"ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
(ಹೊಸ ಪುಟ: {{Navigate|Prev=ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು|Curr=ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು|Next=ದತ...)
 
೩೪ ನೇ ಸಾಲು: ೩೪ ನೇ ಸಾಲು:
 
====ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ====
 
====ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ====
 
=====ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ವಿನೋದ!=====
 
=====ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ವಿನೋದ!=====
 
====ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು====
 
ಚಿತ್ರರೂಪದ ರೇಖಾಚಿತ್ರದಿಂದ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿದ ದತ್ತಾಂಶ:
 
ಕೆಳಗಿನ ದತ್ತಾಂಶದ ಗಣಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾಗಿದೆ. ಇವನ್ನು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕೆ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀಡುವ ನಕ್ಷೆ ಅನ್ನು ಪ್ಲಾಟ್ ಮಾಡಿ.
 
<<ಚಿತ್ರಗಳು>>
 
ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಸಂಖ್ಯಾ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ನಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ:
 
ಕೆಳಗಿನ ದತ್ತಾಂಶದ ಗಣಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕೆ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀಡುವ ನಕ್ಷೆ ಅನ್ನು ಪ್ಲಾಟ್ ಮಾಡಿ. ಇದು ಬಾರ್ ನಕ್ಷೆ ಅಥವಾ ಪೈ ನಕ್ಷೆ ಆಗಿರಬಹುದು. ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಹಲವು ವಿಧದ ಚಾರ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು. ನೀವು ನೀಡಿದ ದತ್ತಾಂಶ ಟೇಬಲ್ಗಾಗಿ ಈ ಚಾರ್ಟ್ಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
 
<<ಚಿತ್ರಗಳು>>
 
ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವ ಹಿಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಯಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾದ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ ಮಾಡುವುದು:
 
ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವ ಹಿಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕರಣೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು್ ಅನ್ನು ಸಹ ನೀವು ರಚಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಈ ಘಟಕದ ಭಾಗವಾಗಿ, ನೀವು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್, ವಿಂಗಡಣೆ, ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ನಮೂದಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸರಳವಾದ ದತ್ತಾಂಶ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಬೇಕು. ನೀವು ದತ್ತಾಂಶದ ಚಿತ್ರಾತ್ಮಕ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರಾತ್ಮಕ ನಿರೂಪಣೆ ಕೂಡ ಸೇರಿಸಬೇಕು.
 
ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವ ಹಿಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಲಿಖಿತ ವಿವರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಚಾರ್ಟ್ಗಳ ಜೊತೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ದಸ್ತಾವೇಜು್ಗೆ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸೇರಿಸಬಹುದು.
 
 
 
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
 
|-
 
|-
 
| style="width: 25%;" |[[File:India_annual_rainfall_map_en.svg|200px|India annual rainfall]]
 
| style="width: 25%;" |[[File:India_annual_rainfall_map_en.svg|200px|India annual rainfall]]
 
| style="width: 25%;" |[[File:1991_to_2010_rainfall_totals_during_monsoon_India.png|200px|Rainfall totals]]
 
| style="width: 25%;" |[[File:1991_to_2010_rainfall_totals_during_monsoon_India.png|200px|Rainfall totals]]
| style="width: 25%;" |[[File:India_climatic_disaster_risk_map_en.svg|200px|India climatic disaster]]
 
| style="width: 25%;" |[[File:Western_Disturbance_-_3_February_2013.jpg|200px|Satellite image of rain clouds]]
 
|}
 
'''ಭಾರತದ ಅರಣ್ಯಗಳು'''
 
{| class="wikitable"
 
| style="width: 25%;" |[[File:Andhra_Pradesh_and_Telangana_Physical.jpeg|200px|Topography Telangana and AP]]
 
| style="width: 25%;" |[[File:Indian_Forest_Cover.png|200px|Indian Forest Cover]]
 
| style="width: 25%;" |[[File:Karnataka_forests.jpg|200px|Karnataka Forest Cover]]
 
| style="width: 25%;" |[[File:AreaUnderWildlifeSanctuariesIndia2006.png|200px|Data on sanctuaries]]
 
 
|}
 
|}
 +
====ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು====
 +
=====ಸಂಖ್ಯೆ ಪದಬಂಧ=====
 +
ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ತೊಡಕುಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಕೊನೆಯ ಸಮೀಕರಣವನ್ನು ನೀವು ಪರಿಹರಿಸಬಹುದೇ ಎಂದು ನೋಡಿ. ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ಕೆಳಗೆ '*' ಸಂಕೇತವನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
 +
ಸಂಖ್ಯೆ ಪದಬಂಧ <<ಚಿತ್ರ>>
 +
ಸಂಖ್ಯೆ ಪದಬಂಧ ೧ <<ಚಿತ್ರ>>
 +
ಸಂಖ್ಯೆ ಪದಬಂಧ ೨ <<ಚಿತ್ರ>>
 +
ಸಂಖ್ಯೆ ಪದಬಂಧ ೩<<ಚಿತ್ರ>>
 +
ಬೀಜಗಣಿತವನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ
 +
ಕೆಳಗಿನ ಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರತಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಕಂಬಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೋಡಿ. ಕಂಬಗಳು (x) ಮತ್ತು (y) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧ ಏನು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಇದನ್ನು ಸಮೀಕರಣದಂತೆ ಹೇಳಬಹುದೇ? ಬೀಜಗಣಿತದಲ್ಲಿ ನೀವು ಇದನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ? ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು!
 +
<<ಚಿತ್ರಗಳು>>
  
 
===ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋ===
 
===ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋ===

೦೩:೧೯, ೧೫ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ
ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 2ರ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ

ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿದಿಂದ ವಿನೋದದಿಂದ ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತೀರಿ.

ಉದ್ದೇಶಗಳು

  1. ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ದತ್ತಾಂಶ ಹಾಗು ಅವು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ ಅಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
  2. ಸಂಖ್ಯಾ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದು
  3. ಸಂಖ್ಯೆ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದು

ಮುಂಚೆಯೇ ಇರಬೇಕಾದ ಕೌಶಲಗಳು

  1. ಐಸಿಟಿ ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಅನ್ವಯಕಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತತೆ
  2. ದತ್ತಾಂಶ ಇನ್ಪುಟ್ ವಿಧಾನಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತತೆ
  3. ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ

ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಬೇಕಿವೆ

  1. ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಹಾಗು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್‌
  2. ಉಬುಂಟು ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌
  3. ಸಂಖ್ಯಾ ವಿನ್ಯಾಸಗಳ ಅಭ್ಯಾಸಪುಟಗಳು (ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅಭ್ಯಾಸಿಸಲು, ಸೃಷ್ಟಿಸಲು)
  4. ಹೆಚ್ಚಿನ ಓದಿಗಾಗಿ- ಪಿ ಕೆ ಶ್ರೀನಿವಾನ್‌ರವರ ಪುಸ್ತಕ
  5. ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್‌ ಕ್ಯಾಲ್ಕ್‌ ಕೈಪಿಡಿ
  6. ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್‌ ರೈಟರ್ ಕೈಪಿಡಿ

ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ

  1. ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಮೂದಿಸಲು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವುದು
  2. ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಸರಳ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗುವುದು

ವಿವರವಾದ ಹಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವರಣೆ

ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ

ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ವಿನೋದ!
India annual rainfall Rainfall totals

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಸಂಖ್ಯೆ ಪದಬಂಧ

ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ತೊಡಕುಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಕೊನೆಯ ಸಮೀಕರಣವನ್ನು ನೀವು ಪರಿಹರಿಸಬಹುದೇ ಎಂದು ನೋಡಿ. ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ಕೆಳಗೆ '*' ಸಂಕೇತವನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಖ್ಯೆ ಪದಬಂಧ <<ಚಿತ್ರ>> ಸಂಖ್ಯೆ ಪದಬಂಧ ೧ <<ಚಿತ್ರ>> ಸಂಖ್ಯೆ ಪದಬಂಧ ೨ <<ಚಿತ್ರ>> ಸಂಖ್ಯೆ ಪದಬಂಧ ೩<<ಚಿತ್ರ>> ಬೀಜಗಣಿತವನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಕೆಳಗಿನ ಚಿತ್ರಗಳ ಪ್ರತಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಕಂಬಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೋಡಿ. ಕಂಬಗಳು (x) ಮತ್ತು (y) ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧ ಏನು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಇದನ್ನು ಸಮೀಕರಣದಂತೆ ಹೇಳಬಹುದೇ? ಬೀಜಗಣಿತದಲ್ಲಿ ನೀವು ಇದನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೀರಾ? ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು! <<ಚಿತ್ರಗಳು>>

ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋ

  1. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕಡತಕೋಶಕ್ಕೆ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ಗಳು ಎಂದು ಹೊಸ ದತ್ತಾಂಶ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ರಚಿಸುವ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪೋರ್ಟ್ಫೋಲಿಯೊಗಳಾಗಿರುತ್ತವೆ.
  2. ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಚಾರ್ಟ್ (ಗಳು) ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಚಿತ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ.