"ಜಲ ಮಾಲಿನ್ಯ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
 
=ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು=
 
=ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು=
 
+
'''ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಯ ನೀರಿನ ಸಂಗ್ರಹಣೆ'''
 
==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ==
 
==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ==
 +
೬೦ ನಿಮಿಷಗಳು.
 
==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು==  
 
==ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು==  
 +
ಪೆನ್ನು, ಪೆನ್ಸಿಲು, ಪೇಪರ್, ಸೀಸೆಗಳು, ಅಂಟು, ಪಿ.ಎಚ್ ಕಾಗದ, ಸೋಸು ಕಾಗದ, ಆಲಿಕೆ, ಬೀಕರ್, ಇತ್ಯಾದಿ.
 
==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ==
 
==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ==
 +
-ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ
 +
-ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪಿ ನವರು ಒಂದೊಂದು ನೀರಿ ನ  ಮಾದರಿಯನ್ನು
 +
-ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸೂಚಿಸುವುದು . 
 
==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ==
 
==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ==
 +
 
==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು==
 
==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು==
 +
ಕೆರೆ, ಬಾವಿ, ಚರಂಡಿ, ಕೃಷಿ ತ್ಯಾಜ್ಯ , ಕೈಗಾರಿಕೆ  ತ್ಯಾಜ್ಯ ಗಳ ನೀರಿ ನ ಸಂಗ್ರಹಣೆ .
 +
 
==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು==
 
==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು==
 +
https://www.youtube.com/watch?v=x8Skd2bMwu0        <br>                                                                                 
 +
https://www.youtube.com/watch?v=y1ObvXZDQNs <br>
 +
https://www.youtube.com/watch?v=uDSmJSGrC6c 
 
==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)==
 
==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)==
 +
-ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ  ನೀರಿನ  ಮಾದರಿಗಳ ವೀಕ್ಷ ಣೆ .
 +
-ನೀರಿನ  ಮಾದರಿಗಳ ಪಿ.ಎಚ್  ಪರೀಕ್ಷೆ.
 +
-ಸೋಸು ಕಾಗದದಿಂದ  ಸೋಸುವಿಕೆ .
 
==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)==
 
==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)==
 +
#ಶುದ್ಧ  ನೀರಿನ  ಗುಣಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ .
 +
#ಪಿ.ಎಚ್ ಆಧಾರಿತ  ನೀರಿನ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿರಿ .
 +
#ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ  ಭಟ್ಟಿ ಇಳಿಸಿದ ನೀರನ್ನು ಬಳಸ ಲು ಕಾರಣವೇನು ?
 +
#ನೀರಿನ ಪುನರ್ಬಳಕೆ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.
 
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)==
 
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)==
 +
#ನೀರಿನ  ಮಾದರಿಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ .- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
 +
#ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ..- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
 +
#ವಿಷಯ ತಯಾರಿ .- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
 +
#ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳು ಇರುತ್ತವೆ.- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ -  ಸಾಧಾರಣ .
 +
#ಆಸಕ್ತಿ - ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
 +
#ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ - ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
 
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು==
 
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು==
  

೧೧:೩೪, ೧೩ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೫ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು

ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಯ ನೀರಿನ ಸಂಗ್ರಹಣೆ

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ

೬೦ ನಿಮಿಷಗಳು.

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಪೆನ್ನು, ಪೆನ್ಸಿಲು, ಪೇಪರ್, ಸೀಸೆಗಳು, ಅಂಟು, ಪಿ.ಎಚ್ ಕಾಗದ, ಸೋಸು ಕಾಗದ, ಆಲಿಕೆ, ಬೀಕರ್, ಇತ್ಯಾದಿ.

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ

-ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ -ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪಿ ನವರು ಒಂದೊಂದು ನೀರಿ ನ ಮಾದರಿಯನ್ನು -ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಸೂಚಿಸುವುದು .

ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ

ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು

ಕೆರೆ, ಬಾವಿ, ಚರಂಡಿ, ಕೃಷಿ ತ್ಯಾಜ್ಯ , ಕೈಗಾರಿಕೆ ತ್ಯಾಜ್ಯ ಗಳ ನೀರಿ ನ ಸಂಗ್ರಹಣೆ .

ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು

https://www.youtube.com/watch?v=x8Skd2bMwu0
https://www.youtube.com/watch?v=y1ObvXZDQNs
https://www.youtube.com/watch?v=uDSmJSGrC6c

ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)

-ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳ ವೀಕ್ಷ ಣೆ . -ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳ ಪಿ.ಎಚ್ ಪರೀಕ್ಷೆ. -ಸೋಸು ಕಾಗದದಿಂದ ಸೋಸುವಿಕೆ .

ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)

  1. ಶುದ್ಧ ನೀರಿನ ಗುಣಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ .
  2. ಪಿ.ಎಚ್ ಆಧಾರಿತ ನೀರಿನ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿರಿ .
  3. ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಭಟ್ಟಿ ಇಳಿಸಿದ ನೀರನ್ನು ಬಳಸ ಲು ಕಾರಣವೇನು ?
  4. ನೀರಿನ ಪುನರ್ಬಳಕೆ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.

ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)

  1. ನೀರಿನ ಮಾದರಿಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ .- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
  2. ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ..- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
  3. ವಿಷಯ ತಯಾರಿ .- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
  4. ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳು ಇರುತ್ತವೆ.- ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
  5. ಆಸಕ್ತಿ - ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .
  6. ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ - ಅತ್ಯುತ್ತಮ – ಉತ್ತಮ - ಸಾಧಾರಣ .

ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ ಪರಿಸರದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು