೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| === [https://teacher-network.in/?q=node/158 ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಹಬ್ಬಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಬರೆಯುವುದು] === | | === [https://teacher-network.in/?q=node/158 ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಹಬ್ಬಗಳು ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಸಂಪ್ರದಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಬರೆಯುವುದು] === |
− | (ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸ ಬೇಕು )
| |
− |
| |
| ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ವಿವಿಧ ಹಬ್ಬಗಳ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ (H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲ) ಅವರವರ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ವಿವರಿಸುವರು ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸುವರು . | | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ವಿವಿಧ ಹಬ್ಬಗಳ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ (H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲ) ಅವರವರ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ವಿವರಿಸುವರು ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸುವರು . |
| | | |
೧೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| # ಸಹಪಾಠಿಗಳ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | | # ಸಹಪಾಠಿಗಳ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| # ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿರುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು | | # ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿರುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು |
− | #
| |
| '''ತರಗತಿ ಉದ್ದೇಶಗಳು''' | | '''ತರಗತಿ ಉದ್ದೇಶಗಳು''' |
| # ಇದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕಲ್ಪನೆ,ಮಾತುಗಾರಿಕೆ,ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. | | # ಇದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕಲ್ಪನೆ,ಮಾತುಗಾರಿಕೆ,ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. |
೨೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ವಿವಿಧ ಗುಂಪಿಗೆ ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿರುವ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೋಡಿ ಗುಂಪಿನೊಡನೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಕತೆ ಹೇಳುವುದು | | ವಿವಿಧ ಗುಂಪಿಗೆ ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿರುವ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೋಡಿ ಗುಂಪಿನೊಡನೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಕತೆ ಹೇಳುವುದು |
− |
| |
− | ತರಗತಿಯ ಆರಂಭಕ್ಕೂ ಮೊದಲು ಗ್ರಾಮೀಣ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಅಗತ್ಯ ಮತ್ತು ಮಹತ್ವವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ಬರಲು ತಿಳಿಸಿದರೆ ಮಕ್ಕಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನಶಕ್ತಿಗೆ ಪುಷ್ಟಿನೀಡಿದಂತಾಗಿ ಕಲಿಕೆಯು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳಿವೆ
| |
| | | |
| '''ಅಗತ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | | '''ಅಗತ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' |
| | | |
− | ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್, ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತ ವೀಡೀಯೊಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸುವ ಹಬ್ಬದ ವೀಡೀಯೊ.[http://vikrama.in/category/habbagalu/ ಭಾರತೀಯ ಹಬ್ಬಗಳು] | + | ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್, ಚಿತ್ರಗಳ ಲಿಂಕ್ ಮತ್ತು .[http://vikrama.in/category/habbagalu/ ಭಾರತೀಯ ಹಬ್ಬಗಳ] ಮಾಹಿತಿ |
| | | |
| '''ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು)''' | | '''ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು)''' |
೫೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| '''ಆ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು''' | | '''ಆ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು''' |
− | # ಈ ಕಥೆಯಿಂದ ಏನನ್ನು ಕಲಿತುಕೊಂಡಿರಿ ? (ನೀತಿ,ಮೌಲ್ಯ) | + | # ನೀವು ಬೇಟಿ ನೀಡುವ ದೇವಾಲಯಗಳು ಯಾವುವು? |
− | # ಕತೆ ಹೇಳುವಾಗಿನ ತಪ್ಪು ಉಚ್ಚಾರಣೆಯ ಪದಗಳಾವುವು ? | + | # ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ದೇವಾಲಯ ಯಾವುದು ಮತ್ತು ಏಕೆ? |
− | # ಈ ಕತೆಯನ್ನು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಗೆ ಹೇಳ ಬಹುದಿತ್ತು? | + | # ಪ್ರೇಕ್ಷಣಿಯ ಸ್ಥಳಗಳು ನಿಮಗೆ ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟ? |
| '''ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಸರಣಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ನೀಡಬಹುದು?''' | | '''ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಸರಣಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ನೀಡಬಹುದು?''' |
− | # ನೀವು ಬಂದು ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ತಿಳಿಸಿದರೆ ಯಾವ ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಿರಿ? ಏಕೆ ? | + | # ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಹತ್ತಿರದ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಕುರಿತು ವರದಿ ತಯಾರಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ? |
| + | # ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರೇಕ್ಷಣಿಯ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ? |
| [[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡಿಗರ ತಾಯಿ]] | | [[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡಿಗರ ತಾಯಿ]] |
| [[ವರ್ಗ:ಪದ್ಯ]] | | [[ವರ್ಗ:ಪದ್ಯ]] |
| [[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ]] | | [[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ]] |
| [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] | | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] |