೨೯ ನೇ ಸಾಲು:
೨೯ ನೇ ಸಾಲು:
|3
|3
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/number-line-operations/latest/number-line-operations_all.html ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಮೂಲ ಕ್ರಿಯೆಗಳು]
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/number-line-operations/latest/number-line-operations_all.html ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಮೂಲ ಕ್ರಿಯೆಗಳು]
−
|1. Represent addition and subtraction of integers on a horizontal number line
+
|ಸಮತಲ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಪೂರ್ಣಾಂಕಗಳ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವುದು
−
2. Reason about addition and subtraction of integers in terms of number-locations
−
−
3. Use logical necessity to reason that addition has the opposite effect as subtraction or that adding (or subtracting) a negative integer has the opposite effect as adding (or subtracting) a positive integer.
|-
|-
|4
|4
−
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Fractions Fractions] - [https://phet.colorado.edu/sims/html/fractions-intro/latest/fractions-intro_kn.html?download Intro], [https://phet.colorado.edu/sims/html/build-a-fraction/latest/build-a-fraction_kn.html?download Build a fraction], [https://phet.colorado.edu/sims/html/fraction-matcher/latest/fraction-matcher_kn.html?download Fraction Matcher]
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Fractions ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳು] - [https://phet.colorado.edu/sims/html/fractions-intro/latest/fractions-intro_kn.html?download Intro], [https://phet.colorado.edu/sims/html/build-a-fraction/latest/build-a-fraction_kn.html?download Build a fraction], [https://phet.colorado.edu/sims/html/fraction-matcher/latest/fraction-matcher_kn.html?download Fraction Matcher]
−
|To make fraction-related topics simpler and more conceptually understandable.
+
|ಭಿನ್ನರಾಶಿ-ಸಂಬಂಧಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸರಳ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಕಲ್ಪನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು.
|-
|-
|5
|5
−
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/area-model-introduction/latest/area-model-introduction_kn.html ಕ್ಷೇತ್ರ ಮಾದರಿ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ]
+
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/area-model-introduction/latest/area-model-introduction_kn.html ಸುತ್ತಳತೆ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತೀರ್ಣ]
−
|1. Find the area of a shape by counting unit squares
+
|1. ಘಟಕ ಚೌಕಗಳನ್ನು ಎಣಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿಯ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ
−
2. Describe the relationship between area and perimeter
+
2. ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಳತೆ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದು
−
−
3. Build shapes with a given area and/or perimeter
−
|-
−
|
−
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/area-model-multiplication/latest/area-model-multiplication_kn.html ಕ್ಷೇತ್ರ ಮಾದರಿ ಗುಣಕಾರ]
−
|
|-
|-
|6
|6
−
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/expression-exchange/latest/expression-exchange_kn.html?download Algebraic expressions]
−
|1. Simplify expressions by combining like-terms
−
2. Contextualize coefficients and like/unlike-terms
−
−
3. Interpret an expression in both abstract and concrete representation
−
|-
−
|7
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/58q ತ್ರಿಭುಜಗಳು]
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/58q ತ್ರಿಭುಜಗಳು]
|
|
೬೩ ನೇ ಸಾಲು:
೪೭ ನೇ ಸಾಲು:
* ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿವಿಧ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
* ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿವಿಧ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
* ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು
* ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು
+
|-
+
|7
+
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/expression-exchange/latest/expression-exchange_kn.html?download ಸಮೀಕರಣಗಳು]
+
|ಒಂದೇ ರೀತಿಯ ಚರಾಕ್ಷರಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ(ಕೂಡುವ/ಕಳೆಯುವ) ಮೂಲಕ ಉಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುವುದು
|-
|-
|8
|8
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/18i ವೃತ್ತಗಳು]
+
|
+
* ವೃತ್ತವು 2 ಆಯಾಮದ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಸಮತಲ ಆಕೃತಿ ಹಾಗೂ ವೃತ್ತದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಂದುಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು
+
* ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳ ಗುಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು
+
|-
+
|9
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳು]
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳು]
|
|
೭೩ ನೇ ಸಾಲು:
೬೭ ನೇ ಸಾಲು:
* 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
* 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
* ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು.
* ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು.
+
|-
+
|10
+
|
+
|
|}
|}