"ಮುಖ್ಯ ಪುಟ-new" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೧೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ನೀವು ಲಾಗಿನ್ ರುಜುವಾತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾಠವನ್ನು ಕಮುಶೈಸಂಗೆ ನೇರವಾಗಿ ನೀಡಬಹುದು. ನೀವು ಲಾಗಿನ್ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಎಡ ಫಲಕದಲ್ಲಿರುವ 'ಕೊಡುಗೆ ಗುಂಡಿ' ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ನೀವು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.<br> | ನೀವು ಲಾಗಿನ್ ರುಜುವಾತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾಠವನ್ನು ಕಮುಶೈಸಂಗೆ ನೇರವಾಗಿ ನೀಡಬಹುದು. ನೀವು ಲಾಗಿನ್ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಎಡ ಫಲಕದಲ್ಲಿರುವ 'ಕೊಡುಗೆ ಗುಂಡಿ' ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ನೀವು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.<br> | ||
| style="width: 50%;" |{{Color-table|theme=8|title=ಐಸಿಟಿ ಪಠ್ಯವಸ್ತು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ}} | | style="width: 50%;" |{{Color-table|theme=8|title=ಐಸಿಟಿ ಪಠ್ಯವಸ್ತು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ}} | ||
− | + | ಇಂದಿನ ಮಾಹಿತಿಯ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಹೊಸ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಹೇಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. NCIT ಯ CIET ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ನ್ಯಾಷನಲ್ [ [http://troer.telangana.gov.in/OER/index.php/ICT_student_textbook ಐಸಿಟಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ] ಈ ಅವಶ್ಯಕತೆಗೆ ಒಂದು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತೆಲಂಗಾಣ ರಾಜ್ಯವು ಐಸಿಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗಿನ [ [http://troer.telangana.gov.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook ಶಿಕ್ಷಕ ಕೈಪಿಡಿ] ಸಹ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು [ [http://troer.telangana.gov.in/OER/index.php/Explore_an_application ಇಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.] | |
− | |||
|- | |- | ||
| style="width: 50%;" |{{Color-table|theme=8|title=ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೇಲಿನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು}} | | style="width: 50%;" |{{Color-table|theme=8|title=ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೇಲಿನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು}} | ||
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
#[https://groups.google.com/forum/#!searchin/mathssciencestf/alternate$20sources$20of$20energy%7Csort:relevance/mathssciencestf/80fYdOH7nbc/GFo2yLdGBgAJ Presentation on alternate sources of energy shared by Channappa Sir, GJC Devanahalli] | #[https://groups.google.com/forum/#!searchin/mathssciencestf/alternate$20sources$20of$20energy%7Csort:relevance/mathssciencestf/80fYdOH7nbc/GFo2yLdGBgAJ Presentation on alternate sources of energy shared by Channappa Sir, GJC Devanahalli] | ||
| style="width: 50%;" |{{Color-table|theme=12|title=ಪ್ರಚಲಿತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸುದ್ದಿ}} | | style="width: 50%;" |{{Color-table|theme=12|title=ಪ್ರಚಲಿತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸುದ್ದಿ}} | ||
− | # | + | #ಮಾನವ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಚಿವಾಲಯವು ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷರತಾ ಇಲಾಖೆ, ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ (TEI ಗಳು) ಶಿಕ್ಷಕರ, ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶಿಕ್ಷಕರುಗಳ ಪ್ರಯೋಜನಕ್ಕಾಗಿ [http://mhrd.gov.in/ntp/about.html ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು] (NTP) ನಿರ್ಮಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ. |
− | # | + | #ಕೆ ಕಸ್ತೂರಿರಂಗನ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿ [http://deccanherald.com/content/619338/k-kasturirangan-heads-panel-national.html ಸಮಿತಿಯ] ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿರುತ್ತಾರೆ |
− | |||
− | |||
|} | |} | ||
__NOTOC__ | __NOTOC__ |
೧೫:೪೦, ೩ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೧೭ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
'ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು' ಪುಟಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ The Karnataka Open Educational Resources (KOER) portal is an OER repository with collaborative resource creation by the teachers, of the teachers and for the teachers from Karnataka. The portal seeks to bring together teachers, students, schools and institutions in Karnataka to share their experiences and resources. The KOER is also available in Kannada. KOER began as an initiative to publish all the resources being shared by the teachers in the Subject Teacher Forum mailing lists. All content created and uploaded on KOER is licensed as OER using the CC BY SA Creative Commons license. KOER is a collaborative platform maintained by IT for Change, curating resources shared by teachers on mailing lists, resources shared by other organizations as well as from the world wide web to make a resource repository relevant to the teachers of the state.ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು' (ಕೋಯರ್) ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರವು ಒಂದು ಮುಶೈಸಂ ಭಂಡಾರವಾಗಿದ್ದು, ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿನ ಶಿಕ್ಷಕರೇ, ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ, ಶಿಕ್ಷಕರಿಗಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಸಹಕಾರ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಶಾಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಾಗಿ ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಕಮುಶೈಸಂ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಲ್ಲಿ ಸಹ ಲಭ್ಯವಿದೆ. |
ವಾರದ ಪಾಠ
|
ಐಸಿಟಿ ಪಠ್ಯವಸ್ತು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ
ಇಂದಿನ ಮಾಹಿತಿಯ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಹೊಸ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಹೇಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. NCIT ಯ CIET ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ನ್ಯಾಷನಲ್ [ ಐಸಿಟಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಈ ಅವಶ್ಯಕತೆಗೆ ಒಂದು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತೆಲಂಗಾಣ ರಾಜ್ಯವು ಐಸಿಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗಿನ [ ಶಿಕ್ಷಕ ಕೈಪಿಡಿ ಸಹ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು [ ಇಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. |
ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೇಲಿನ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು
ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಸಮಾಜವು ತಯಾರಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದು. ಶಿಕ್ಷಣ ಕೇವಲ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ಸಾರ್ವಜನಿಕರನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವೃತ್ತಿಗಾರರಾಗಿ, ಏಕೆ, ಏಕೆ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಎಂಬ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬಂಡಾರವು ವಿವಿಧ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ತತ್ವಜ್ಞಾನಿಗಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಿಂತನೆಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸಿಸುವ ಲಕ್ಷಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ನಿಯತವಾಗಿ, ಆಯ್ದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅಧ್ಯಯನ ವಲಯಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತಿಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. |
ಅಭ್ಯಾಸಕ್ರಮಗಳು
To stay current in your knowledge and also to improve your skills. you can view / access different courses available on various platforms |
ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಮುದಾಯದಿಂದ
|
ಪ್ರಚಲಿತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸುದ್ದಿ
|
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು
ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯಗಳ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ: ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
ವೀಡಿಯೊಗಳು ಮತ್ತು ಒಡನಾಟಗಳು
ವಿವಿಧ ರಾಜ್ಯಗಳ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ: ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
ಪ್ರಶ್ನಾ ಕೋಠಿಗಳು
ಪ್ರಶ್ನಾ ಕೋಠಿಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿ. |