ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾ ಗಳು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮ ದೂರದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

ಒಂದೇ ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸಮ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತಗಳಲ್ಲಿ:

  • ಸಮ ಜ್ಯಾಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮ ದೂರದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ.
  • ಇದಕ್ಕೆ ವಿಲೋಮವಾಗಿ, ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಜ್ಯಾಗಳು ಸಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :

ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ವೃತ್ತಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮಾನ ಅಂತರದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:

40 ನಿಮಿಷಗಳು

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:

ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾರ್ಯಪ್ರತಿ(ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್) ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೈವಾರ, ದಾರ/ತಂತಿಗಳು

ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್‌ಗಳು: ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ.

ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತ(ಫೈಲ್ )ಅನ್ನು ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡದ ತಾರಾನಾಥ್ ಆಚಾರ್ ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :

ವೃತ್ತಗಳ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ಜ್ಯಾ ಎಂದರೇನು?
  • ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
  • ನೀವು ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಎಳೆಯುತ್ತೀರಿ?
  • ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಷ್ಟು ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ? ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
  • ಎರಡೂ ಜ್ಯಾಗಳು ಸಮವಾಗಿದ್ದರೆ, ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳ ಉದ್ದದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬಹುದು?
  • ಜ್ಯಾದ ಉದ್ದವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು?
  • ಲಂಭಾರ್ಧಕವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು?
  • ಪ್ರಮೇಯ 1 ಏನು ಹೇಳುತ್ತದೆ? ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನೆನಪಿದೆಯೇ?
  • ಇಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಜ್ಯಾಗಳ ಉದ್ದ ಎಷ್ಟು?
  • ನೀವು ಏನು ತೀರ್ಮಾನಿಸಬಹುದು?
  • ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳ ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ಉದ್ದದ ಸಮನ್ವಯ ಜ್ಯಾಗಳಿಗೆ ಇದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ.

ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ.ggb

  • ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳು ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ವೃತ್ತದ ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ವ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಸಮಾನ ಕೋನಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ.
  • ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಜ್ಯಾಗಳಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯುವಾಗ ರೂಪುಗೊಂಡ ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸರ್ವಸಮ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
  • ಈ ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಇರಬಹುದೇ, ನಂತರ ಅವುಗಳ ಲಂಬ ದೂರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು.

ಸಮದೂರ ಜ್ಯಾಗಳು.ggb

  • ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮಾನ ದೂರದಲ್ಲಿರುವುದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಜ್ಯಾ ಕಡತ(ಫೈಲ್‌)ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ
  • ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಐಕ್ಯಾಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವುಗಳು ಸಮಾನವೆಂದು ಅನಿಮೇಶನ್ ನಿಂದ ತೋರಿಸಿ

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗ್ರಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?
  • ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಏಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ? ಯಾವುದೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸಾದೃಶ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಲಿ.
  • ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಪ್ರಮೇಯವು ವೃತ್ತಗಳು ಮತ್ತು ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?
  • ಜ್ಯಾ ಎಂದರೇನು?
  • ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳೆಂದರೇನು?
  • ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳು ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಸಮಾನವೆಂದು ನೀವು ಏಕೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ?