ಚಿತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿ
Jump to navigation
Jump to search
ಈ ವಿಶೇಷ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಅಪ್ಲೋಡ್ ಆಗಿರುವ ಫೈಲುಗಳನ್ನು ತೋರುತ್ತದೆ .
ದಿನಾಂಕ | ಹೆಸರು | ಕಿರುನೋಟ | ಗಾತ್ರ | ಸದಸ್ಯ | ವಿವರ | ಆವೃತ್ತಿಗಳು |
---|---|---|---|---|---|---|
೧೫:೦೮, ೨೧ ಜನವರಿ ೨೦೨೫ | ಭಾಷೆ ಕಲಿಕೆ ಚರ್ಚೆ.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೩೬೯ KB | Anusha sharma | ೧ | |
೧೫:೦೨, ೨೧ ಜನವರಿ ೨೦೨೫ | ಭಾಷೆ ಕಲಿಕೆ .pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೧೧೦ KB | Anusha sharma | ೧ | |
೧೫:೪೮, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೨೪ | Habitat worksheet.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೩೩ KB | Ashayogendra | ೧ | |
೧೫:೪೬, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೨೪ | Habitat images.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೧.೩೨ MB | Ashayogendra | ೧ | |
೧೫:೪೪, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೨೪ | Riddles habitat.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೪೭ KB | Ashayogendra | ೧ | |
೧೫:೩೭, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೨೪ | 63685-namma-mane.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೨.೩೩ MB | Ashayogendra | ೧ | |
೧೩:೩೨, ೨೩ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ | Circle bold.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೫ KB | Anusha sharma | ೧ | |
೧೩:೩೦, ೨೩ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ | Cylinder bold.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೩ KB | Anusha sharma | ೧ | |
೧೩:೩೦, ೨೩ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ | Rectangle strip bold.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೨೯೯ byte | Anusha sharma | ೧ | |
೧೩:೨೬, ೨೩ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ | Cylinder2.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೩ KB | Anusha sharma | ೧ | |
೧೩:೨೧, ೨೩ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ | Cylinder.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೧ KB | Anusha sharma | ೧ | |
೧೩:೨೧, ೨೩ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ | Circle.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೬ KB | Anusha sharma | ೧ | |
೧೩:೧೭, ೨೩ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ | Line segment.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೮೬೩ byte | Anusha sharma | ೧ | |
೧೩:೧೦, ೨೩ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ | Rectangle strip.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೧೮೯ byte | Anusha sharma | ೧ | |
೧೯:೩೯, ೧೩ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ | COC and COI Kannada Session 1, Oct 14, 2024 Noto Sans ಪ್ರಭಾವವಲಯ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿವಲಯ.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೧೦೩ KB | Ashayogendra | ೧ | |
೧೮:೩೦, ೧೩ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೪ | South diet HMs workshop Kan oct 2024.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೧೫೯ KB | Ashayogendra | ೧ | |
೨೨:೨೨, ೨೭ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | Storytelling slide-deck kannada.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೧೮೧ KB | Punith | ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು | ೧ |
೨೨:೦೪, ೨೭ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | Bics and calp kannada.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೪೪೮ KB | Punith | What is Bics and Calp | ೧ |
೧೪:೧೩, ೧೪ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | Teacher education programmes- Curricular areas.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೬೨ KB | Punith | ೧ | |
೧೪:೦೩, ೧೪ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | Teacher education Programs Curricular Areas.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೬೫ KB | Punith | ೧ | |
೧೯:೨೧, ೧೨ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | ಗಣಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನ ಚಿಂತನ ಮಂಥನ.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೪೯೯ KB | Girija | ೧ | |
೧೯:೧೫, ೧೨ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | ಅಮ್ಮ ಮಗಳ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರದ ಒಳನೋಟ .pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೧೬೦ KB | Girija | ೧ | |
೦೯:೦೮, ೧೨ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | ಸಸ್ಯದ ಜೇವನ ಚಕ್ರ.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೪೯ KB | Ashayogendra | ೧ | |
೦೯:೦೬, ೧೨ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | ಎಳೆಯಿಂದ ಬಟ್ಟೆ.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೪೯ KB | Ashayogendra | ೧ | |
೦೯:೦೨, ೧೨ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | What is science?.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೧.೧೩ MB | Ashayogendra | ೧ | |
೦೮:೫೮, ೧೨ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | ವಿಜ್ಞಾನ ಏನು ಮತ್ತು ಏಕೆ 2.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೩೪೬ KB | Ashayogendra | ೧ | |
೦೮:೫೫, ೧೨ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | ವಿಜ್ಞಾನ ಏನು ಮತ್ತು ಏಕೆ.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೬೪ KB | Ashayogendra | ೧ | |
೦೮:೪೯, ೧೨ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | ಕರಪ್ರತಿ ೧.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೬೪ KB | Ashayogendra | ೧ | |
೧೨:೩೬, ೧ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನದ ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆಯ ವಿನ್ಯಾಸ.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೩೦ KB | Girija | ೧ | |
೧೧:೧೬, ೧ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | Activity template KN.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೧೪ KB | Girija | ೧ | |
೧೧:೦೬, ೧ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | Guidelines infographic.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೨೨೬ KB | Girija | ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ ಆಧಾರಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಲಹೆಗಳು | ೧ |
೧೧:೦೦, ೧ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | KLEAP ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೮೪೩ KB | Girija | ೧ | |
೧೦:೫೦, ೧ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನ.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೨೬೭ KB | Girija | ೧ | |
೧೦:೪೭, ೧ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ | ಚಿಂತನ ಮಂಥನ- ಭಾಷಾ ಬೋಧನ-ಕಲಿಕೆ.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೯೭ KB | Girija | ಚಿಂತನ_ಮಂಥನ:_ಭಾಷಾ_ಬೋಧನ-ಕಲಿಕೆ | ೧ |
೨೨:೨೭, ೧೨ ಜನವರಿ ೨೦೨೪ | TIEE HMs workshop Kannada Jan 2024.pdf (ಫೈಲು) | ![]() |
೧೩೭ KB | Girija | ೧ | |
೧೮:೦೭, ೧೧ ಜನವರಿ ೨೦೨೪ | COC COI for Head Teachers Kannada revised July.odt (ಫೈಲು) | ![]() |
೬೬ KB | Ashayogendra | ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ | ೧ |
೧೮:೦೫, ೧೧ ಜನವರಿ ೨೦೨೪ | Swot handout kan.odt (ಫೈಲು) | ![]() |
೧೭ KB | Ashayogendra | SWOT ನ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ | ೧ |
೧೨:೫೭, ೨೭ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೨೩ | Mixed fraction image.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೫೫ KB | Girija | ೧ | |
೧೨:೫೩, ೩೦ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೩ | ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೂಲ ಕ್ರಿಯೆಗಳು.jpg (ಫೈಲು) | ![]() |
೮೮ KB | Girija | ೧ | |
೧೨:೪೪, ೩೦ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೩ | ಪೂರ್ಣಾಂಕಗಳ ಕ್ರಿಯೆಗಳ.png (ಫೈಲು) | ![]() |
೯೩ KB | Girija | ೧ | |
೧೪:೧೮, ೧೮ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೨ | Cloud2.jpg (ಫೈಲು) | ![]() |
೨೬ KB | Prateek | ೧ | |
೧೪:೧೬, ೧೮ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೨ | Cloud1.jpg (ಫೈಲು) | ![]() |
೨೪ KB | Prateek | ೧ | |
೧೨:೦೭, ೧೮ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೨ | Inserting image.jpg (ಫೈಲು) | ![]() |
೫೪ KB | Prateek | ೧ | |
೧೭:೦೫, ೩೦ ಜೂನ್ ೨೦೨೨ | Carrot (copy)1new.jpg (ಫೈಲು) | ![]() |
೨೫ KB | Nafeesa | ೧ | |
೧೬:೩೩, ೩೦ ಜೂನ್ ೨೦೨೨ | Carrot .jpg (ಫೈಲು) | ![]() |
೫ KB | Nafeesa | ೧ | |
೧೬:೧೧, ೩೦ ಜೂನ್ ೨೦೨೨ | Onion.jpg (ಫೈಲು) | ![]() |
೬ KB | Nafeesa | ೧ | |
೧೬:೦೭, ೩೦ ಜೂನ್ ೨೦೨೨ | Drumstick.jpg (ಫೈಲು) | ![]() |
೨೦ KB | Nafeesa | ೧ | |
೧೬:೦೩, ೩೦ ಜೂನ್ ೨೦೨೨ | Tomato2.jpg (ಫೈಲು) | ![]() |
೨೨ KB | Nafeesa | ೧ | |
೧೫:೫೪, ೩೦ ಜೂನ್ ೨೦೨೨ | Brinjal.jpg (ಫೈಲು) | ![]() |
೧೪ KB | Nafeesa | ೧ | |
೧೦:೪೦, ೧೩ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೨ | Amplify Kannada.gif (ಫೈಲು) | ಮುನ್ನೋಟ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವಲ್ಲಿ ದೋಷ: convert: memory allocation failed `/home/ppu/public_html/KOER/images1/temp/transform_ad8e94d8e835.gif' @ error/quantize.c/QuantizeImage/2653.
convert: memory allocation failed `/home/ppu/public_html/KOER/images1/temp/transform_ad8e94d8e835.gif' @ error/gif.c/WriteGIFImage/1693.
Error code: 1 |
೬೨ KB | Arjun | ೧ |