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆ
ದಿನ ೧
1 ನೋಂದಣೆ 10 - 10.30 ವಾಚನ ಪತ್ರ- ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ ("Circle of Influence and Circle of Concern")
2 IVRS / VBS ಪ್ರದರ್ಶನ 10.00 – 11.30 IVRS / VBS ನ ಪ್ರದರ್ಶನ (ಧ್ವನಿ ಪ್ರಸಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ), ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಉಪಯುಕ್ತತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ ..

10: 00-10: 30 IVRS ಹಾಗು VBSನಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಶಿಕಸ ಕೆಲಸದ ಪರಿಚಯ

10: 30-11: 00 ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಜೊತೆ IVRS ಸಂದೇಶಗಳ ದಾಖಲೆ

11: 00-11: 30 ಮೂರು ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ಗಳಿಂದ ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ IVRS ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ದಾಖಲೆ ಮಾಡಿ

3 ಕೆಲಸದ ಹಂಚಿಕೆ 12.00 – 12.30 ವಲಯ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಹಂತದ 2018-19ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೆಲಸಗಳು ಮತ್ತು 2019-20ಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಗಳು. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷ 2019-20ಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಗಳು- ಕನ್ನಡ, ಗಣಿತ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಹದಿಹರೆಯದ ಬಾಲಕಿಯರ ಯೋಜನೆ
4 ವಾಚನ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ 12.30 – 1.30 ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪ್ರತಿ ("Circle of Influence and Circle of Concern").
5 ಊಟದ ವಿರಾಮ 1.30 - 2.00 2019-20ಗೆ ಅವರವರ ಶಾಲೆಗಳಿಗಾಗಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಆಯ್ಕೆ