ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರದ ವೀಧಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ
Jump to navigation
Jump to search
ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
ಸೆಮಿನಾರ್ ಆಯೋಜನೆ
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
10 ನಿಮಿಷಗಳು
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ
ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು
ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು
ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ತಂಡಗಳು ಆಯ್ದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶನೀಡಿ ,ಆಯ್ದುಕೊಂಡ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು
ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ಕಾರ್ಬನ್/ನೈಟ್ರೋಜನ್ /ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ಜಲಚಕ್ರ ಮಹತ್ವ ತಿಳಿಸಿ
- ಕಾರ್ಬನ್ /ನೈಟ್ರೋಜನ್ /ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ನೀರು ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೂಪದಲ್ಲಿದೆ ? ಅದು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹ ಮೂಲದಿಂದ ವಿನಿಮಯ ಮೂಲಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ?
- ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈ ಆಕ್ಸೈಡ್ / ನೈಟ್ರೋಜನ್/ಆಕ್ಸಿಜನ್ ಯಾವ ಯಾವರೂಪದಲ್ಲಿ ಭೂತೊಗಟೆಯಲ್ಲಿ ದೊರಕುತ್ತದೆ ?
- ಕಾರ್ಬನ್/ನೈಟ್ರೋಜನ್ /ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ಜಲಚಕ್ರದ ನಿರೂಪಣೆ ಬರೆಯಿರಿ
- ಒಂದು ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈ ಆಕ್ಸೈಡ್ /ನೈಟ್ರೋಜನ/ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ನೀರಿನ ನ ಪ್ರಮಾಣ ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಯಂತ್ರಣವಾಗುತ್ತದೆ ?
ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
ಮಾನಕಗಳು
- ಸೆಮಿನಾರ್ ವಿಷಯದ ತಯಾರಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿತ್ತೇ ?
- ವಿಷಯ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವ ವಿಧಾನ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುವುದು
- ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರದ ನಿರೂಪಣೆ ಅಂದವಾಗಿರುವುದು
- ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರದ ಹಂತಗಳ ವಿವರಣೆ
- ವಿಷಯ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ತಂಡದ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಹಕಾರವಿರುವುದು
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರಗಳು