"ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]") |
|||
(೨೮ intermediate revisions by ೩ users not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
+ | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> | ||
+ | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Laboratory See in English]''</div> | ||
+ | |||
+ | |||
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | ||
− | + | [[File:LABORATORYKAN.mm]] | |
=ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು= | =ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು= | ||
೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಚಿತ್ರಪಟ ಹಾಗೂ ಸಿ ಡಿ ಗಳು= | =ಚಿತ್ರಪಟ ಹಾಗೂ ಸಿ ಡಿ ಗಳು= | ||
=ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು= | =ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು= | ||
+ | |||
+ | ===Lab Manual 8th, 9th and 10th class Shared by Azim premji foundation === | ||
+ | '''8th Class''' <br> | ||
+ | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495832 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br><br> | ||
+ | |||
+ | '''9th Class'''<br> | ||
+ | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495908 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br><br> | ||
+ | |||
+ | '''10th Class'''<br> | ||
+ | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495973 |width=450 |height=360 |border=1| }} | ||
+ | |||
===Vaishampayan. K Joshi Sir=== | ===Vaishampayan. K Joshi Sir=== | ||
{{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/37316375 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br> | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/37316375 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br> | ||
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|border=1 | |border=1 | ||
}} | }} | ||
+ | |||
+ | =ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೈಗುಳ್ಳುವ ಸರಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳು= | ||
+ | # ವಿಜ್ಞಾನದ ಸರಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳು, ವಸ್ತುಪ್ರದರ್ಶನ, ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರದರ್ಶನ, ಗಣಿತ ಚಾರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾದರಿ ಪ್ರದರ್ಶನದ ವಿಡಿಯೊ - '''ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆವಿಷ್ಕಾರ ಅಭಿಯಾನ'''ದ ಪ್ರಯುಕ್ತ ಮಂಗಳೂರು ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ಉಳ್ಳಾಲದ ಭಾರತ್ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ | ||
+ | {{#ev:youtube| fvuzg_FpkiM| 400}} | ||
+ | |||
=ಪ್ರಯೋಗಗಳ ಪಟ್ಟಿ = | =ಪ್ರಯೋಗಗಳ ಪಟ್ಟಿ = | ||
೫೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|- | |- | ||
|Ramesha K V | |Ramesha K V | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೀರಿನ_ವಿಧಗಳು ನೀರಿನ ವಿಧಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು] |
|[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] | ||
|- | |- | ||
|Prashantha.S.B <br>ವೆಂಕಟೇಶ ಹೆಚ್ ಎನ್ | |Prashantha.S.B <br>ವೆಂಕಟೇಶ ಹೆಚ್ ಎನ್ | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೋಡಿಯಂ_ಲೋಹದ_ಮೇಲೆ_ನೀರಿನ_ವರ್ತನೆ ಸೋಡಿಯಂ ಲೋಹದ ಮೇಲೆ ನೀರಿನ ವರ್ತನೆ ] |
|[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೨ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೨]] | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೨ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೨]] | ||
|- | |- | ||
|Sunilkumar SR | |Sunilkumar SR | ||
− | |[http:// | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಾಬೂನೀಕರಣ ಸಾಬೂನೀಕರಣ] |
|[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] | ||
|- | |- | ||
|Srinivasa.K.V | |Srinivasa.K.V | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಲಿಟ್ಮಸ್_ಕಾಗದದೊಂದಿಗೆ_ಆಮ್ಲ_ಮತ್ತು_ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ_ವರ್ತನೆ ಲಿಟ್ಮಸ್ ಕಾಗದದೊಂದಿಗೆ ಆಮ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ ವರ್ತನೆ.] |
|[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] | ||
|- | |- | ||
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೯೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|- | |- | ||
|Shivakumara K T | |Shivakumara K T | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭೌತ_ಮತ್ತು_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬದಲಾವಣೆ ಭೌತ ಮತ್ತು ರಾಸಾಯನಿಕ ಬದಲಾವಣೆ ] |
|[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] | ||
|- | |- | ||
|Shashikumar BS | |Shashikumar BS | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪತ್ರ_ರಂಧ್ರ ಸ್ಟೊಮಾಟ ವೀಕ್ಶಣೆ ] |
|[[ಪಚನಕ್ರಿಯೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ | ಪಚನಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ]] | |[[ಪಚನಕ್ರಿಯೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ | ಪಚನಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ]] | ||
|- | |- | ||
|Tandava murthy.A.N | |Tandava murthy.A.N | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬಾಯ್ಲ್_ನಿಯಮ ಬಾಯ್ಲ್ ನಿಯಮದ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ] |
|[[ಅನಿಲಗಳ_ವರ್ತನೆ | ಅನಿಲಗಳ ವರ್ತನೆ]] | |[[ಅನಿಲಗಳ_ವರ್ತನೆ | ಅನಿಲಗಳ ವರ್ತನೆ]] | ||
|- | |- | ||
|ಶಿವಪ್ರಸಾದ್.ಎಸ್. | |ಶಿವಪ್ರಸಾದ್.ಎಸ್. | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಕ್ರೀಭವನ ವಕ್ರೀಭವನ] |
− | |[[ | + | |[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] |
|- | |- | ||
|Gavisiddeshwar | |Gavisiddeshwar | ||
೯೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೧೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|- | |- | ||
|Sathya murthy | |Sathya murthy | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಸಂಯೋಗ ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಗ] |
− | |[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] | + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
|- | |- | ||
|Harish KS | |Harish KS | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನ್ಯೂಟನ್_ನ_ಒಂದನೇ_ನಿಯಮ ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಮೊದಲನೆ ನಿಯಮ][http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನ್ಯೂಟನ್_ನ_ಎರಡನೇ_ನಿಯಮದ ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಎರಡನೇ ನಿಯಮ] |
|[[ಬಲ_ಮತ್ತು_ನ್ಯೂಟನ್ನನ_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು | ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು]] | |[[ಬಲ_ಮತ್ತು_ನ್ಯೂಟನ್ನನ_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು | ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು]] | ||
|- | |- | ||
|Sangamesh V.Burli | |Sangamesh V.Burli | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪೀನ_ಮಸೂರದ_ಮುಂದೆ_ವಿವಿಧ_ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ_ವಸ್ತುವನ್ನು_ಇಟ್ಟಾಗ_ಉಂಟಾಗುವ_ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ_ಲಕ್ಷಣಗಳು ಪೀನ ಮಸೂರದ ಮುಂದೆ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ವಸ್ತುವನ್ನು ಇಟ್ಟಾಗ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಲಕ್ಷಣಗಳು] |
|[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] | |[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] | ||
|- | |- | ||
|Channabasavaraja D S | |Channabasavaraja D S | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಂಧಕದ_ಡೈ_ಆಕ್ಸೈಡ್_ನ_ಚೆಲುವೆಕಾರಕ_ಗುಣ ಗಂಧಕದ ಡೈ ಆಕ್ಸೈಡ್ ನ ಚೆಲುವೆಕಾರಕ ಗುಣ] |
|[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] | ||
|- | |- | ||
೧೧೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|- | |- | ||
|Mohan k m | |Mohan k m | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ_ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ_ಮತ್ತು_ಫಾರಡೆ_ನಿಯಮಗಳು_ಚಟುವಟಿಕೆ_2 ಫ್ಯಾರಡೆಯ ಪ್ರಯೋಗ] |
|[[ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ|ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ]] | |[[ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ|ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ]] | ||
|- | |- | ||
|Guruprasad H | |Guruprasad H | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಾದರಿ_ಹೂವಿನ_ಭಾಗಗಳು ಮಾದರಿ ಹೂವಿನ ಭಾಗಗಳು ] |
|[[ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ | ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ]] | |[[ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ | ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ]] | ||
|- | |- | ||
|A Srinivas | |A Srinivas | ||
− | |[ | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜಲಚಕ್ರದ_ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣಾ_ಮಾದರಿ ಜಲಚಕ್ರದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣಾ ಮಾದರಿ.] |
|[[9ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರ| 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರ]] | |[[9ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರ| 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರ]] | ||
|- | |- | ||
|Ramakrishna | |Ramakrishna | ||
− | | | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯ_ಪರಿಣಾಮಗಳು ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯ ಪರಿಣಾಮಗಳು ] |
|[[ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ | ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್]] | |[[ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ | ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್]] | ||
|- | |- | ||
೧೪೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೬೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_2 to show structure of stomata] | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_2 to show structure of stomata] | ||
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_3 oxygen is released during photosynthesis] | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_3 oxygen is released during photosynthesis] | ||
+ | #[[ವಿಜ್ಞಾನ ಉಪಕರಣಗಳ ಪರಿಚಯ]] |
೧೦:೨೧, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೭ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಉಪಕರಣಗಳು
ಮಾದರಿಗಳು
ಚಿತ್ರಪಟ ಹಾಗೂ ಸಿ ಡಿ ಗಳು
ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು
8th Class
9th Class
10th Class
Vaishampayan. K Joshi Sir
Asst. Teacher, Girls Govt High School SIRWAR Tq:Manvi Dt:Raichur
ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೈಗುಳ್ಳುವ ಸರಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳು
- ವಿಜ್ಞಾನದ ಸರಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳು, ವಸ್ತುಪ್ರದರ್ಶನ, ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರದರ್ಶನ, ಗಣಿತ ಚಾರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾದರಿ ಪ್ರದರ್ಶನದ ವಿಡಿಯೊ - ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆವಿಷ್ಕಾರ ಅಭಿಯಾನದ ಪ್ರಯುಕ್ತ ಮಂಗಳೂರು ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ಉಳ್ಳಾಲದ ಭಾರತ್ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ
{{#ev:youtube| fvuzg_FpkiM| 400}}