ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೫ ನೇ ಸಾಲು: ೫ ನೇ ಸಾಲು:     
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮಾನ ಅಂತರದಲ್ಲಿದೆ
+
ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ವೃತ್ತಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮಾನ ಅಂತರದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
    
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
೧೩ ನೇ ಸಾಲು: ೧೩ ನೇ ಸಾಲು:  
ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.
 
ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.
   −
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಸ್ಟ್ರಿಂಗ್‌ಗಳು
+
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾರ್ಯಪ್ರತಿ(ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್) ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೈವಾರ, ದಾರ/ತಂತಿಗಳು
   −
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್‌ಗಳು: ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಂಟರ್‌ನಿಂದ ದೂರ.
+
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್‌ಗಳು: ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ.
   −
ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡದ ತಾರಾನಾಥ್ ಆಚಾರ್ ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.
+
ಈ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತ(ಫೈಲ್ )ಅನ್ನು ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡದ ತಾರಾನಾಥ್ ಆಚಾರ್ ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ.
    
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
ವಲಯಗಳ ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಮಾಡಿರಬೇಕು
+
ವೃತ್ತಗಳ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು
    
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
ಸ್ವರಮೇಳ ಎಂದರೇನು?
+
* ಜ್ಯಾ ಎಂದರೇನು?
 
+
* ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
+
* ನೀವು ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಎಳೆಯುತ್ತೀರಿ?
 
+
* ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಷ್ಟು ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ? ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
ನೀವು ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸಮಂಜಸವಾದ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೆಳೆಯುತ್ತೀರಿ?
+
* ಎರಡೂ ಜ್ಯಾಗಳು ಸಮವಾಗಿದ್ದರೆ, ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳ ಉದ್ದದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬಹುದು?
 
+
* ಜ್ಯಾದ ಉದ್ದವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು?
ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಷ್ಟು ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ? ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
+
* ಲಂಭಾರ್ಧಕವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು?
 
+
* ಪ್ರಮೇಯ 1 ಏನು ಹೇಳುತ್ತದೆ? ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನೆನಪಿದೆಯೇ?
ಎರಡೂ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಸಮನಾಗಿದ್ದರೆ, ಎರಡು ಸ್ವರಮೇಳಗಳ ಉದ್ದದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳಬಹುದು?
+
* ಇಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಜ್ಯಾಗಳ ಉದ್ದ ಎಷ್ಟು?
 
+
* ನೀವು ಏನು ತೀರ್ಮಾನಿಸಬಹುದು?
ಸ್ವರಮೇಳದ ಉದ್ದವನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಅಳೆಯಬಹುದು?
+
* ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳ ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ಉದ್ದದ ಸಮನ್ವಯ ಜ್ಯಾಗಳಿಗೆ ಇದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ.
 
+
ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ.ggb
ಲಂಬವಾದ ಬೈಸೆಕ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ವಿಧಾನ ಯಾವುದು?
+
* ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳು ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ವೃತ್ತದ ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ವ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಸಮಾನ ಕೋನಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ.
 
+
* ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಜ್ಯಾಗಳಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯುವಾಗ ರೂಪುಗೊಂಡ ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸರ್ವಸಮ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
ಪ್ರಮೇಯ 1 ಏನು ಹೇಳುತ್ತದೆ? ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನೆನಪಿದೆಯೇ?
+
* ಈ ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಇರಬಹುದೇ, ನಂತರ ಅವುಗಳ ಲಂಬ ದೂರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು.
 
+
ಸಮದೂರ ಜ್ಯಾಗಳು.ggb
ಇಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಸ್ವರಮೇಳಗಳ ಉದ್ದ ಎಷ್ಟು?
+
* ಸಮಾನ ಜ್ಯಾಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮಾನ ದೂರದಲ್ಲಿರುವುದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಜ್ಯಾ ಕಡತ(ಫೈಲ್‌)ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ
 
+
* ಎರಡು ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಐಕ್ಯಾಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವುಗಳು ಸಮಾನವೆಂದು ಅನಿಮೇಶನ್ ನಿಂದ ತೋರಿಸಿ  
ನೀವು ಏನು ತೀರ್ಮಾನಿಸಬಹುದು?
  −
 
  −
ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ಉದ್ದದ ಸಮನ್ವಯ ಸ್ವರಮೇಳಗಳಿಗೆ ಇದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ.
  −
 
  −
ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಮತ್ತು ಸೆಂಟರ್.ಜಿಬಿಬಿಯಿಂದ ದೂರ
  −
 
  −
ಎರಡು ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ವೃತ್ತದ ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ವ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಸಮಾನ ಕೋನಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ.
  −
 
  −
ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಸ್ವರಮೇಳಗಳಿಗೆ ಲಂಬವಾಗಿ ಎಳೆಯುವಾಗ ರೂಪುಗೊಂಡ ತ್ರಿಕೋನಗಳಿಗೆ ಸಮಾನವಾದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
  −
 
  −
ಈ ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಇರಬಹುದೇ, ನಂತರ ಅವುಗಳ ಲಂಬ ದೂರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು.
  −
 
  −
ಈಕ್ವಿಡಿಸ್ಟೆನ್ಚರ್ಡ್ಸ್.ಜಿಬಿಬಿ
  −
 
  −
ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸಮಾನ ದೂರದಲ್ಲಿರುವುದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ
  −
 
  −
ಎರಡು ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಅತಿಕ್ರಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಅವುಗಳು ಸಮಾನವೆಂದು ತೋರಿಸಲು
      
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸಮಕಾಲೀನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗ್ರಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?
+
* ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗ್ರಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?
 
+
* ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಏಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ? ಯಾವುದೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸಾದೃಶ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಲಿ.
ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಏಕರೂಪದ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಏಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಯಾವುದೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸಾದೃಶ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಲಿ.
+
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಪ್ರಮೇಯವು ವೃತ್ತಗಳು ಮತ್ತು ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?
 
+
* ಜ್ಯಾ ಎಂದರೇನು?
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಪ್ರಮೇಯವು ವಲಯಗಳು ಮತ್ತು ತ್ರಿಕೋನಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?
+
* ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳೆಂದರೇನು?
 
+
* ಸರ್ವಸಮ ಜ್ಯಾಗಳು ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಸಮಾನವೆಂದು ನೀವು ಏಕೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ?
ಸ್ವರಮೇಳ ಎಂದರೇನು?
  −
 
  −
ಸಮಾನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಯಾವುವು?
  −
 
  −
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸಮಕಾಲೀನ ಸ್ವರಮೇಳಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಮಾನವೆಂದು ನೀವು ಏಕೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ?
 

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ