"ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
{| | {| | ||
|- | |- | ||
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ ಆಹಾರ] |
|style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ] | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ] | ||
|- | |- | ||
೯೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೯೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
='''೮ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು'''= | ='''೮ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು'''= | ||
− | {| | + | {| |
|- | |- | ||
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ಪರಿಸರದ_ಅಧ್ಯಯನ ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದ ಅಧ್ಯಯನ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ಪರಿಸರದ_ಅಧ್ಯಯನ ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದ ಅಧ್ಯಯನ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ರಚನೆ ಪರಮಾಣುವಿನ ರಚನೆ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ರಚನೆ ಪರಮಾಣುವಿನ ರಚನೆ] |
|- | |- | ||
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ಬಗ್ಗೆ_ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಮಾಣುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು] | + | | |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಕೋಶಗಳ_ಅಧ್ಯಯನ ಜೀವಕೋಶಗಳ ಅಧ್ಯಯನ] | + | | |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ] | + | | |
+ | |- | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ಬಗ್ಗೆ_ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಮಾಣುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಕೋಶಗಳ_ಅಧ್ಯಯನ ಜೀವಕೋಶಗಳ ಅಧ್ಯಯನ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ] | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮ_ಜೀವಿಗಳ_ಪ್ರಪಂಚ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚಲನೆಯ_ವಿವರಣೆ ಚಲನೆಯ ವಿವರಣೆ]] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬಲ_ಮತ್ತು_ನ್ಯೂಟನ್ನನ_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು] | ||
|- | |- | ||
− | | | + | | |
− | | | + | | |
− | | | + | | |
|- | |- | ||
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ_ಮತ್ತು_ಅದರ_ರೂಪಗಳು ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅದರ ರೂಪಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ_ಮತ್ತು_ಅದರ_ರೂಪಗಳು ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅದರ ರೂಪಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧] |
|- | |- | ||
− | | | + | | |
− | | | + | | |
− | | | + | | |
|- | |- | ||
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೨ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೨] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಬ್ದಗಳ_ಜಗತ್ತು ಶಬ್ದಗಳ ಜಗತ್ತು ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ] |
|- | |- | ||
− | | | + | | |
− | | | + | | |
− | | | + | | |
|- | |- | ||
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ_ಉತ್ಪಾದನೆ_:_ಮಣ್ಣು_ಮತ್ತು_ಜಲನಿರ್ವಹಣೆ ಆಹಾರ ಉತ್ಪಾದನೆ : ಮಣ್ಣು ಮತ್ತು ಜಲನಿರ್ವಹಣೆ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವ್ಯದ_ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು ದ್ರವ್ಯದ ಸ್ಥಿಗತಿಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವದ_ವಿಕಾಸ ಜೀವದ ವಿಕಾಸ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭೂಮಿಯಿಂದಾಚೆಗೆ ಭೂಮಿಯಿಂದಾಚೆಗೆ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ_ಮತ್ತು_ಅದರ_ಘಟಕಗಳು ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಅದರ ಘಟಕಗಳು] |
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪಚನಕ್ರಿಯೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ ಪಚನಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಪರ್ಕ_ಸಾಧನಗಳು ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧನಗಳು] | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ_ಉತ್ಪಾದನೆ_:_ಮಣ್ಣು_ಮತ್ತು_ಜಲನಿರ್ವಹಣೆ ಆಹಾರ ಉತ್ಪಾದನೆ : ಮಣ್ಣು ಮತ್ತು ಜಲನಿರ್ವಹಣೆ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವದ_ವಿಕಾಸ ಜೀವದ ವಿಕಾಸ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭೂಮಿಯಿಂದಾಚೆಗೆ ಭೂಮಿಯಿಂದಾಚೆಗೆ] | ||
+ | |- | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
|} | |} | ||
='''ಮಥಷಟು ವಿಷಯಗಳು '''= | ='''ಮಥಷಟು ವಿಷಯಗಳು '''= | ||
− | {| | + | {| |
|- | |- | ||
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ ಶಕ್ತಿ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ ಶಕ್ತಿ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕು ಬೆಳಕು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕು ಬೆಳಕು] |
|- | |- | ||
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅಳತೆ ಅಳತೆ] | + | | |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳು ಜೀವಿಗಳು ] | + | | |
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅಳತೆ ಅಳತೆ] | ||
+ | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳು ಜೀವಿಗಳು ] | ||
+ | | | ||
|} | |} |
೧೯:೩೮, ೧೧ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೧೩ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
೯ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು
೮ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು
ಮಥಷಟು ವಿಷಯಗಳು
ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ | ಶಕ್ತಿ | ಬೆಳಕು |
ಅಳತೆ | ಜೀವಿಗಳು |