|
|
(೧೨೪ intermediate revisions by ೧೭ users not shown) |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
− | {|
| + | ತರಗತಿವಾರು ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಗಳುನೋಡಲು [[ತರಗತಿವಾರು_ವಿಜ್ಞಾನ_ವಿಷಯಗಳು|ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಳಿಕಿಸಿ ]] |
− | |-
| |
− | |style="width:10%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 10px 10px 10px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|
| |
− | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%B5%E0%B3%87%E0%B2%B6%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%B5%E0%B2%BE%E0%B2%B0:%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%9C_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8 ಸಮಾಜ ವಿಜ್ನನ್ ಪ್ರವೇಶದ್ವರ]
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |}
| |
| __FORCETOC__ | | __FORCETOC__ |
− | ='''೯ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು'''=
| |
− | {|
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ ಆಹಾರ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕಿನ_ಸ್ವಭಾವ ಬೆಳಕಿನ ಸ್ವಭಾವ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ_ಪ್ರಪಂಚ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕಿನ_ಸ್ವಭಾವ ಬೆಳಕಿನ ಸ್ವಭಾವ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ_ಪ್ರಪಂಚ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವ_ಭೂ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರಗಳು ಜೀವ ಭೂ ರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರಗಳು]]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವ್ಯದ_ಗುಣಗಳು ದ್ರವ್ಯದ ಗುಣಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ವಿಸರ್ಜನೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿಸರ್ಜನೆ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಸೂರ ಮಸೂರ ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ_ವಸ್ತುಗಳು ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವನ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಜೀವನ ಕ್ರಿಯೆಗಳು]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ನಿತ್ಯ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ವಸ್ತುಗಳು ನಮ್ಮ ನಿತ್ಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕ ವಸ್ತುಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕೋಶ_ವಿಭಜನೆ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ಯುತಿ_ಉಪಕರಣಗಳು ದ್ಯುತಿ ಉಪಕರಣಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವ್ರುತ್ತೀಯ_ಚಲನೆ ವ್ರುತ್ತೀಯ ಚಲನೆ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್_ವಿನ್ಯಾಸ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ವಿನ್ಯಾಸ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬಂಧಗಳು ರಾಸಾಯನಿಕ ಬಂಧಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ವಿಕಿರಣ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ವಿಕಿರಣ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಣಕ_ಯಂತ್ರದ_ಮೂಲಾಂಶಗಳು ಗಣಕ ಯಂತ್ರದ ಮೂಲಾಂಶಗಳು]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗುರುತ್ವ ಗುರುತ್ವ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್_ಪರಿಣಾಮ_ಮತ್ತು_ಲೇಸರ್ ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಲೇಸರ್]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವ_ವಿಕಾಸ ಜೀವ ವಿಕಾಸ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಕಿರಣ_ಪಟುತ್ವ ವಿಕಿರಣ ಪಟುತ್ವ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂರ್ಯ ಸೂರ್ಯ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |}
| |
| | | |
− | ='''೮ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು'''=
| |
− | {|
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ಪರಿಸರದ_ಅಧ್ಯಯನ ನಮ್ಮ ಪರಿಸರದ ಅಧ್ಯಯನ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ರಚನೆ ಪರಮಾಣುವಿನ ರಚನೆ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪರಮಾಣುವಿನ_ಬಗ್ಗೆ_ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಮಾಣುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಕೋಶಗಳ_ಅಧ್ಯಯನ ಜೀವಕೋಶಗಳ ಅಧ್ಯಯನ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮ_ಜೀವಿಗಳ_ಪ್ರಪಂಚ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚಲನೆಯ_ವಿವರಣೆ ಚಲನೆಯ ವಿವರಣೆ]]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬಲ_ಮತ್ತು_ನ್ಯೂಟನ್ನನ_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ_ಮತ್ತು_ಅದರ_ರೂಪಗಳು ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅದರ ರೂಪಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೨ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೨]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಬ್ದಗಳ_ಜಗತ್ತು ಶಬ್ದಗಳ ಜಗತ್ತು ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವ್ಯದ_ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು ದ್ರವ್ಯದ ಸ್ಥಿಗತಿಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ_ಮತ್ತು_ಅದರ_ಘಟಕಗಳು ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಅದರ ಘಟಕಗಳು]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪಚನಕ್ರಿಯೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ ಪಚನಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಪರ್ಕ_ಸಾಧನಗಳು ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧನಗಳು]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ_ಉತ್ಪಾದನೆ_:_ಮಣ್ಣು_ಮತ್ತು_ಜಲನಿರ್ವಹಣೆ ಆಹಾರ ಉತ್ಪಾದನೆ : ಮಣ್ಣು ಮತ್ತು ಜಲನಿರ್ವಹಣೆ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವದ_ವಿಕಾಸ ಜೀವದ ವಿಕಾಸ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭೂಮಿಯಿಂದಾಚೆಗೆ ಭೂಮಿಯಿಂದಾಚೆಗೆ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |}
| |
| | | |
− | ='''ಮಥಷಟು ವಿಷಯಗಳು '''= | + | |
− | {|
| + | =ಅಳತೆಗಳುಮತ್ತು ಮೂಲಮಾನಗಳು= |
− | |- | + | =ಚಲನಶಾಸ್ತ್ರ= |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ] | + | #[[ಚಲನೆ|ಚಲನೆ]] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ ಶಕ್ತಿ] | + | #[[ಏಕರೂಪದ_ಸರಳರೇಖಾ_ಚಲನೆ|ಏಕರೂಪದ ಸರಳ ರೇಖಾಚಲನೆ]] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕು ಬೆಳಕು] | + | #[[ಏಕರೂಪದ_ವೃತ್ತೀಯ_ಚಲನೆ|ಏಕರೂಪದ ವೃತ್ತೀಯ ಚಲನೆ]] |
− | |- | + | #[[ಬಲ|ಬಲ]] |
− | | | + | #[[ನ್ಯೂಟನ್ ನ_ಚಲನಾ_ನಿಯಮಗಳು|ನ್ಯೂಟನ್ ನ ಚಲನಾ ನಿಯಮಗಳು]] |
− | | | + | #[[ಕೆಲಸ,ಶಕ್ತಿ,ಸಾಮರ್ಥ್ಯ|ಕೆಲಸ, ಶಕ್ತಿ, ಸಾಮರ್ಥ್ಯ]] |
− | | | + | #[[ತರಂಗ_ಚಲನೆ|ತರಂಗ ಚಲನೆ]] |
− | |- | + | #[[ಸರಳ_ಸಂಗತ_ಚಲನೆ|ಸರಳ ಸಂಗತ ಚಲನೆ]] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅಳತೆ ಅಳತೆ] | + | |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳು ಜೀವಿಗಳು ] | + | =ಗುರುತ್ವ ಬಲ= |
− | | | + | |
− | |} | + | =[[ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತತೆ|ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತತೆ]]= |
| + | #[[ವಿದ್ಯುಚ್ಚಕ್ತಿ|ವಿದ್ಯುಚ್ಚಕ್ತಿ]] |
| + | #[[ಕಾಂತತ್ವ|ಕಾಂತತ್ವ]] |
| + | #[[ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ|ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ]] |
| + | #[[ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ವಿಕಿರಣ|ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ವಿಕಿರಣ]] |
| + | |
| + | =ಬೆಳಕು= |
| + | #ಬೆಳಕಿನ ಸ್ವಭಾವ |
| + | #ಬೆಳಕಿನ ಪ್ರಸರಣ |
| + | #ದ್ಯುತಿ ಉಪಕರಣಗಳು |
| + | #ಮಾನವನ ಕಣ್ಣು ಮತ್ತು ನೋಟ |
| + | #[[ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್_ಪರಿಣಾಮ_ಮತ್ತು_ಲೇಸರ್|ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಲೇಸರ್]] |
| + | |
| + | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= |
| + | |
| + | [[File:sound.mm]] |
| + | |
| + | =ಉಷ್ಣ= |
| + | =ಪರಮಾಣು ರಚನೆ= |
| + | |
| + | =ದ್ರವ್ಯಗಳ ಭೌತಿಕ ಮತ್ತು ರಾಸಾಯನಿಕ ಗು ಣಗಳು= |
| + | =ನಿರವಯವ ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ= |
| + | =ಸಾವಯವ ರಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ= |
| + | =ಲೋಹ ಮತ್ತು ಅಲೋಹಗಳು= |
| + | ''[[ಲೋಹಗಳು|ಲೋಹಗಳು]]'' |
| + | #[[ಲೋಹಗಳ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು#.E0.B2.AA.E0.B2.B0.E0.B2.BF.E0.B2.95.E0.B2.B2.E0.B3.8D.E0.B2.AA.E0.B2.A8.E0.B2.BE_.E0.B2.A8.E0.B2.95.E0.B3.8D.E0.B2.B7.E0.B3.86 |ಲಕ್ಷಣಗಳು ]] |
| + | #[[ಲೋಹೋದ್ಧರಣ |ಲೋಹೋದ್ಧರಣ ]] |
| + | #[[ಮಿಶ್ರಲೋಹಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಯೋಗಗಳುಮಿಶ್ರಲೋಹಗಳು#.E0.B2.AA.E0.B2.B0.E0.B2.BF.E0.B2.95.E0.B2.B2.E0.B3.8D.E0.B2.AA.E0.B2.A8.E0.B2.BE_.E0.B2.A8.E0.B2.95.E0.B3.8D.E0.B2.B7.E0.B3.86|ಮಿಶ್ರಲೋಹಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಯೋಗಗಳು ]] |
| + | ''ಅಲೋಹಗಳು'' |
| + | #[[ಬಹು ರೂ ಪಗಳು |ಬಹು ರೂ ಪಗಳು ]] |
| + | #[[ಲಕ್ಷಣಗಳು |ಲಕ್ಷಣಗಳು ]] |
| + | #[[ಉದ್ಧರಣ |ಉದ್ಧರಣ ]] |
| + | #[[ಉಪಯೋಗಗಳು |ಉಪಯೋಗಗಳು ]] |
| + | |
| + | =ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ= |
| + | # [[ಇತಿಹಾಸ_ಮತ್ತು_ವರ್ಗೀಕರಣದ_ವಿಧಾನಗಳು|ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ವರ್ಗೀಕರಣದ ವಿಧಾನಗಳು]] |
| + | # [[ವೈರಸ್|ವೈರಸ್]] |
| + | # [[ಯೂಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ|ಯೂಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ]] |
| + | # [[ಆರ್ಕಿಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ|ಆರ್ಕಿಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ]] |
| + | # [[ಪ್ರೊಟಿಸ್ಟಾ|ಪ್ರೊಟಿಸ್ಟಾ ]] |
| + | # [[ಮೈಕೋಟಾ|ಮೈಕೋಟಾ]] |
| + | # [[ಸಸ್ಯ_ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ|ಸಸ್ಯ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ ]] |
| + | # [[ಪ್ರಾಣಿ_ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ|ಪ್ರಾಣಿ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ]] |
| + | |
| + | =ಜೀವಕೋಶಗಳ ಅಧ್ಯಯನ= |
| + | #[[ಜೀವಕೋಶದ_ ರಚನೆ|ಜೀವಕೋಶದ ರಚನೆ ]] |
| + | #[[ಜೀವಕೋಶೀಯ_ವ್ಯವಸ್ಥೆ |ಜೀವಕೋಶೀಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ]] |
| + | #[[ಸಸ್ಯ_ಅಂಗಾಂಶಗಳು|ಸಸ್ಯ ಅಂಗಾಂಶಗಳು]] |
| + | #[[ಪ್ರಾಣಿ_ಅಂಗಾಂಶಗಳು|ಪ್ರಾಣಿ ಅಂಗಾಂಶಗಳು]] |
| + | #[[ಕೋಶ _ವಿಭಜನೆ|ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ ]] |
| + | |
| + | =ಜೀವನ ಕ್ರಿಯೆಗಳು= |
| + | =ಪರಿಸರ ವಿಜ್ಞಾನ= |
| + | #[[ಪರಿಸರ_ವಿಜ್ಞಾನ|ಪರಿಸರ ವಿಜ್ಞಾನ ]] |
| + | #[[ನಮ್ಮ_ಪರಿಸರ_ಅಧ್ಯಯನ|ನಮ್ಮ ಪರಿಸರ ಅಧ್ಯಯನ]] |
| + | #[[ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರಗಳು|ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರಗಳು]] |
| + | #[[ಪರಿಸರ_ಮಾಲಿನ್ಯ|ಪರಿಸರ ಮಾಲಿನ್ಯ]] |
| + | #[[ಪರಿಸರದ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು|ಪರಿಸರದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು]] |
| + | #[[ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು|ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು]] |
| + | #[[ನೈಸರ್ಗಿಕ_ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ_ಸಂರಕ್ಷಣೆ|ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಸಂರಕ್ಷಣೆ]] |
| + | #[[ಶಕ್ತಿಯ_ಪರ್ಯಾಯ_ಆಕರಗಳು|ಶಕ್ತಿಯ ಪರ್ಯಾಯ ಆಕರಗಳು]] |
| + | |
| + | =ಆಹಾರ= |
| + | =ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ರೋಗಗಳು= |
| + | #[[ಆರೋಗ್ಯ |ಆರೋಗ್ಯ]] |
| + | #[[ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ರೋಗಗಳು_ ಸಾಮಾನ್ಯ ರೋಗಗಳು|ಸಾಮಾನ್ಯ ರೋಗಗಳು]] |
| + | #[[ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ರೋಗಗಳು_ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳಿಂದ ಬರುವ ರೋಗಗಳು|ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳಿಂದ ಬರುವರೋಗಗಳು]] |
| + | |
| + | =ಜೀವ ವಿಕಾಸ= |
| + | =ಭೈಜಿಕ ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ= |
| + | =ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ= |
| + | #[[ಸಂಪರ್ಕ_ಸಾಧನಗಳು |ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧನಗಳು]] |
| + | #[[ಅರೆವಾಹಕಗಳು|ಅರೆವಾಹಕಗಳು]] |
| + | |
| + | =ವ್ಯೋಮ ವಿಜ್ಞಾನ= |
| + | #[[ಖಗೋಳ |ಖಗೋಳ]] |
| + | #[[ಸೌರವ್ಯೂಹ |ಸೌರವ್ಯೂಹ]] |
| + | #[[ಸೂರ್ಯ|ಸೂರ್ಯ]] |
| + | #[[ನಕ್ಷತ್ರಗಳು|ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ]] |
| + | #[[ಗೆಲಾಕ್ಸಿ|ಗೆಲಾಕ್ಸಿ ]] |
| + | #[[ಕೃತಕ ಉಪಗ್ರಹಗಳು ಮತ್ತು ರಾಕೆಟ್ ಗಳು |ಕೃತಕ ಉಪಗ್ರಹಗಳು ಮತ್ತು ರಾಕೆಟ್ ಗಳು ]] |
| + | #[[ವಿಶ್ವದ ಉಗಮ |ವಿಶ್ವದ ಉಗಮ ]] |
| + | |
| + | =ಜೈವಿಕತಂತ್ರಜ್ಞಾನ= |
| + | #[[ಜೈವಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಶಾಖೆಗಳು|ಜೈವಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಶಾಖೆಗಳು]] |
| + | #[[ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತಳಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ|ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತಳಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ]] |
| + | #[[ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ತಳಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ|ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ತಳಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ]] |
| + | #[[ಜೈವಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅನುಕೂಲ ಮತ್ತು ಅನಾನುಕೂಲತೆಗಳು|ಜೈವಿಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅನುಕೂಲ ಮತ್ತು ಅನಾನುಕೂಲತೆಗಳು]] |
| + | |
| + | =ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ= |