೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | =ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ= | + | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> |
| + | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Laboratory See in English]''</div> |
| + | |
| + | |
| + | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= |
| + | [[File:LABORATORYKAN.mm]] |
| + | |
| =ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು= | | =ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು= |
| =ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಉಪಕರಣಗಳು= | | =ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಉಪಕರಣಗಳು= |
೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಚಿತ್ರಪಟ ಹಾಗೂ ಸಿ ಡಿ ಗಳು= | | =ಚಿತ್ರಪಟ ಹಾಗೂ ಸಿ ಡಿ ಗಳು= |
| =ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು= | | =ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು= |
| + | |
| + | ===Lab Manual 8th, 9th and 10th class Shared by Azim premji foundation === |
| + | '''8th Class''' <br> |
| + | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495832 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br><br> |
| + | |
| + | '''9th Class'''<br> |
| + | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495908 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br><br> |
| + | |
| + | '''10th Class'''<br> |
| + | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495973 |width=450 |height=360 |border=1| }} |
| + | |
| ===Vaishampayan. K Joshi Sir=== | | ===Vaishampayan. K Joshi Sir=== |
| {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/37316375 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br> | | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/37316375 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br> |
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| |border=1 | | |border=1 |
| }} | | }} |
| + | |
| + | =ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೈಗುಳ್ಳುವ ಸರಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳು= |
| + | # ವಿಜ್ಞಾನದ ಸರಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳು, ವಸ್ತುಪ್ರದರ್ಶನ, ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರದರ್ಶನ, ಗಣಿತ ಚಾರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾದರಿ ಪ್ರದರ್ಶನದ ವಿಡಿಯೊ - '''ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆವಿಷ್ಕಾರ ಅಭಿಯಾನ'''ದ ಪ್ರಯುಕ್ತ ಮಂಗಳೂರು ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ಉಳ್ಳಾಲದ ಭಾರತ್ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ |
| + | {{#ev:youtube| fvuzg_FpkiM| 400}} |
| + | |
| + | |
| + | =ಪ್ರಯೋಗಗಳ ಪಟ್ಟಿ = |
| + | {|class="wikitable" |
| + | |- |
| + | |'''Name Of the Teachers''' |
| + | |'''Experiments name ''' |
| + | |'''Chapter Name (KOER Chapters link)''' |
| + | | |
| + | |- |
| + | |CK Gopala Rao |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಸ್ಥಾನಪಲ್ಲಟ ರಾಸಾಯನಿಕ ಸ್ಥಾನಪಲ್ಲಟ] |
| + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| + | |- |
| + | |Harikrishna Holla G |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಿಮ್ನ_ದರ್ಪಣದಿಂದ_ಪ್ರತಿಬಿಂಬ_ಉಂಟಾಗುವಿಕೆ ನಿಮ್ನ ದರ್ಪಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಬಿ೦ಬ ಉ೦ಟಾಗುವಿಕೆ] |
| + | |[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] |
| + | |- |
| + | |Vijaya Ananda Rao |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವಗಳ_ಸಾಂದ್ರತೆ ದ್ರವಗಳ ಸಾಂದ್ರತೆ ] |
| + | |[[ದ್ರವ್ಯದ_ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು | ದ್ರವ್ಯದ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು]] |
| + | |- |
| + | |Bharat Bhupal Tonge |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ದ್ವಿವಿಭಜನೆ ರಾಸಾಯನಿಕ ದ್ವಿವಿಭಜನೆ] |
| + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| + | |- |
| + | |Ramesha K V |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೀರಿನ_ವಿಧಗಳು ನೀರಿನ ವಿಧಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು] |
| + | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] |
| + | |- |
| + | |Prashantha.S.B <br>ವೆಂಕಟೇಶ ಹೆಚ್ ಎನ್ |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೋಡಿಯಂ_ಲೋಹದ_ಮೇಲೆ_ನೀರಿನ_ವರ್ತನೆ ಸೋಡಿಯಂ ಲೋಹದ ಮೇಲೆ ನೀರಿನ ವರ್ತನೆ ] |
| + | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೨ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೨]] |
| + | |- |
| + | |Sunilkumar SR |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಾಬೂನೀಕರಣ ಸಾಬೂನೀಕರಣ] |
| + | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] |
| + | |- |
| + | |Srinivasa.K.V |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಲಿಟ್ಮಸ್_ಕಾಗದದೊಂದಿಗೆ_ಆಮ್ಲ_ಮತ್ತು_ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ_ವರ್ತನೆ ಲಿಟ್ಮಸ್ ಕಾಗದದೊಂದಿಗೆ ಆಮ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ ವರ್ತನೆ.] |
| + | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] |
| + | |- |
| + | |Bheemappa |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉತ್ಕರ್ಷಣೆ_ಮತ್ತು_ಅಪಕರ್ಷಣೆ ಉತ್ಕರ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಅಪಕರ್ಷಣೆ ] |
| + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| + | |- |
| + | |Shivakumara K T |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭೌತ_ಮತ್ತು_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬದಲಾವಣೆ ಭೌತ ಮತ್ತು ರಾಸಾಯನಿಕ ಬದಲಾವಣೆ ] |
| + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| + | |- |
| + | |Shashikumar BS |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪತ್ರ_ರಂಧ್ರ ಸ್ಟೊಮಾಟ ವೀಕ್ಶಣೆ ] |
| + | |[[ಪಚನಕ್ರಿಯೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ | ಪಚನಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ]] |
| + | |- |
| + | |Tandava murthy.A.N |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬಾಯ್ಲ್_ನಿಯಮ ಬಾಯ್ಲ್ ನಿಯಮದ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ] |
| + | |[[ಅನಿಲಗಳ_ವರ್ತನೆ | ಅನಿಲಗಳ ವರ್ತನೆ]] |
| + | |- |
| + | |ಶಿವಪ್ರಸಾದ್.ಎಸ್. |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಕ್ರೀಭವನ ವಕ್ರೀಭವನ] |
| + | |[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] |
| + | |- |
| + | |Gavisiddeshwar |
| + | |[http://youtu.be/LB6UvDYx6Ng ಜಲೀಯ ಅಯಾನಿಕ ಸಂಯುಕ್ತಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಪ್ರವಾಹ ] |
| + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ ಬಂಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಬಂಧಗಳು]] |
| + | |- |
| + | |Radghavendra Kulkarni |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಸಂಯೋಜನೆ ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಜನೆ] |
| + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| + | |- |
| + | |Sathya murthy |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಸಂಯೋಗ ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಗ] |
| + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| + | |- |
| + | |Harish KS |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನ್ಯೂಟನ್_ನ_ಒಂದನೇ_ನಿಯಮ ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಮೊದಲನೆ ನಿಯಮ][http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನ್ಯೂಟನ್_ನ_ಎರಡನೇ_ನಿಯಮದ ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಎರಡನೇ ನಿಯಮ] |
| + | |[[ಬಲ_ಮತ್ತು_ನ್ಯೂಟನ್ನನ_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು | ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು]] |
| + | |- |
| + | |Sangamesh V.Burli |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪೀನ_ಮಸೂರದ_ಮುಂದೆ_ವಿವಿಧ_ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ_ವಸ್ತುವನ್ನು_ಇಟ್ಟಾಗ_ಉಂಟಾಗುವ_ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ_ಲಕ್ಷಣಗಳು ಪೀನ ಮಸೂರದ ಮುಂದೆ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ವಸ್ತುವನ್ನು ಇಟ್ಟಾಗ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಲಕ್ಷಣಗಳು] |
| + | |[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] |
| + | |- |
| + | |Channabasavaraja D S |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಂಧಕದ_ಡೈ_ಆಕ್ಸೈಡ್_ನ_ಚೆಲುವೆಕಾರಕ_ಗುಣ ಗಂಧಕದ ಡೈ ಆಕ್ಸೈಡ್ ನ ಚೆಲುವೆಕಾರಕ ಗುಣ] |
| + | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] |
| + | |- |
| + | |Kushilnaik.M.D. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |Mohan k m |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ_ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ_ಮತ್ತು_ಫಾರಡೆ_ನಿಯಮಗಳು_ಚಟುವಟಿಕೆ_2 ಫ್ಯಾರಡೆಯ ಪ್ರಯೋಗ] |
| + | |[[ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ|ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ]] |
| + | |- |
| + | |Guruprasad H |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಾದರಿ_ಹೂವಿನ_ಭಾಗಗಳು ಮಾದರಿ ಹೂವಿನ ಭಾಗಗಳು ] |
| + | |[[ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ | ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ]] |
| + | |- |
| + | |A Srinivas |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜಲಚಕ್ರದ_ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣಾ_ಮಾದರಿ ಜಲಚಕ್ರದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣಾ ಮಾದರಿ.] |
| + | |[[9ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರ| 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರ]] |
| + | |- |
| + | |Ramakrishna |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯ_ಪರಿಣಾಮಗಳು ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯ ಪರಿಣಾಮಗಳು ] |
| + | |[[ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ | ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್]] |
| + | |- |
| + | |Structure of Cells |
| + | |Internet resource |
| + | | |
| + | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Study_of_cells_structure_of_cells_activity1#Multimedia_resources Structure of cells] |
| + | |- |
| + | |Test for proteins |
| + | |Internet resource |
| + | |[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Food_and_its_constituents_activity1 test for proteins] |
| + | |} |
| + | |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Test_for_starch test for starch] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Test_for_carbohydrates test for carbohydrates] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Observation_of_osmosis osmosis] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Observation_of_Diffusion Diffusion] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_1 carbondioxide is essential for photosynthesis] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_2 to show structure of stomata] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_3 oxygen is released during photosynthesis] |
| + | #[[ವಿಜ್ಞಾನ ಉಪಕರಣಗಳ ಪರಿಚಯ]] |