ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧೪೦ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪೦ ನೇ ಸಾಲು:  
=== ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಮುಕ್ತ ಮತ್ತು ದೂರ ಶಿಕ್ಷಣ ===
 
=== ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಮುಕ್ತ ಮತ್ತು ದೂರ ಶಿಕ್ಷಣ ===
 
ಮುಕ್ತ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒಂದು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯೊಂದಿಗೆ, ದೂರ ಶಿಕ್ಷಣದ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಧಾನಗಳೊಂದಿಗೆ, ಒಂದು ವಿಶೇಷ ವಹಿವಾಟು ವಿಧಾನವಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ.ಒಡಿಎಲ್ನ ಹಲವಾರು ಅಂಶಗಳಿವೆ, ಇದು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ತರಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ನೇರ ಮಾನವ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ ಮತ್ತು ಒಡಿಎಲ್ ನಡುವಿನ ಗಡಿಗಳು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಮತ್ತು ಬಹುಶಃ, ಅಪೇಕ್ಷಣೀಯವಾಗಿ ಹರಡಿಕೊಂಡರೆ ಮಾತ್ರ ಅನುವಾದಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಮಾಡ್ಯುಲರ್ ವಿಧಾನವು ಸ್ವತಂತ್ರ ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆನ್-ಲೈನ್ ಅರ್ಪಣೆ (ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ) ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಆನ್-ಲೈನ್ ಅರ್ಪಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಗಮನಹರಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಣವು ತಲುಪದವರನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ.ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಒಡಿಎಲ್ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಭೌತಿಕ ಅಂತರದ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸ್ವತಂತ್ರ ಅಧ್ಯಯನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು, ಆನ್-ಲೈನ್ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ದ್ವಿಮುಖ ಆಡಿಯೋ-ವಿಡಿಯೋ ಸಂವಹನವನ್ನು ಬಳಸುವುದು.ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯು ಸ್ವತಂತ್ರ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ODL ನ ಅಂಶಗಳು ಸಂಬಂಧಿತವಾಗಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆರಂಭಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಿದ್ಧತೆಯ ಮೂಲ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವಿನ ನೇರ ಮಾನವ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂವಹನವು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ.ಓಡಿಎಲ್, ತಂತ್ರವಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಪ್ರಬಲವಾದ ಸಾಧನವಾಗಿರಬಹುದು.
 
ಮುಕ್ತ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒಂದು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯೊಂದಿಗೆ, ದೂರ ಶಿಕ್ಷಣದ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಧಾನಗಳೊಂದಿಗೆ, ಒಂದು ವಿಶೇಷ ವಹಿವಾಟು ವಿಧಾನವಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ.ಒಡಿಎಲ್ನ ಹಲವಾರು ಅಂಶಗಳಿವೆ, ಇದು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ತರಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ನೇರ ಮಾನವ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥ ಮತ್ತು ಒಡಿಎಲ್ ನಡುವಿನ ಗಡಿಗಳು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಮಟ್ಟಿಗೆ ಮತ್ತು ಬಹುಶಃ, ಅಪೇಕ್ಷಣೀಯವಾಗಿ ಹರಡಿಕೊಂಡರೆ ಮಾತ್ರ ಅನುವಾದಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಮಾಡ್ಯುಲರ್ ವಿಧಾನವು ಸ್ವತಂತ್ರ ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆನ್-ಲೈನ್ ಅರ್ಪಣೆ (ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ) ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಆನ್-ಲೈನ್ ಅರ್ಪಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಗಮನಹರಿಸಬಹುದು. ಶಿಕ್ಷಣವು ತಲುಪದವರನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ.ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಒಡಿಎಲ್ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಭೌತಿಕ ಅಂತರದ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸ್ವತಂತ್ರ ಅಧ್ಯಯನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು, ಆನ್-ಲೈನ್ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ದ್ವಿಮುಖ ಆಡಿಯೋ-ವಿಡಿಯೋ ಸಂವಹನವನ್ನು ಬಳಸುವುದು.ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆಯು ಸ್ವತಂತ್ರ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ODL ನ ಅಂಶಗಳು ಸಂಬಂಧಿತವಾಗಿವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆರಂಭಿಕ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಿದ್ಧತೆಯ ಮೂಲ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವಿನ ನೇರ ಮಾನವ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಂವಹನವು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತದೆ.ಓಡಿಎಲ್, ತಂತ್ರವಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಮುಂದುವರಿದ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಪ್ರಬಲವಾದ ಸಾಧನವಾಗಿರಬಹುದು.
 +
 +
=== ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ===
 +
ಪ್ರಾಥಮಿಕ, ದ್ವಿತೀಯ ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಾಲಾ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಆರೋಗ್ಯ, ದೈಹಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಯೋಗವು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಭೌತಿಕ, ಸಾಮಾಜಿಕ, ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ - ಈ ಪ್ರದೇಶವು ಮಗುವಿನ ಒಟ್ಟಾರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಹದಿಹರೆಯದವರ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿ ದೈಹಿಕ ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಮಾನಸಿಕ-ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯೂ ಸಹ.ವಿಷಯವು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆರೋಗ್ಯ, ಭೌತಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕ-ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಚಳವಳಿಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಮೋಟಾರ್ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು, ಗಮನಾರ್ಹವಾದ ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಸಮುದಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಸರದೊಂದಿಗಿನ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.ಪ್ರದೇಶದ ಅಂತರಶಿಸ್ತೀಯ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ಇತರ ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಪ್ರದೇಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಏಕೀಕರಣ ಮತ್ತು ಅಡ್ಡ-ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಯೋಜನೆ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಶಾಲಾ ಆರೋಗ್ಯ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳು - ವೈದ್ಯಕೀಯ ಆರೈಕೆ, ಆರೋಗ್ಯಕರ ಶಾಲಾ ವಾತಾವರಣ, ಶಾಲಾ lunch ಟ, ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಆರೋಗ್ಯ - ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿರಬೇಕು.ಈ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಕ್ಷೇತ್ರದ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಮಗುವಿನ ಒಟ್ಟಾರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾದ ಕಾರಣ, ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ತಯಾರಿಸಬೇಕೆಂಬುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ.ಆರೋಗ್ಯದ ಸಮಗ್ರ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಮತ್ತು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಒಟ್ಟಾರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ತಯಾರಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿನ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ - ಡಿಪ್ಲೊಮಾ ಕೋರ್ಸ್‌ಗಳು (ಡಿ.ಪಿ.ಎಡ್), ಪದವಿ (ಬಿ.ಪಿ.ಎಡ್) ಮತ್ತು ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ (ಎಂ.ಪಿ.ಎಡ್) ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಕಾಲೇಜುಗಳು ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ.ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರದ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಚೌಕಟ್ಟಿನೊಳಗೆ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಮೇಲೆ ವಿವರಿಸಿರುವಂತೆ ಪರಿಶೀಲಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕೋರ್ಸ್ಗಳು ಆರೋಗ್ಯ, ದೈಹಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಯೋಗವನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯ ಮಾಹಿತಿಗಳಾಗಿ ಒದಗಿಸಬೇಕು. ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಪರಿಗಣನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
 +
 +
=== ವೊಕೇಶನಲ್ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ಗಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ===
 +
ಶಿಕ್ಷಣದ ವೃತ್ತಿಪರೀಕರಣವು ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಕಾಳಜಿಯಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ. ಇದರ ಯಶಸ್ಸು, ಶಿಕ್ಷಕರ ಗುಣಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ಅವರ ವೃತ್ತಿಪರ ತರಬೇತಿಯ ವಿಧಾನದಿಂದ ನಿರ್ಧರಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.ದ್ವಿತೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಆಯೋಗದ (1952-53) ಶಿಫಾರಸುಗಳಲ್ಲಿ ಈ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಇದು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದ 11 ವರ್ಷಗಳ ಉನ್ನತ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ವಿವಿಧೋದ್ದೇಶ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವ ಭಾಗವಾಗಿ ಎಂಟನೇ ತರಗತಿಯ ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಣದ ವೈವಿಧ್ಯೀಕರಣಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡಿತು. ಆಯೋಗ.ಶಿಕ್ಷಣದ ವೃತ್ತಿಪರೀಕರಣದಲ್ಲಿ ಇದು ಮೊದಲ ಮಹತ್ವದ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ.ಎನ್‌ಸಿಇಆರ್‌ಟಿಯ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆ (ಆರ್‌ಐಇ) ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ನಾಲ್ಕು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾಲೇಜುಗಳನ್ನು (ಆರ್‌ಸಿಇ) ಅಜ್ಮೀರ್, ಭೋಪಾಲ್, ಭುವನೇಶ್ವರ ಮತ್ತು ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು.ಈ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಕೃಷಿ, ವಾಣಿಜ್ಯ, ಹೋಮ್ ಸೈನ್ಸ್, ಲಲಿತಕಲೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ಶಿಕ್ಷಣ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಿದ್ಧತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ವಿವಿಧ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಅಂತಹ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಯಶಸ್ಸಿಗಾಗಿ ಆರ್ಸಿಇಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ಥಾಪಿತವಾದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯದಿಂದ ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆದಿವೆ.
 +
 +
ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷದ ಬಿ.ಟೆಕ್. ಎಡ್. ಮತ್ತು ಬಿ.ಕಾಂ. ಎಡ್. ಶಿಕ್ಷಣ, ಮತ್ತು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಬಿ.ಎಡ್. (ಕೃಷಿ), ಬಿ.ಎಡ್. (ಗೃಹ ವಿಜ್ಞಾನ) ಮತ್ತು ಬಿ.ಎಡ್. (ಫೈನ್ ಆರ್ಟ್ಸ್) ಕೋರ್ಸ್‌ಗಳನ್ನು ಆಯೋಗದ ಶಿಫಾರಸುಗಳ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿರ್ಬಂಧಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಆರ್‌ಸಿಇಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಹಂತದ ಯಶಸ್ಸಿನೊಂದಿಗೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಬಹು-ಉದ್ದೇಶಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು RCEs ನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಶಿಕ್ಷಣಗಳು ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿತು. ಶಿಕ್ಷಣ ಆಯೋಗವು (1964-66) 10 + 2 ಮಾದರಿಯ ಶಿಫಾರಸ್ಸಿನಿಂದ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿದೆ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಹೊಳೆಗಳಲ್ಲಿ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಇದಕ್ಕೆ ಬೆಂಬಲವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಶಿಕ್ಷಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು RCEs ನಲ್ಲಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾಳಜಿಯ ಆದ್ಯತೆಯ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಈ ಕೊರತೆಯಿಲ್ಲದ ವಿಧಾನದಿಂದಾಗಿ, ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ವೃತ್ತಿಪರ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರ ತಯಾರಿಕೆಯ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆಂದೋಲನಕ್ಕೆ ಇದು ಹಿನ್ನಡೆ ನೀಡಿತು. ಸರಿಯಾದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಗುಣಮಟ್ಟವು ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿರುವುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಶಿಕ್ಷಕ ಸಿದ್ಧತೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಹಿಂದೆ ಸರಿಹೊಂದುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯ ಕೋರ್ಸ್ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳು ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿವೆ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಅದರ ಯಶಸ್ಸು.
 +
 +
ಔದ್ಯೋಗಿಕ ಶಿಕ್ಷಕರ ತಯಾರಿಕೆಯ ಅನುಷ್ಠಾನವು ವಿವಿಧ ವೃತ್ತಿಪರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯವಾದ ಗುಣಮಟ್ಟ ಸೂಚನಾ ಒಳಹರಿವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಗುರುತನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಗಂಭೀರವಾದ ಚಿಂತನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.
 +
 +
ಔದ್ಯೋಗಿಕ ಶಿಕ್ಷಕರ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕಾಲೇಜುಗಳು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ.ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಕೃಷಿ, ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಪಾರಾಮೆಡಿಕಲ್, ಮತ್ತು ತಾಂತ್ರಿಕ ಶಿಕ್ಷಕರ ತರಬೇತಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ (ಟಿಟಿಟಿಐ) ಯೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವಾಗ ವೃತ್ತಿಪರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ವೃತ್ತಿಪರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಶಿಕ್ಷಣ.ಇದು ಈ ಫ್ರೇಮ್‌ವರ್ಕ್‌ನ ಹೊರಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
 +
 +
=== ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ದೃಷ್ಟಿ ===
 +
ಮುಂಬರುವ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಆಕಾರವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುವ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವಾಗ, ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಕುರಿತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಚಿಂತನೆಗೆ ಕಾರಣವಾದ ವಿಚಾರಗಳ ಚಲನೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು ನಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದು. ನಮ್ಮ ಕಾಲಗಳ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರದ ಹುಡುಕಾಟವು ಮುಂದುವರಿದರೂ, ನಾವು ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಬೇಕಾದ ಕೆಲವು ವಿಶಾಲವಾದ ತತ್ವಗಳ ಮೇಲೆ ಒಮ್ಮುಖವಾಗುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತಿದೆ. ಮೊದಲಿಗೆ, ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ಚಿಂತನೆ ಸಮಗ್ರ ಮತ್ತು ಸಾರಸಂಗ್ರಹವಾಗಿದೆ. ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಮನೋವಿಜ್ಞಾನದ 'ಶಾಲೆಗಳ' ಹಿಡಿತದಿಂದ ಇದು ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ.ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನಾವು ಸೂಚಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನವೆಂದು ಭಾವಿಸುವುದಿಲ್ಲ; ಅದನ್ನು ಮುಕ್ತ ಮತ್ತು ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆ.ನಮ್ಮ ಮಹತ್ವವು ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸ್ವತಃ / ಸ್ವತಃ ತನ್ನನ್ನು ಸಂಬಂಧಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ನೀಡುವ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ.ಎರಡನೆಯದು, 'ಕಲಿಕೆ ಸಮಾಜ', 'ಕಲಿಯಲು ಕಲಿಯುವುದು' ಮತ್ತು 'ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ' ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ರಚಿಸಿದ ಜಾಗತಿಕ ಕ್ಯಾನ್ವಾಸ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಆಧುನಿಕ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಗಳು. ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕರ ಬೇಡಿಕೆಗಳಿಗೆ ಉದಾರ, ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪಂದಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಮಾಡುವುದು ಕಳವಳ. ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತು ನೀಡುವುದು ದುರ್ಬಳಕೆಯ ಸಂವಹನದಲ್ಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನೀತಿವಲ್ಲದ ಮತ್ತು ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಪರಿಶೋಧನೆಗಳ ಮೇಲೆ. ಮೂರನೆಯದಾಗಿ, ಆಧುನಿಕ ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರವು ಶಿಕ್ಷಣದ ಕುರಿತಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಮಾನವಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಒಳನೋಟಗಳಿಂದ ಅದರ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸುವ ಒಂದು ಮೂಲವಾಗಿ ಮೌಲ್ಯದ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸನ್ನಿವೇಶದ ಸಂಭಾವ್ಯತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದೆ. ಬಹು-ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಾಗಿ ಬೋಧನೆ ಸಮಕಾಲೀನ ಕಾಲದ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು.ನಾಲ್ಕನೆಯದಾಗಿ, ತರಗತಿಗಳ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಕಲಿಕೆಯ ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಸೈಟ್ಗಳು (ಫಾರ್ಮ್, ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳ, ಮನೆ,ಸಮುದಾಯ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮ) ವೈವಿಧ್ಯತೆಯ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ನಾವು ಅಂಗೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ.ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಂತಹ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಸಹ ನಾವು ಮೆಚ್ಚುತ್ತೇವೆ - ಅತಿಯಾದ ಪಾಠದ ಕೊಠಡಿಗಳು, ಭಾಷೆ, ಜನಾಂಗೀಯ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು, ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಅನನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವ ಮಕ್ಕಳು.ಕೊನೆಯದಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ಜ್ಞಾನ-ಮೂಲದ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಮತ್ತು ದ್ರವ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ನಾವು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ.ಇದು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಕೇಂದ್ರ ಗುರಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ಜ್ಞಾನವು ಅವನ / ಅವಳ ಆಚರಣೆಗಳ ಮೇಲೆ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಮೂಲಕ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಸಂದರ್ಭಗಳ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು, ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹರಿಸಲು ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ-ಕಲಿಕೆ ಪರಿಸರಗಳ ಅನಿಶ್ಚಿತತೆ ಮತ್ತು ಅನಿಶ್ಚಿತತೆಯ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
 +
 +
ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿರುವಂತೆ, ಶಿಕ್ಷಕನ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮುಂದಿನ ತೀರ್ಮಾನದ ಹೇಳಿಕೆಗಳು, ಮತ್ತು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ, ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
೯೮

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ