೧೦ ನೇ ಸಾಲು:
೧೦ ನೇ ಸಾಲು:
== ಗಣಿತ ==
== ಗಣಿತ ==
{| class="wikitable"
{| class="wikitable"
−
|'''Sl. No.'''
+
|'''ಕ್ರಮ ಸಂಖ್ಯೆ'''
−
|'''Mathematics'''
+
|'''ಗಣಿತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು'''
−
|'''Description about the topic'''
+
|'''ವಿಷಯ ಕುರಿತು ವಿವರಣೆ'''
|-
|-
|1
|1
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B0%E0%B3%87%E0%B2%96%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%95%E0%B3%8B%E0%B2%A8%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳು]
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B0%E0%B3%87%E0%B2%96%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%95%E0%B3%8B%E0%B2%A8%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳು]
−
|1. Describes geometrical ideas like line, line segment, open and closed figures, angle, triangle, quadrilateral, circle, etc., with the help of examples in surroundings.
+
|
−
2. Classifies pairs of angles based on their properties as linear, supplementary, complementary, adjacent and vertically opposite and finds value of the one when the other is given.
+
+
# ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖಾಖಂಡಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ
+
# ಕೋನಗಳ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
+
# ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಓರೆಯಾದ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದು
+
# ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಜೋಡಿ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
|-
|-
|2
|2
−
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Angles_associated_with_parallel_lines Transeversal]
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Angles_associated_with_parallel_lines ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳ ಛೇಧಕ]
−
|Two parallel lines are cut by a transversal the angles formed are alternate angles, corresponding angles co-interior angles and vertically opposite angles.
+
|ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ಪರ್ಯಾಯ ಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ಅನುರೂಪ ಕೋನಗಳು ಸಮ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
−
It helps to verifies the properties of various pairs of angles formed when a transversal cuts two lines.
|-
|-
|3
|3
೫೪ ನೇ ಸಾಲು:
೫೭ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|7
|7
−
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Triangles Triangles]
+
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/58q ತ್ರಿಭುಜಗಳು]
−
|Classifies triangles into different groups/types on the basis of their angles and sides. For example- scalene, isosceles or equilateral on the basis of sides, etc.
+
|
+
* ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ರಚನೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
+
* ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
+
* ಬಾಹುಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿವಿಧ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
+
* ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿಯತಾಂಕಗಳ(ಪ್ರಮಿತಿ) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು
|-
|-
|8
|8
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳು]
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2 ಮತ್ತು 3 ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳು]
−
|1. Identify common 2D shapes (circle, square, triangle, rectangle) and 3D shapes (sphere, cube, cone, cylinder) in various everyday objects and surroundings.
+
|
−
2. Differentiate between different shapes (Classify and sort) based on their characteristics/attributes (e.g., number of sides, corners, faces, edges).
+
* ದೈನಂದಿನದಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ವಿವಿಧ ವಸ್ತುಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಾಣುವ 2D (ವೃತ್ತ, ಚೌಕ, ತ್ರಿಭುಜ, ಆಯತ) ಮತ್ತು 3D (ಗೋಳ, ಆಯತಘನ, ಶಂಕು, ಸಿಲಿಂಡರ್) ಆಕೃತಿ /ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
−
+
* ವಿವಿಧ ಆಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿಂಗಡಿಸುವುದು (ಉದಾ., ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಮೂಲೆಗಳು, ಮುಖಗಳು, ಅಂಚುಗಳು).
−
3. Learn the appropriate terminology to describe various attributes of shapes, such as sides, vertices (corners), edges, and faces. This helps them communicate and compare shapes effectively.
+
* ಆಕೃತಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಾದ ಬಾಹು, ಶೃಂಗ (ಮೂಲೆ), ಅಂಚು ಮತ್ತು ಮುಖಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಪರಿಭಾಷೆಯನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು.
+
* ಸ್ಥಾನ, ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಮತ್ತು ಸಾಪೇಕ್ಷ ಗಾತ್ರದಂತಹ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಆಕೃತಿಗಳ ನಡುವಿನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.
+
* 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
+
* ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು.
|}
|}