ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೮೩ ನೇ ಸಾಲು: ೮೩ ನೇ ಸಾಲು:  
|-
 
|-
 
|1
 
|1
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Electric_Circuits][https://phet.colorado.edu/sims/html/circuit-construction-kit-dc-virtual-lab/latest/circuit-construction-kit-dc-virtual-lab_kn.html ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲ ಕಿಟ್ ಸಿಮ್ಯುಲೇಷನ್]
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Electric_Circuits][https://phet.colorado.edu/sims/html/circuit-construction-kit-dc-virtual-lab/latest/circuit-construction-kit-dc-virtual-lab_kn.html ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಮಂಡಲಗಳು]  
 
|
 
|
 
* ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲದ ಘಟಕಗಳು ಮತ್ತು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಕುರಿತಾದ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ  
 
* ವಿದ್ಯುತ್ ಮಂಡಲದ ಘಟಕಗಳು ಮತ್ತು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಕುರಿತಾದ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ  
೯೦ ನೇ ಸಾಲು: ೯೦ ನೇ ಸಾಲು:  
|-
 
|-
 
|2
 
|2
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/balancing-chemical-equations/latest/balancing-chemical-equations_kn.html?download Balancing Chemical Equation]
+
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/balancing-chemical-equations/latest/balancing-chemical-equations_kn.html?download ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಮೀಕರಣಗಳನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸುವುದು]
|Recognize that the number of atoms of each element is conserved in a chemical reaction. Describe the difference between coefficients and subscripts in a chemical equation.
+
|ಪ್ರತಿ ಅಣುವಿನಲ್ಲಿನ ಪರಮಾಣು ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ರಾಶಿ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ನಿಯಮದ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಕಾರಕಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸುವುದು.
 
|-
 
|-
 
|3
 
|3
೧೦೩ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೩ ನೇ ಸಾಲು:  
|-
 
|-
 
|4
 
|4
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/geometric-optics-basics/latest/geometric-optics-basics_en.html?download Light]
+
|[https://phet.colorado.edu/sims/html/geometric-optics-basics/latest/geometric-optics-basics_en.html?download ಬೆಳಕು]
 
|Determine how changing the parameters of a lens (focal length, diameter) affects where the image is formed and how it appears (magnification, brightness, and inversion).
 
|Determine how changing the parameters of a lens (focal length, diameter) affects where the image is formed and how it appears (magnification, brightness, and inversion).
 
|-
 
|-
 
|5
 
|5
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Acid-Base_test Acid and Base]
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Acid-Base_test ಆಮ್ಮ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲ]  
 
|ರುಚಿ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶದ ಮೂಲಕ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಕುರಿತಾದ ಚರ್ಚೆ. [https://phet.colorado.edu/sims/html/ph-scale-basics/latest/ph-scale-basics_kn.html?download Acid and Base(PH scale)] [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/b/bb/%E0%B2%86%E0%B2%AE%E0%B3%8D%E0%B2%B2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B2%97%E0%B2%B3_%E0%B2%AA%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%86_%E0%B2%B9%E0%B2%9A%E0%B3%8D%E0%B2%9A%E0%B3%81%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_-_Teacher_Handout.pdf ಆಮ್ಲ_ಮತ್ತು_ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ_ಪತ್ತೆ_ಹಚ್ಚುವಿಕೆ] ಪಿ.ಹೆಚ್ ಸ್ಕೇಲ್ ಬಳಸಿ ನೀಡಲಾಗಿರುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ, ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲ ಮತ್ತು ತಟಸ್ಥ ವಸ್ತುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು. ಅದರ ಮೂಲಕ ಆಮ್ಮ, ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲ ಮತ್ತು ತಟಸ್ಥ ವಸ್ತುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಪರಿಶೋಧನೆ   
 
|ರುಚಿ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶದ ಮೂಲಕ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಕುರಿತಾದ ಚರ್ಚೆ. [https://phet.colorado.edu/sims/html/ph-scale-basics/latest/ph-scale-basics_kn.html?download Acid and Base(PH scale)] [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/b/bb/%E0%B2%86%E0%B2%AE%E0%B3%8D%E0%B2%B2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B2%97%E0%B2%B3_%E0%B2%AA%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%86_%E0%B2%B9%E0%B2%9A%E0%B3%8D%E0%B2%9A%E0%B3%81%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_-_Teacher_Handout.pdf ಆಮ್ಲ_ಮತ್ತು_ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ_ಪತ್ತೆ_ಹಚ್ಚುವಿಕೆ] ಪಿ.ಹೆಚ್ ಸ್ಕೇಲ್ ಬಳಸಿ ನೀಡಲಾಗಿರುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಆಮ್ಲ, ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲ ಮತ್ತು ತಟಸ್ಥ ವಸ್ತುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು. ಅದರ ಮೂಲಕ ಆಮ್ಮ, ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲ ಮತ್ತು ತಟಸ್ಥ ವಸ್ತುಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಪರಿಶೋಧನೆ   
 
|-
 
|-
 
|6
 
|6
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Modelling_Digestive_system Digestive system]
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Modelling_Digestive_system ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆ]  
 
|1.  ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಿವಿಧ ಅಂಗಗಳ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
 
|1.  ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಿವಿಧ ಅಂಗಗಳ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
 
2. ದಿನ ನಿತ್ಯ ಬಳಸುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನ ಬಳಸಿ ಜೀರ್ಣಾಂಗವ್ಯೂಹದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು  
 
2. ದಿನ ನಿತ್ಯ ಬಳಸುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನ ಬಳಸಿ ಜೀರ್ಣಾಂಗವ್ಯೂಹದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು  
 
|-
 
|-
 
|7
 
|7
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Respiratory_system Respiratory system]
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Respiratory_system ಶ್ವಾಸಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆ]  
|1. ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯೂಹದ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದು
+
|1. ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದು
 
2.  ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯೂಹದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯೂಹದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು ವಿವರಿಸುವುದು   
 
2.  ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯೂಹದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಶ್ವಾಸಾಂಗವ್ಯೂಹದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು ವಿವರಿಸುವುದು   
 
|-
 
|-
೧೦೧

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ