"ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರದ ವೀಧಗಳು ಚಟುವಟಿಕೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು= | =ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು= | ||
− | + | ಸೆಮಿನಾರ್ ಆಯೋಜನೆ | |
==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== | ==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== | ||
+ | 10 ನಿಮಿಷಗಳು | ||
==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== | ==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== | ||
==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== | ==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== | ||
೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | ==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | ||
==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | ==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | ||
+ | ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ತಂಡಗಳು ಆಯ್ದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶನೀಡಿ ,ಆಯ್ದುಕೊಂಡ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು | ||
==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
+ | # ಕಾರ್ಬನ್/ನೈಟ್ರೋಜನ್ /ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ಜಲಚಕ್ರ ಮಹತ್ವ ತಿಳಿಸಿ | ||
+ | # ಕಾರ್ಬನ್ /ನೈಟ್ರೋಜನ್ /ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ನೀರು ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೂಪದಲ್ಲಿದೆ ? ಅದು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹ ಮೂಲದಿಂದ ವಿನಿಮಯ ಮೂಲಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ? | ||
+ | # ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈ ಆಕ್ಸೈಡ್ / ನೈಟ್ರೋಜನ್/ಆಕ್ಸಿಜನ್ ಯಾವ ಯಾವರೂಪದಲ್ಲಿ ಭೂತೊಗಟೆಯಲ್ಲಿ ದೊರಕುತ್ತದೆ ? | ||
+ | # ಕಾರ್ಬನ್/ನೈಟ್ರೋಜನ್ /ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ಜಲಚಕ್ರದ ನಿರೂಪಣೆ ಬರೆಯಿರಿ | ||
+ | # ಒಂದು ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈ ಆಕ್ಸೈಡ್ /ನೈಟ್ರೋಜನ/ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ನೀರಿನ ನ ಪ್ರಮಾಣ ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಯಂತ್ರಣವಾಗುತ್ತದೆ ? | ||
+ | |||
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
+ | ಮಾನಕಗಳು | ||
+ | # ಸೆಮಿನಾರ್ ವಿಷಯದ ತಯಾರಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿತ್ತೇ ? | ||
+ | # ವಿಷಯ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವ ವಿಧಾನ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುವುದು | ||
+ | # ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರದ ನಿರೂಪಣೆ ಅಂದವಾಗಿರುವುದು | ||
+ | # ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರದ ಹಂತಗಳ ವಿವರಣೆ | ||
+ | # ವಿಷಯ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ತಂಡದ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಹಕಾರವಿರುವುದು | ||
+ | |||
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | ==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | ||
೧೯:೦೯, ೨೨ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೧೪ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
ಸೆಮಿನಾರ್ ಆಯೋಜನೆ
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
10 ನಿಮಿಷಗಳು
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ
ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು
ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು
ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ತಂಡಗಳು ಆಯ್ದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶನೀಡಿ ,ಆಯ್ದುಕೊಂಡ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು
ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ಕಾರ್ಬನ್/ನೈಟ್ರೋಜನ್ /ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ಜಲಚಕ್ರ ಮಹತ್ವ ತಿಳಿಸಿ
- ಕಾರ್ಬನ್ /ನೈಟ್ರೋಜನ್ /ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ನೀರು ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೂಪದಲ್ಲಿದೆ ? ಅದು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹ ಮೂಲದಿಂದ ವಿನಿಮಯ ಮೂಲಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ?
- ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈ ಆಕ್ಸೈಡ್ / ನೈಟ್ರೋಜನ್/ಆಕ್ಸಿಜನ್ ಯಾವ ಯಾವರೂಪದಲ್ಲಿ ಭೂತೊಗಟೆಯಲ್ಲಿ ದೊರಕುತ್ತದೆ ?
- ಕಾರ್ಬನ್/ನೈಟ್ರೋಜನ್ /ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ಜಲಚಕ್ರದ ನಿರೂಪಣೆ ಬರೆಯಿರಿ
- ಒಂದು ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಬನ್ ಡೈ ಆಕ್ಸೈಡ್ /ನೈಟ್ರೋಜನ/ಆಕ್ಸಿಜನ್ /ನೀರಿನ ನ ಪ್ರಮಾಣ ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಯಂತ್ರಣವಾಗುತ್ತದೆ ?
ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
ಮಾನಕಗಳು
- ಸೆಮಿನಾರ್ ವಿಷಯದ ತಯಾರಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿತ್ತೇ ?
- ವಿಷಯ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವ ವಿಧಾನ ಉತ್ತಮವಾಗಿರುವುದು
- ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರದ ನಿರೂಪಣೆ ಅಂದವಾಗಿರುವುದು
- ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರದ ಹಂತಗಳ ವಿವರಣೆ
- ವಿಷಯ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ತಂಡದ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಹಕಾರವಿರುವುದು
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರಗಳು