೧ ನೇ ಸಾಲು:
೧ ನೇ ಸಾಲು:
−
=== ಪಾಠ ===
+
'''ಪಾಠ :''' ಆಹಾರ, '''ವಿಷಯ:''' ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವುದು (ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಪರೀಕ್ಷೆ), '''ಅವಧಿ:''' 40 ನಿಮಿಷಗಳು
−
ಆಹಾರ
−
=== ವಿಷಯ: ===
+
=== '''ಬೋಧನಾ ಉದ್ದೇಶಗಳು:''' ===
−
ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಅನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವುದು (ಸ್ವಾರ್ಚ್ ಪರೀಕ್ಷೆ)
−
=== ಅವಧಿ: ===
+
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ವಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಥರಾಗುವರು.
−
40 ನಿಮಿಷ
+
* ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದೊರೆಯುವ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವರು
−
+
* ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳಲ್ಲಿರುವ ಸ್ವಾರ್ಚ್ ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು
−
=== ಸಾಮಾನ್ಯ ಉದ್ದೇಶ: ===
+
* ಈ ಪಾಠದ ನಂತರ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿರುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಗಳಿಸುವರು.
−
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ವಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಥರಾಗುವರು.
−
−
=== ಬೋಧನಾ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ===
−
ಈ ಪಾಠದ ನಂತರ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಗಳಿಸುವರು.
−
−
ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದೊರೆಯುವ ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವರು
−
−
ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳಲ್ಲಿರುವ ಸ್ವಾರ್ಚ್ ಪರೀಕ್ಷಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸುವರು
=== ಪೀಠಿಕೆ: ===
=== ಪೀಠಿಕೆ: ===
೨೨ ನೇ ಸಾಲು:
೧೨ ನೇ ಸಾಲು:
=== ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ: ===
=== ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ: ===
−
https://www.google.com/search?client=ubuntu-sn&hs=VSX&sca_esv=4bbd28f93242c723&channel=fs&q=test+for+starch+in+kannada&tbm=vid&source=lnms&fbs=AEQNm0DYVld7NGDZ8Pi819Yg8r6em07j6rW9d2jUMtr8MB7hthlxj_a5JB7GtKl9Rvi8UOrX6vOKeE8ctU8C4v5SDrHEsrgUOOFp5HvlkBZf4yVP83YajKnrlhAJvHG8uQnJWlvuYz8LvE_lwESvEPu-1v94fKd9xhS49UTuNSe7CMY7I5AuGmdDN0lv5iId0gIyD9wyA5aKEve0q31Gi2kwmyWtccpVrQ&sa=X&ved=2ahUKEwjulIrNi5iJAxV-yzgGHUk9Or0Q0pQJegQIFRAB#fpstate=ive&vld=cid:2d4450d8,vid:Zf-HlfSeQWY,st:0
+
[https://www.google.com/search?client=ubuntu-sn&hs=VSX&sca_esv=4bbd28f93242c723&channel=fs&q=test+for+starch+in+kannada&tbm=vid&source=lnms&fbs=AEQNm0DYVld7NGDZ8Pi819Yg8r6em07j6rW9d2jUMtr8MB7hthlxj_a5JB7GtKl9Rvi8UOrX6vOKeE8ctU8C4v5SDrHEsrgUOOFp5HvlkBZf4yVP83YajKnrlhAJvHG8uQnJWlvuYz8LvE_lwESvEPu-1v94fKd9xhS49UTuNSe7CMY7I5AuGmdDN0lv5iId0gIyD9wyA5aKEve0q31Gi2kwmyWtccpVrQ&sa=X&ved=2ahUKEwjulIrNi5iJAxV-yzgGHUk9Or0Q0pQJegQIFRAB#fpstate=ive&vld=cid:2d4450d8,vid:Zf-HlfSeQWY,st:0 Food Test - Starch | ಆಹಾರ ಪರೀಕ್ಷೆ - ಪಿಷ್ಟ | ThinkTac YouTube video - ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
=== ಟೇಬಲ್ 1.1 ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ವಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯ ಒಂದು ಯೋಜನೆ ===
=== ಟೇಬಲ್ 1.1 ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿ ಸ್ವಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯ ಒಂದು ಯೋಜನೆ ===
೭೬ ನೇ ಸಾಲು:
೬೬ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|-
|-
−
|ಸುರಕ್ಷತೆ
+
|'''ಸುರಕ್ಷತೆ'''
|ಹಲವಾರು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು 'ಶಕ್ತಿ' ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಅವರಿಗೆ ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ (ಶಕ್ತಿಯ ವರ್ಗಾವಣೆ) ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ (ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಉತ್ಪಾದಿಸುವುದು) ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ (ಸಜೀವ ವಸ್ತುಗಳು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುತ್ತವೆ) ದಲ್ಲಿ ಕಲಿತಿರುವುದನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಲು ಸಹಾಯವಾಗುವುದು
|ಹಲವಾರು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು 'ಶಕ್ತಿ' ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಅವರಿಗೆ ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ (ಶಕ್ತಿಯ ವರ್ಗಾವಣೆ) ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ (ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಉತ್ಪಾದಿಸುವುದು) ಮತ್ತು ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ (ಸಜೀವ ವಸ್ತುಗಳು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುತ್ತವೆ) ದಲ್ಲಿ ಕಲಿತಿರುವುದನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಲು ಸಹಾಯವಾಗುವುದು
|-
|-
೮೮ ನೇ ಸಾಲು:
೭೮ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|-
|-
−
|ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸ್ಥಾನ
+
|'''ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸ್ಥಾನ'''
|ಮುಂದೆ, ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿರುವವರು. ಕೆಲವರು ಕುರ್ಚಿಗಳ ಮೇಲೆ, ಎತ್ತರವಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಿಂದೆ ನಿಂತಿರುವರು.(ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ
|ಮುಂದೆ, ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿರುವವರು. ಕೆಲವರು ಕುರ್ಚಿಗಳ ಮೇಲೆ, ಎತ್ತರವಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಿಂದೆ ನಿಂತಿರುವರು.(ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ
|-
|-
೧೦೦ ನೇ ಸಾಲು:
೯೦ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|-
|-
−
|ಪೀಠಿಕೆ
+
|'''ಪೀಠಿಕೆ'''
|ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿರುವ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು.
|ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದಲ್ಲಿರುವ ಪೋಷಕಾಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು.
೧೧೪ ನೇ ಸಾಲು:
೧೦೪ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|-
|-
−
|ಹಂತ1
+
|'''ಹಂತ1'''
|ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆ
|ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವಿಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವ ಪದಾರ್ಥಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆ
೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು:
೧೧೮ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|-
|-
−
|ಹಂತ 2
+
|'''ಹಂತ 2'''
|ವಿವಿಧ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ. ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದ ಹೆಸರನ್ನು ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯ ಮೇಲಿರುವ ಫಲಿತಾಂಶ ಟೇಬಲ್ ನಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.
|ವಿವಿಧ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ. ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥದ ಹೆಸರನ್ನು ಕಪ್ಪುಹಲಗೆಯ ಮೇಲಿರುವ ಫಲಿತಾಂಶ ಟೇಬಲ್ ನಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.
|-
|-
೧೪೦ ನೇ ಸಾಲು:
೧೩೦ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|-
|-
−
|ಹಂತ 3
+
|'''ಹಂತ 3'''
|ನಾಲ್ಕು ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ (ಎರಡು ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವ, 2 ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇಲ್ಲದೇ ಇರುವ)
|ನಾಲ್ಕು ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ (ಎರಡು ಸ್ಪಾರ್ಚ್ ಇರುವ, 2 ಸ್ಟಾರ್ಚ್ ಇಲ್ಲದೇ ಇರುವ)
|-
|-
೧೫೨ ನೇ ಸಾಲು:
೧೪೨ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
|-
|-
−
|ಹಂತ 4
+
|'''ಹಂತ 4'''
|ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಸಾರಾಂಶವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿರಿ.
|ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಸಾರಾಂಶವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸಿರಿ.
|}
|}
೧೫೮ ನೇ ಸಾಲು:
೧೪೮ ನೇ ಸಾಲು:
=== ಟೇಬಲ್1.2 ಶಿಕ್ಷಕರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ===
=== ಟೇಬಲ್1.2 ಶಿಕ್ಷಕರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ===
{| class="wikitable"
{| class="wikitable"
−
|ವಿಷಯ
+
|'''ವಿಷಯ'''
−
|ಶಿಕ್ಷಕರ ಚಟುವಟಿಕೆ
+
|'''ಶಿಕ್ಷಕರ ಚಟುವಟಿಕೆ'''
−
|ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆ
+
|'''ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆ'''
−
|ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು
+
|'''ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು'''
−
|ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಸಾರಾಂಶ
+
|'''ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಸಾರಾಂಶ'''
|-
|-
|-
|-