೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| ===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=== | | ===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=== |
| + | |
| + | === ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ === |
| + | |
| ===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು=== |
| ====ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ==== | | ====ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ==== |
೧೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ===ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ=== | | ===ಘಟಕ - ೧ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ=== |
| + | [[File:Gorur Ramaswamy Iyengar.jpg|thumb]] |
| ====ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ==== | | ====ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ==== |
| ಸಣ್ಣ ಕಥೆ ಅದರ ಹೆಸರೇ ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕದು. ಆದರೆ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ ಭಾವಗೀತೆಯಷ್ಟು ತೀವ್ರವಾದುದು. ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ಅದು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನೇರವಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪದರಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸುತ್ತದೆ. ಕಥೆ ಇಲ್ಲಿ ಪಂದ್ಯದ ಕುದುರೆಯಂತೆ. ನೇರ ಗುರಿ ಮುಟ್ಟುವುದೇ ಅದರ ಉದ್ದೇಶ. | | ಸಣ್ಣ ಕಥೆ ಅದರ ಹೆಸರೇ ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕದು. ಆದರೆ ಪ್ರಭಾವದಲ್ಲಿ ಭಾವಗೀತೆಯಷ್ಟು ತೀವ್ರವಾದುದು. ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ಅದು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನೇರವಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪದರಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮುಗಿಸುತ್ತದೆ. ಕಥೆ ಇಲ್ಲಿ ಪಂದ್ಯದ ಕುದುರೆಯಂತೆ. ನೇರ ಗುರಿ ಮುಟ್ಟುವುದೇ ಅದರ ಉದ್ದೇಶ. |
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| ====ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ==== | | ====ಪಠ್ಯ ವಾಚನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ==== |
| ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು | | ಶಿಕ್ಷಕರ ವಾಚನ - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಓದು - ಮೌನ ಓದು |
| + | {{Youtube|oZlqEcq5fSk}} |
| + | |
| ====ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ==== | | ====ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ==== |
| + | |
| ===ಘಟಕ -೨ ಕನ್ನಡ ಮೌಲ್ವಿಯ ಪರಿಚಯ=== | | ===ಘಟಕ -೨ ಕನ್ನಡ ಮೌಲ್ವಿಯ ಪರಿಚಯ=== |
| ====ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== | | ====ಘಟಕ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== |
೫೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨===== | | =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨===== |
| ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== | | ====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== |
− | *
| |
| ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== | | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== |
| ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ==== | | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ==== |
− | (ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು)
| + | {| class="wikitable" |
| + | |'''ಚಟುವಟಿಕೆ''' |
| + | |'''ವಿವರ''' |
| + | |'''ಸಾಮರ್ಥ್ಯ''' |
| + | | |
| + | |- |
| + | |'''ಗೊರಾ ಅಯ್ಯಂಗಾರರ ಪರಿಚಯ''' |
| + | |'''ವೀಡಿಯೋ ಮೂಲಕ ಗೊರೂರರ ಪರಿಚಯ''' |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |'''ಸಣ್ಣ ಕಥೆ ಕೇಳಿಸಿಸುವುದು''' |
| + | |'''ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ -''' |
| + | |'''ಆ - ಮಾತನಾಡುವುದು''' |
| + | |'''* ಸಣ್ಣ ಕಥೆ''' |
| + | |- |
| + | |'''ಮಾದರಿ ವಾಚನ''' |
| + | |'''ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳು ಓದುವರು''' |
| + | |'''ಆ - ಓ''' |
| + | |'''ಸ್ವರ ಭಾರದೊಂದಿಗೆ ಓದುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವರು''' |
| + | ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ |
| + | |- |
| + | |'''ಮಕ್ಕಳ ಅಭಿನಯದ ನಾಟಕದ ವೀಕ್ಷಣೆ''' |
| + | |'''ಯೂ ಟೂಬ್ನಲ್ಲಿರುವ ನಾಟಕದ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ''' |
| + | |'''ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು''' |
| + | | |
| + | |- |
| + | |'''ಚಿತ್ರನೋಡಿ ಮೂಡುವ ವಿವಿಧ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ''' |
| + | |'''ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ - ವಿವಿಧ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಪದದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವಿವರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ ತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ''' |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |'''ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಪದಕೋಶ ಸೃಷ್ಟಿ''' |
| + | |'''ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು''' |
| + | |'''ಮಾ - ಓ - ಆ''' |
| + | | |
| + | |- |
| + | |ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ |
| + | |ಕೆಲವು ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರೆಂದು ತಿಳಿಸಬೇಕು |
| + | |ಆ-ಮಾ- ಬ |
| + | |ಆಲಿಸಿ ಉತ್ತರಿಸಿ |
| + | |- |
| + | | |
| + | |ಮಕ್ಕಳು ಅವರವರ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವರು |
| + | |ಮಾ- ಬ |
| + | | |
| + | |- |
| + | |ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ |
| + | |ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವುದು |
| + | |ಓ-ಬ |
| + | | |
| + | |- |
| + | |ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ದ ಚಟುವಟಿಕೆ |
| + | |ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ |
| + | |ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು |
| + | | |
| + | |- |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |ಯೋಜಿಸ ಬೇಕು |
| + | |} |
| ====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== | | ====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== |
| ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== | | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== |
೯೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೫೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| ೧. | | ೧. |
| | | |
− | [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | + | [[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ ಮೌಲ್ವಿ]] |
− | [[ವರ್ಗ:೯ನೇ ತರಗತಿ]]
| |