"ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಗಣಿತ ತರಭೇತಿ ಕಾರ್ಯಗಾರ 2014-15" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
##'''ಬಿಡಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನೊಡಲು ದಯವಿಟ್ಟು [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Solved_problems ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ]''' | ##'''ಬಿಡಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನೊಡಲು ದಯವಿಟ್ಟು [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Solved_problems ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ]''' | ||
##ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಬೊಧನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನೊಡಲು ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. | ##ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಬೊಧನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನೊಡಲು ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. | ||
− | + | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕ್ರಮಯೋಜನೆ_ಮತ್ತು_ವಿಕಲ್ಪಗಳು ಕ್ರಮಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ವಿಕಲ್ಪಗಳು] | |
− | + | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | |
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
+ | ###[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | ||
'''ದಿನ ೫ ''' | '''ದಿನ ೫ ''' | ||
#[https://docs.google.com/forms/d/1k4_l6wA7YSAyRpN2F4tPsAkWWXB6GWVfT5rASOhjEf4/viewform ಭಾಗವಹಿಸಿದವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯ] ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತುಂಬಬೇಕು. | #[https://docs.google.com/forms/d/1k4_l6wA7YSAyRpN2F4tPsAkWWXB6GWVfT5rASOhjEf4/viewform ಭಾಗವಹಿಸಿದವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯ] ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತುಂಬಬೇಕು. |
೦೯:೪೭, ೩ ಡಿಸೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಗಣಿತ ತರಭೇತಿ ಕಾರ್ಯಗಾರ 2014-15
- DIET/CTE ನೋಡಲ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು , ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಶಾಲೆಗಳ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಬೇಕಾಗಿರುವ ಗುಂಪುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ here.
ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕನ್ನು ಒತ್ತಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರು /ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಗಾರವನ್ನು ನೋಡಬಹುದು .
ಬೆಂಗಳೂರ ವಿಭಾಗ | ಬೆಂಗಳೂರ ನಗರ | ಬೆಂಗಳೂರ ಗ್ರಾಮೀಣ | ಚಿಕ್ಕಬಳ್ಳಾಪೂರ | ಚಿತ್ರದುರ್ಗಾ | ದಾವಣಗೇರೆ | ಕೋಲಾರ | ರಾಮನಗರ | ಶಿವಮೊಗ್ಗ | - ಮಧುಗಿರಿ |
ಬೆಳಗಾವ ವಿಭಾಗ | ಬಾಗಲಕೋಟ | ಬೆಳಗಾಂ | ಬೀಜಾಪೂರ | ಧಾರವಾಡ | ಗದಗ | ಹಾವೇರಿ | ಉತ್ತರ ಕನ್ನಡ | ||
ಕಲ್ಬುರ್ಗಿ ವಿಭಾಗ | ಬಳ್ಳಾರಿ | ಬೀದರ | ಕಲ್ಬುರ್ಗಿ | ಕೊಪ್ಪಳ | ರಾಯಚೂರ | ಯಾದಗಿರಿ | |||
Mysore Division | ಚಾಮರಾಜ ನಗರ | ಚಿಕಮಂಗಳೂರು | ದಕ್ಷಿಣ ಕನ್ನಡ | ಹಾಸನ | ಕೊಡಗು | ಮಂಡ್ಯ | ಮೈಸೂರು | ಉಡುಪಿ |
ಮಾಸ್ಟರ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಎಲ್ಲಾ ೩೪ ಜಿಲ್ಲೆಗಳಿಗೆ ತರಭೇತಿಯನ್ನು ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಬೆಕು Karnataka Open Educational Resources. ಮತ್ತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮೈಂಡಮ್ಯಾಪ ನ ಮೂಲಕ ಸಂಶೊಧನೆಯನ್ನು ಹಾಗೂ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವದರ ತರಭೇತಿಯನ್ನು ನೀಡುವದು. ತರಗತಿ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಜೀಯೊಜಿಬ್ರಾ ತಂತ್ರಾಂಶವನ್ನು ಬಳಸುವದಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡುವದು.
ಸರಣಿ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲಾ ಮಟ್ಟದ ಗಣಿತ ತರಭೇತಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಒತ್ತು ನೀಡುವದು
STF ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ICT Phase 3 ಶಾಲೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ಈ ವರ್ಷ STF ಗಣಿತ ತರಭೇತಿಯನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.
- ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವದು
- ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಕಲಿಕೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಬಳಸಲು - ನನ್ನ ಬಳಕೆಗೆ ಒಂದು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಗಾಗಿ
- ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಗ್ರಂಥಾಲಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು
- ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಇ-ಮೇಲ್ ಬಳಸಿ, MathsScience Subject Mailing Forum
- ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೊಡುಗೆ
- ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವದು ಹಾಗೂ ಆಯೋಜಿಸುವದು[ KOER] ಮತ್ತು ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವದು .
- ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ - ಇ-ಮೇಲ್ ,ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಮೂಲಕ ಹುಡುಕಾಟ ಮತ್ತು ಡೌನಲೋಡ ಮಾಡುವದು, ಚಿತ್ರ ಸಂಪಾದಕ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸುವದು .
- ಬೀಜಗಣಿತ ಮತ್ತು ರೇಖಾಗಣಿತದ ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಹಾಗೂ ರಚಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ವನ್ನು ಬಳಸಿ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮೊದಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
- DIET/ CTE ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಐಸಿಟಿ ಲ್ಯಾಬ್ ಸಿದ್ಧತೆಯ ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿ ಯನ್ನು ಒದಬೇಕು ಮತ್ತು ಐಸಿಟಿ ಲ್ಯಾಬ್ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು .
- STF-KOER ಗೆ ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇರುವದರಿಂದ ,ಅಂತರ್ಜಾಲ ಸಿಗುವಂತೆ ಜೋತೆಗೆ ಕನಿಷ್ಠ 4 Mbps ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದರಬೇಕು.
- 7. 'ಎಸ್.ಟಿ.ಎಪ್' ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳು 1:1 ಅನುಪಾತದಲ್ಲಿರುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
- ತರಬೇತಿ ಲ್ಯಾಬನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಉಬುಂಟು ಆವೃತ್ತಿ 14,04 installed ಆಗಿರಬೇಕು.
- ಸಮರ್ಪಕ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಒದಗಿಸುವದು, ಬ್ಯಾಚನ ಗಾತ್ರವು ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ೨೦-೨೫ ಒಳಗೊಂಡಿರಬೇಕು . ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂಖ್ಯೆ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಚಗಳು ಸಂಖ್ಯೆ ಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿರಬೇಕು .[ನೊಡಿ]
- DIET/ CTE ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು cascade ತರಬೇತಿಯ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯ ಮಾಯಿತಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು . ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲೀಕ್ ಮಾಡಿ [ಇಲ್ಲಿ] STF 2014-15 ಜಿಲ್ಲಾ ತರಬೇತಿಯ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯ ಮಾಯಿತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು cascade ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೆಕು.
ಮಾಹಿತಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
- ಗಣಿತ STF RP ಪಟ್ಟಿ - ಬೆಂಗಳೂರು ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ರಾಜ್ಯ ಮಟ್ಟದ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡ ಶಿಕ್ಷಕರು .
- ಡಯಟ್ ನ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಸಮಯದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
- ನೀವು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು ITfC ತಂಡ ತರಬೇತಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಬೆಕಾದರೆ ಮೇಲ್ ಮತ್ತು ಫೋನ್ ಮಾಡಬಹುದು.
- DIET/ CTE ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳುತರಬೇತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ DIET ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು . ರೂಪ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಒತ್ತಿ [here]
ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪರಿಶೀಲನಾಪಟ್ಟಿ
ತರಬೇತಿ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ,ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯ ಮಾಹಿತಿ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ವಹಿಸುವದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬೇಕು:
- ಇಮೇಲ್ ಐಡಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವದು Cascade Training Group ಇ-ಮೇಲ್ ಅಭ್ಯಾಸಿಸುವದು
- ತಮ್ಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಮೆಟಾ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವದು ಮತ್ತು ಲಿಂಕಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವದು ಮತ್ತು ಇಂತಹ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವಿವರಣೆಗಳು ವೇದಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವದು.
- ಕೋಯರ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಜೊತೆ ವ್ಯವಹರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಸೇರಿಸಬೇಕು.
- ಒಂದು ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಕೋಯರ್ ಗೆ ಸೇರಿಸಬೇಕು.
- ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ತರಬೇತಿ ವಿವರಗಳನ್ನು Updating ಮಾಡುವದು here
- ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಛಾಯಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಪಿಕಾಸಾ ಮೂಲಕ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವದು
- ೫ನೇ ದಿನದಂದು ಇ-ಮೇಲ್ ಗಳನ್ನು ಗಣಿತ ವಿಜ್ಞಾನ ವೇದಿಕೆಗೆ ಸೇರಿಸುವದು.
- ೫ನೇ ದಿನ Participant Feedback Form ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತುಂಬಬೆಕು.
ಜಿಲ್ಲಾ ತರಬೇತಿಯ ಕರಪತ್ರಗಳು
- ವಿವರವಾದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ - Googledoc link
- ವಿವರವಾದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ - Download Agenda as Spreadsheet
ದಿನ ೧
- ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ
- ಉಬುಂಟು
- ಲಿಬ್ರೆ-ಆಫೀಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್
- ಅಂತರ್ಜಾಲ - ೧
- ಅಂತರ್ಜಾಲ - ೨
- NCERT ಗಣಿತ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳು
- ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಕರಪತ್ರ
- KOER ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ತಾಣಗಳು
- ತರಗತಿ ಕೋಣೆ ವಿಷಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ನೊಡಿ
ದಿನ -೨ ಮತ್ತು ೩
- ಐಡಿ ಯನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಇ-ಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸುವದು
- ಸೇರಿಸುವದು Cascade Training Group ಇ-ಮೆಲ್ ಕಳಿಸುವ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವದು
- ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಇ-ಮೇಲ್ ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವದು
- ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುವದನ್ನು ಕಲೆಯಲು
- ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವದು
- ಇ-ಮೇಲ್ ಮಾಡುವದು
- ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದ ಬೋಧನೆಗಳು
ದಿನ ೪
- ಪಿಕಾಸಾ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವದು
- KOER ನ ಪರಿಚಯ
- ಗಣಿತದ ಪುಟಗಳು
- ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು CCE ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನೊಡಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
- ಬಿಡಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ನೊಡಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
- ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಬೊಧನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನೊಡಲು ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕಗಳನ್ನು ನೋಡಿ.
- ಕ್ರಮಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ವಿಕಲ್ಪಗಳು
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/
ದಿನ ೫
- ಭಾಗವಹಿಸಿದವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತುಂಬಬೇಕು.
ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
Please check your MathsScience Subject Mailing Forum mails daily Please visit KOER regularly and also Contribute