೧೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| * ಗಣಿತ, ಕನ್ನಡ ಹಾಗು ಆಂಗ್ಲ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ 2018-19ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ವಲಯ ಹಾಗು ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು. ಇವುಗಳ ಮೂಲಕ ಪಡೆದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಚರ್ಚೆ. | | * ಗಣಿತ, ಕನ್ನಡ ಹಾಗು ಆಂಗ್ಲ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ 2018-19ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ವಲಯ ಹಾಗು ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು. ಇವುಗಳ ಮೂಲಕ ಪಡೆದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಚರ್ಚೆ. |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
− | |ಕ್ರಮ ಸಂಖ್ಯೆ
| |
− | |ವಿಶೇಷಗಳು
| |
| |ಸಮಯ | | |ಸಮಯ |
− | |ವಿಸ್ತರಿಸಿದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆ | + | |'''ಅವಧಿಯ ವಿವರ''' |
| + | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| |- | | |- |
− | |1 | + | |10.00 - 10.15 |
− | |ನೋಂದಣಿ
| + | |ವಿಷಯ ಪರಿವೀಕ್ಷಕರ ಆಗಮನ |
− | |9.30 - 10.00
| + | | |
− | |ODKಯಲ್ಲಿ ಭಾಗುದಾರರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿಮಾಡುವುದು, ಕಡತವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು, ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಫೋನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಮೂಡಲ್ ಅನ್ನು ಅನುಷ್ಟಾನಗೊಳಿಸುವುದು. | |
| |- | | |- |
− | |2 | + | |10.15 to 10.45 |
− | |ಸನ್ನಿವೇಶದ ಸಂಯೋಜನೆ | + | |ಶಿಕಸ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ . TCOL ವೀಡಿಯೋ |
− | |10.00 - 11.30 | + | | |
− | |ಉದ್ಘಾಟನೆ ಹಾಗು ಸ್ವಾಗತ ಭಾಷಣ | + | |- |
| + | |10.45 - 11.30 |
| + | |ಅಡಾಸಿಟಿ - ಒಳ್ಳೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಧ್ವನಿ ಇರುವ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ |
| | | |
− | ಸನ್ನಿವೇಶದ ಸಂಯೋಜನೆ ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳ ಸವಾಲುಗಳು, SSLC ಫಲಿತಾಂಶ ಹಾಗು ದಾಖಲಾತಿಯ ಮಾಹಿತಿ ಹಂಚಿಕೆ.
| + | H5P - ಉದಾಹರಣೆಗಾಗಿ ವಿವಿಧ ನಮೂನೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| | | |
− | ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಸವಾಲುಗಳು ಯಾವುವು?
| + | ಒಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ - ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಪದ ಪಟ್ಟಿ |
| + | | |
| |- | | |- |
| + | |11.30 - 12.00 |
| | | | | |
− | |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
| |
− | |11.30 - 11.45
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |3
| |
− | |ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು ಹಾಗು ಯೋಜನೆಗಳು
| |
− | |11.45 - 12.30
| |
− | |'''ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಕಥೆ'''ಯ ಓದು ಹಾಗು ಚರ್ಚೆ, ಭಾಗುದಾರರ ಅನುಭವದ ಹಂಚಿಕೆ.
| |
| | | |
− | ಐ.ಸಿ.ಟಿಯು ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಬಹುದು?
| + | Tux Paint for teachers and studente to make illustations |
| | | |
− | ನನ್ನ ಶಾಲೆಗೆ ಯೋಜನೆ.
| + | Digital story telling videos 2 / Google Maps - Please show Radha's video on mapping |
− | | + | | |
− | '''ಐಟಿಎಫ್ಸಿ ಯ ಕೆಲಸಗಳು'''
| |
| |- | | |- |
− | |4
| + | |12.00 - 12.20 |
− | |ಮೊಬೈಲ್ ಅನ್ವಯಕಗಳು
| + | |PhET - simulations to be identified, pendulum, gravity lab, heat (effects of heat) |
− | |12.30 - 1.00 | + | | |
− | |ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಹಾಗು ಮೂಡಲ್ನಂತಹ ಮೂಲಭೂತ ಮತ್ತು ಹಲವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಟಾನಗೊಳಿಸುವುದು. | |
− | | |
− | ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
| |
| |- | | |- |
| + | |12.20-1.30 |
| | | | | |
− | |ಭೋಜನ ವಿರಾಮ
| |
− | |1.00 - 2.00
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |5
| |
− | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ವಿನ್ಯಾಸ ಹಾಗು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು
| |
− | |2.00 - 4.00
| |
− | |ಒಟ್ಟಾರೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ವಿನ್ಯಾಸ ಹಾಗು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು.
| |
| | | |
− | ಗಣಿತ, ಕನ್ನಡ/ಬೇರೆ ಭಾಷೆ, ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಹಾಗು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಅಂಶಗಳು.
| + | Geogebra - parallel lines, types of angles, pi, number line, concurrency of triangles |
| | | |
− | ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳ ಚರ್ಚೆ.
| + | Robo compass - to identify good construction |
− | | |
− | ಆಸಕ್ತ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಯೋಜನೆ
| |
− | |-
| |
| | | | | |
− | |ಚಹಾ ವಿರಾಮ
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |6
| |
− | |ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆಗಳು
| |
− | |4.00 - 4.30
| |
− | |ಮುಂದಿನ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳಿಗೆ ದಿನಾಂಕ ನಿಗದಿ, ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳ ಹಂಚಿಕೆ.
| |
− |
| |
− | ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ನಮೂನೆಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ.
| |
| |} | | |} |
− |
| |
| [[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]] | | [[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]] |
| [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]] | | [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]] |