೮೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| |- | | |- |
| |1 | | |1 |
− | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Electric_Circuits][https://phet.colorado.edu/sims/html/circuit-construction-kit-dc-virtual-lab/latest/circuit-construction-kit-dc-virtual-lab_kn.html ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲ ಕಿಟ್ ಸಿಮ್ಯುಲೇಷನ್] | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Electric_Circuits][https://phet.colorado.edu/sims/html/circuit-construction-kit-dc-virtual-lab/latest/circuit-construction-kit-dc-virtual-lab_kn.html ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಮಂಡಲಗಳು] |
| | | | | |
| * ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲದ ಘಟಕಗಳು ಮತ್ತು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಕುರಿತಾದ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ | | * ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲದ ಘಟಕಗಳು ಮತ್ತು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಕುರಿತಾದ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ |
೯೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| |- | | |- |
| |2 | | |2 |
− | |[https://phet.colorado.edu/sims/html/balancing-chemical-equations/latest/balancing-chemical-equations_kn.html?download Balancing Chemical Equation] | + | |[https://phet.colorado.edu/sims/html/balancing-chemical-equations/latest/balancing-chemical-equations_kn.html?download ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಮೀಕರಣಗಳನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸುವುದು] |
− | |Recognize that the number of atoms of each element is conserved in a chemical reaction. Describe the difference between coefficients and subscripts in a chemical equation. | + | |ಪ್ರತಿ ಅಣುವಿನಲ್ಲಿನ ಪರಮಾಣು ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ರಾಶಿ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ನಿಯಮದ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಕಾರಕಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸುವುದು. |
| |- | | |- |
| |3 | | |3 |
೧೦೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| |- | | |- |
| |4 | | |4 |
− | |[https://phet.colorado.edu/sims/html/geometric-optics-basics/latest/geometric-optics-basics_en.html?download Light] | + | |[https://phet.colorado.edu/sims/html/geometric-optics-basics/latest/geometric-optics-basics_en.html?download ಬೆಳಕು] |
| |Determine how changing the parameters of a lens (focal length, diameter) affects where the image is formed and how it appears (magnification, brightness, and inversion). | | |Determine how changing the parameters of a lens (focal length, diameter) affects where the image is formed and how it appears (magnification, brightness, and inversion). |
| |- | | |- |
| |5 | | |5 |
− | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Acid-Base_test Acid and Base] | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Acid-Base_test ಆಮ್ಮ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲ] |
| |ರುಚಿ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶದ ಮೂಲಕ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಕುರಿತಾದ ಚರ್ಚೆ. [https://phet.colorado.edu/sims/html/ph-scale-basics/latest/ph-scale-basics_kn.html?download Acid and Base(PH scale)] [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/b/bb/%E0%B2%86%E0%B2%AE%E0%B3%8D%E0%B2%B2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B2%97%E0%B2%B3_%E0%B2%AA%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%86_%E0%B2%B9%E0%B2%9A%E0%B3%8D%E0%B2%9A%E0%B3%81%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_-_Teacher_Handout.pdf ಆಮ್ಲ_ಮತ್ತು_ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ_ಪತ್ತೆ_ಹಚ್ಚುವಿಕೆ] ಪಿ.ಹೆಚ್ ಸ್ಕೇಲ್ ಬಳಸಿ ನೀಡಲಾಗಿರುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ, ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲ ಮತ್ತು ತಟಸ್ಥ ವಸ್ತುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು. ಅದರ ಮೂಲಕ ಆಮ್ಮ, ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲ ಮತ್ತು ತಟಸ್ಥ ವಸ್ತುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಪರಿಶೋಧನೆ | | |ರುಚಿ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶದ ಮೂಲಕ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಕುರಿತಾದ ಚರ್ಚೆ. [https://phet.colorado.edu/sims/html/ph-scale-basics/latest/ph-scale-basics_kn.html?download Acid and Base(PH scale)] [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/b/bb/%E0%B2%86%E0%B2%AE%E0%B3%8D%E0%B2%B2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B2%97%E0%B2%B3_%E0%B2%AA%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%86_%E0%B2%B9%E0%B2%9A%E0%B3%8D%E0%B2%9A%E0%B3%81%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_-_Teacher_Handout.pdf ಆಮ್ಲ_ಮತ್ತು_ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ_ಪತ್ತೆ_ಹಚ್ಚುವಿಕೆ] ಪಿ.ಹೆಚ್ ಸ್ಕೇಲ್ ಬಳಸಿ ನೀಡಲಾಗಿರುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ, ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲ ಮತ್ತು ತಟಸ್ಥ ವಸ್ತುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು. ಅದರ ಮೂಲಕ ಆಮ್ಮ, ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲ ಮತ್ತು ತಟಸ್ಥ ವಸ್ತುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಪರಿಶೋಧನೆ |
| |- | | |- |
| |6 | | |6 |
− | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Modelling_Digestive_system Digestive system] | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Modelling_Digestive_system ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆ] |
| |1. ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಿವಿಧ ಅಂಗಗಳ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು | | |1. ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಿವಿಧ ಅಂಗಗಳ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
| 2. ದಿನ ನಿತ್ಯ ಬಳಸುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನ ಬಳಸಿ ಜೀರ್ಣಾಂಗವ್ಯೂಹದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು | | 2. ದಿನ ನಿತ್ಯ ಬಳಸುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನ ಬಳಸಿ ಜೀರ್ಣಾಂಗವ್ಯೂಹದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು |
| |- | | |- |
| |7 | | |7 |
− | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Respiratory_system Respiratory system] | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Respiratory_system ಶ್ವಾಸಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆ] |
− | |1. ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯೂಹದ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದು | + | |1. ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದು |
| 2. ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯೂಹದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯೂಹದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು ವಿವರಿಸುವುದು | | 2. ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯೂಹದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯೂಹದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು ವಿವರಿಸುವುದು |
| |- | | |- |