"ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]")
 
(೨೩ intermediate revisions by ೫ users not shown)
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
 
+
<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;">
 +
''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/The_world_of_microbes  See in English]''</div>
 
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;"
 
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;"
 
|-
 
|-
೧೯ ನೇ ಸಾಲು: ೨೦ ನೇ ಸಾಲು:
 
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
 
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%AA%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B3%82%E0%B2%B2_%E0%B2%A4%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B3%86%E0%B2%AA%E0%B2%9F%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
  
= ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
+
= ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=
<mm>[[Microbes-conceptmap.mm|Flash]]</mm>
+
[[File:Microbes_home_pageA1.mm]]
  
 
= ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
 
= ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
೩೦ ನೇ ಸಾಲು: ೩೧ ನೇ ಸಾಲು:
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 +
[http://ncert.nic.in/NCERTS/textbook/textbook.htm?hesc1=2-18 ಎನ್ ಸಿ ಇ ಆರ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ  ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ]
  
 
= ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
= ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
  
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ  ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು ==
  
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ  ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು  ಗುರುತಿಸುವರು
  
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 +
#ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ.
 +
*ವೈರಸಗಳು
 +
*ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು
 +
*ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು.
 +
*ಶೈವಲಗಳು
 +
*ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು.
  
===ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ ===
+
==='''ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 1'''===
 +
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು.
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
#ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
+
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
#ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು.
#ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
#ವೆಬ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
#ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
[[http://www.google.co.in/imgres?imgurl=http://teachers.moed.bm/leone.samuels/Variation%20Pictures/_w/five-kingdom-classification_jpg.jpg&imgrefurl=http://teachers.moed.bm/leone.samuels/Variation%20Pictures/Forms/DispForm.aspx?ID=4&h=368&w=438&sz=31&tbnid=n6AqGNi1X48zgM:&tbnh=90&tbnw=107&zoom=1&usg=__eTo039GqWn9b23BRQdIxx2VGX1U=&docid=_tX1Sjs_tSyEjM&sa=X&ei=R-weUsmpNZHtrQf0voCwCA&ved=0CDYQ9QEwAg&dur=3617  ವರ್ಗೀಕರಣ-೧]]<br>
#ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
[[http://www.google.co.in/url?sa=i&rct=j&q=&esrc=s&source=images&cd=&cad=rja&docid=bx91SCUoeItG9M&tbnid=1c-UpW6w-HjWoM:&ved=0CAUQjRw&url=http://www.aboutcivil.org/wastewater-treatment-microbiology-bacteria-classification.html&ei=JQ4fUunVEcPrrQfKzoDg ವರ್ಗೀಕರಣ-೨]]
#ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
+
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
#ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
 +
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 +
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
# ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣಿ ಜೀವಿಗಳ ಐದು ಬಗೆಗಳು ಯಾವವು?
 +
# ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣಿ ಜೀವಿಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿರಿ - ೧)ವೈರಸಗಳು.೨)ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು. ೩)ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು. ೪)ಶೈವಲಗಳು. ೫)ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು.
 +
# ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು  ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ.
 +
#ಲ್ಯಾಕ್ಟೊಬ್ಯಾಸಿಲಿಸ್,ಎಂಟಮಿಬಾ ಹಿಸ್ಟಾಲೆಟಿಕಾ,ಕ್ಲಾಮಿಡೊಮೊನಾಸ್,ಯೀಸ್ಟ,ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯೊಪೇಜ್
 +
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 +
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
 
 +
==='''ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 2''' ===
 +
[[ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ]]
  
 
= ಯೋಜನೆಗಳು =
 
= ಯೋಜನೆಗಳು =

೦೪:೫೦, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

See in English

ವಿಜ್ಞಾನದ ಇತಿಹಾಸ

ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ

ವಿಜ್ಞಾನದ ಬೋಧನ

ಪಠ್ಯಕ್ರಮ_ಮತ್ತು_ಪಠ್ಯವಸ್ತು

ವಿಶಯಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು

ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ

ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ಚಿತ್ರ:Microbes home pageA1.mm

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ


ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು  ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: 

(ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)

ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ

ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು

ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು

ಎನ್ ಸಿ ಇ ಆರ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ

ಭೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳು

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಸೂಕ್ಷ್ಮಾ ಣು ಜೀವಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

  1. ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಅವುಗಳೆಂದರೆ.
  • ವೈರಸಗಳು
  • ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು
  • ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು.
  • ಶೈವಲಗಳು
  • ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು.

ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 1

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಿಂದ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣುಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಿನ ಗುಣ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಸೂಚಿಸುವದು.

  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು.
  2. ವೆಬ ಸಂಪನ್ಮೂಲ

[ವರ್ಗೀಕರಣ-೧]
[ವರ್ಗೀಕರಣ-೨]

  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  1. ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣಿ ಜೀವಿಗಳ ಐದು ಬಗೆಗಳು ಯಾವವು?
  2. ಈ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣಿ ಜೀವಿಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿರಿ - ೧)ವೈರಸಗಳು.೨)ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳು. ೩)ಏಕಕೋಶ ಜೀವಿಗಳು. ೪)ಶೈವಲಗಳು. ೫)ಶಿಲೀಂದ್ರಗಳು.
  3. ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ.
  4. ಲ್ಯಾಕ್ಟೊಬ್ಯಾಸಿಲಿಸ್,ಎಂಟಮಿಬಾ ಹಿಸ್ಟಾಲೆಟಿಕಾ,ಕ್ಲಾಮಿಡೊಮೊನಾಸ್,ಯೀಸ್ಟ,ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯೊಪೇಜ್
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ 2

ಸೂಕ್ಷ್ಮಾಣು ಜೀವಿಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ

ಯೋಜನೆಗಳು

ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ

ಬಳಕೆ

ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಿ {{subst:ವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.