"ಕೊಯರ್ ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ 2014-15" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೧೦೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
[[೫ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಮೊದಲ ದಿನದ ವರದಿ]] | [[೫ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಮೊದಲ ದಿನದ ವರದಿ]] | ||
− | [[೬ನೇ ನವೆಂಬರ್ | + | [[೬ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಎರಡನೇ ದಿನ ವರದಿ]] |
− | [[೭ನೇ ನವೆಂಬರ್ | + | [[೭ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಮೂರನೇ ದಿನದ ವರದಿ]] |
==ಅಭಿಪ್ರಾಯ== | ==ಅಭಿಪ್ರಾಯ== |
೧೦:೪೪, ೩ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಜುಲೈ 2014 ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1
ಜುಲೈ 15 ರಿಂದ 19,2014 ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರ ಡಯಟ್, ರಾಜರಾಜೇಶ್ವರಿ ನಗರ, ಬೆಂಗಳೂರು
ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
<mm>Flash</mm>
ಕೊಯರ್ ವಿಕೀ ಸಂಕಲನ ಸಹಾಯ ಕೈಪಿಡಿ
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು
- ಕೈಪಿಡಿ ವೀಡಿಯೋ ಸಂಕಲನ ಕೈಪಿಡಿ
- ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಕೈಪಿಡಿ
- ಹಗಲುಗನಸು -ಇ ಪುಸ್ತಕ
- ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ NCF 2005 ಪೊಶೀಷನ್ ಪೇಪರ್
- NCERT History Text Book
- Karnataka Text Book Class IX - Economics Chapter 2 Sectors Of Indian Economy ಭಾರತೀಯ ಅರ್ಥವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಲಯಗಳು => NCERT Text Book - Class 10th - Sectors Of The Indian Economy
NCF ಮತ್ತು NCERT ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದುವಾಗ ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳು: ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ NCF ಪೋಷಿಷನ್ ಪೇಪರ್ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುವಾಗ ಗಮನಿಸ ಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳು:
- ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಬೋಧನಾ ಉದ್ದೇಶಗಳೇನು? ಏಕೆ ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಭಾಗವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಬೇಕು?
- ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವ ಶಿಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಆಗುವ ಬದಲಾವಣೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳೇನು?
- ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಬೋಧನೆ ಯಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮ, ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಯ ಸನ್ನಿವೇಶ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ ಸಂಭಂಧವೇನು?
- ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಬೋಧನೆಯ ಸವಾಲುಗಳೇನು?
- ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಯಾವ ರೀತಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು/ತರಬೇತಿಗಳು/ ಸಹಾಯ ದ ಅಗತ್ಯವಿದೇ?
- ನೀವೂ ಗಮನಿಸಿದ ಇತರೆ ಅಂಶಗಳು ?
NCERT ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುವಾಗ ಗಮನಿಸ ಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳು:
- ೨ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯಾಂಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ( ಚಿತ್ರಗಳು- ವಿಷಯದ ನಿರೂಪಣೆ)
- ಘಟನೆ ನಡೆದ ಸಂದರ್ಭ ಅದರ ಜೊತೆ ಕಾರಣ ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ?
- ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ ಇತರ ಘಟನೆಗಳು / ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು / ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಅದರ ಜೋತೆ ಅದೇ ಕಾಲಾವದಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಬೇರೆ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೇಯಾ?
- ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ?
- ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ವಿಷಯಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶವಿದೇಯಾ?
- ನೀವು ಗಮನಿಸಿದ ಇತರೆ ಅಂಶಗಳು?
ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವರದಿಗಳು
ಹಗಲುಗನಸು ಪುಸ್ತಕ ಸಾರಾಂಶ
- ಹಗಲುಗನಸು ಓದುವಾಗ ನಾವು ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳು.
- ಆ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ನಾವೇ ತಲ್ಲೀನರಾಗಿ ಓದಬೇಕು.
- ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸಲು ಯಾವ ಯಾವ ವಿಧಾನ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ.
- ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಅವರ ಹಿನ್ನಲೆ ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ.
- ಟೊಪ್ಪಿಗೆ ಹಾಕುವುದು ಭಾರ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ.
- ಅವರ ಮನೆಯ ಪರಿಸರ ಬದಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.
- ಇಲಾಖೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ನಿರ್ಭಂದದ ನಡುವೆ ನಿಯಮಗಳ ನಡುವೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಮನ ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ.
- ಆ ಪರಿಸರದ ನಡುವೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಬದಲಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಯಬೇಕಿದೆ.
ಅಭಿಪ್ರಾಯ
ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆಗಳು
ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು
ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2
ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು
- Picasa ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
- ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವಿಧಾನದ ಕೈಪಿಡಿ
- ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ GIMP ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
- ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್, ಟ್ರಾನ್ಸಲೇಟ್ ಬಳಕೆಯ ಕೈಪಿಡಿ
- OpenShot videoeditor ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವರದಿಗಳು
೫ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಮೊದಲ ದಿನದ ವರದಿ
೬ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಎರಡನೇ ದಿನ ವರದಿ
೭ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಮೂರನೇ ದಿನದ ವರದಿ
ಅಭಿಪ್ರಾಯ
ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ