೩೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| ===TCOL Phase 3 (2018-21)- === | | ===TCOL Phase 3 (2018-21)- === |
| ===workshop Details=== | | ===workshop Details=== |
− | '''ಉದ್ದೇಶಿತ ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ – ಭಾಷೆಗಳು''' | + | '''ಉದ್ದೇಶಿತ ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ – ಭಾಷೆಗಳು''' |
− | | |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
| + | |ಆಗಸ್ಟ್ 16-17 |
| + | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1 |
| + | ಭಾಷಾ ವಿಷಯದ ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ |
| + | ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು; ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. |
| + | ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಅನುಭವದ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು |
| + | ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಪರಿಚಯಾತ್ಮಕ ಬೋಧನಾ ವಿಷಯಗಳ ಮೂಲಕ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಶೀಲ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ವೃಧ್ಧಿ , ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಕಲಿಕೆಗೆ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು - ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪರಿಚಯ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನಗಳು |
| + | ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದ ಸೃಷ್ಟಿ - TCoL ಮತ್ತು STF |
| |- | | |- |
− | |16- 08- 18 - | + | |ಸೆಪ್ಟಂಬರ್ 19 - 20 |
− | 17- 08- 18
| + | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2 |
− | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1 | + | ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಧ್ವನಿಮಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು - ಶಬ್ದ ಮತ್ತು ಲಿಪಿ |
− | * ಭಾಷಾ ವಿಷಯದ ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ
| + | ವಿಭಿನ್ನ ಐಸಿಟಿ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು - ಚಿತ್ರಗಳ ಕಥೆ ಪುಸ್ತಕಗಳು |
− | | + | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಮೃದ್ದ ಪರಿಸರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು |
− | * ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು; ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
| |
− | | |
− | * ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಅನುಭವದ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು
| |
− | | |
− | * ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಪರಿಚಯಾತ್ಮಕ ಬೋಧನಾ ವಿಷಯಗಳ ಮೂಲಕ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಶೀಲ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ವೃಧ್ಧಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಕಲಿಕೆಗೆ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು -ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪರಿಚಯ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನಗಳು
| |
− | * ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದ ಸೃಷ್ಟಿ - TCoL ಮತ್ತು STF
| |
| |- | | |- |
− | |September 6-7 2018 | + | |ಅಕ್ಟೋಬರ್ 11-12 |
− | |Introductory algebra module | + | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 3 |
− | Using spreadsheets for math teaching
| + | ವಿಭಿನ್ನ ಐಸಿಟಿ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಾಚನ ಮತ್ತು ಸಂವಹನಶೀಲ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು - ಧ್ವನಿಗಳು ಮತ್ತು ವಾಚಿಸಿದ ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕ. |
− | | + | ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಮೊಬೈಲ್ - ವೆಬ್ ಅನ್ವಯಕಗಳ ಪರಿಚಯ |
− | Making sketches for textbook problems in Geogebra
| + | ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಧಾನಗಳೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಥೈಸಿತವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ತಯಾರಿಸುವುದು |
− | | |
− | More Geogebra learning
| |
| |- | | |- |
− | |October 4-5, 2018 | + | |ನವೆಂಬರ್ 28-29 |
− | |Programming with Turtle blocks | + | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 4 |
− | Developing assessment Q papers and activities
| + | ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು - ಸಹಯೋಗಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು, ಕಥೆ ಹೆಣಿಯುವುದು ಮತ್ತು ನಿರಂತರತೆ |
− | | + | ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಕೆ |
− | Using ICT for assessments
| |
− | | |
− | Using Geogebra for assessments
| |
− | | |
− | Understanding TPCK framework in mathematics teaching
| |
| |- | | |- |
− | |November 21 - 22, 2018 | + | |ಜನವರಿ 10-11 |
− | |Project based approaches in mathematics | + | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 5 |
− | Role of language in mathematics learning
| + | ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಕಥೆಯ ಬಳಕೆ |
− | | + | ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು - ವಿಷಯಗಳಾಧ್ಯಂತವಾಗಿ ಭಾಷೆ |
− | Reflective sharing of teacher practices
| |
− | |-
| |
− | |January 3-4, 2019
| |
− | |Setting up of a math lab
| |
− | Conceptual explorations in select math topics
| |
− | | |
− | Developing assessments using ICT
| |
− | | |
− | Reflective sharing of teacher practices
| |
| |} | | |} |
| ====Details of workshop 2018-19==== | | ====Details of workshop 2018-19==== |