"HTF 2014-15" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/HTF_2014-15 ''See in English''] | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/HTF_2014-15 ''See in English''] | ||
− | + | *'''ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 14-18,2014.ಮೊದಲನೇ ತಂಡ , ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ ಡಯಟ್''' | |
− | ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 14-18,2014.ಮೊದಲನೇ ತಂಡ , ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ ಡಯಟ್ | + | *[https://docs.google.com/forms/d/1Poa6NW8ZRdQAILWzLnvnNQqwSTWpak93OE_LLqlJwTA/viewform?usp=send_form Please fill up the Participant Information Form] |
==ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ== | ==ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ== | ||
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/18b_alfbKe4V7Q3o-gSuPYBFTS_af1jYUiwFj6JAltuI/edit#gid=846538869 ಈ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | #[https://docs.google.com/spreadsheets/d/18b_alfbKe4V7Q3o-gSuPYBFTS_af1jYUiwFj6JAltuI/edit#gid=846538869 ಈ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | ||
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1WIjYJbnAd7JBXVyjh8kvOH9tQYDhZJKQwmhTl2MuD9A/edit#gid=808278950 ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | #[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1WIjYJbnAd7JBXVyjh8kvOH9tQYDhZJKQwmhTl2MuD9A/edit#gid=808278950 ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | ||
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/18b_alfbKe4V7Q3o-gSuPYBFTS_af1jYUiwFj6JAltuI/edit#gid=846538869 ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ ಡಯಟ್ಗಳ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | #[https://docs.google.com/spreadsheets/d/18b_alfbKe4V7Q3o-gSuPYBFTS_af1jYUiwFj6JAltuI/edit#gid=846538869 ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ ಡಯಟ್ಗಳ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3a/1._Note_on_Head_Teachers_Forum_Kannada_2014-15.odt ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಎಂದರೇನು ? ಇದು ಯಾಕೆ ಬೇಕು ] | ||
==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಯ ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು== | ==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಯ ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು== | ||
===ದಿನ 1=== | ===ದಿನ 1=== | ||
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/ | + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/a/a0/Day_1_Brief_History_of_ICT_and_Its_Impact_on_Society.odt ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಯ ಪರಿಣಾಮ] |
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/0/09/ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ_ಬ್ರೌಸಿಂಗ್_ಮಾಡುವುದು_.odt ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/7/71/Note_on_Internet_access.odt ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹುಡುಕುವುದು] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/17/Word_Processor.odt ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಬಗೆಗಿನ ಸಾಹಿತ್ಯ] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೇಸಿಕ್_Ubuntu_ಕೈಪಿಡಿ ಬೇಸಿಕ್_Ubuntu_ಕೈಪಿಡಿ] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೇಸಿಕ್_Libreoffice_ಕೈಪಿಡಿ ಬೇಸಿಕ್ Libre office ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ] | ||
+ | #'''ಓದಲು ಲೇಖನಗಳು''' | ||
+ | ## [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/2/22/Translation-_Aims_of_Education_Final_kannada.pdf ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಗಳು ] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/38/COI%26COC_ConceptNote.pdf ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c3/Concept_note_on_Stakeholder_participation.pdf ಭಾಗೀದಾರರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/a/ad/Concept_paper_on_School_%26_cls_rum_Environment_.pdf ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ವಾತಾವರಣ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಸ್ಕೂಲ್ ವಿಷನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ ] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಮನಗರ_ಶಾಲಾ_ನಾಯಕತ್ವ_ಅಭಿವೃದ್ದಿ_ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನಗಳು] | ||
===ದಿನ 2=== | ===ದಿನ 2=== | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/E-mail_ಕೈಪಿಡಿ E-mail ಕೈಪಿಡಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ] | ||
+ | #[[Adding email id to googlegroups]] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/0/00/%E0%B2%B5%E0%B3%83%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%AA%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF.odt ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಗಳು] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/1c/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BE%E0%B2%B9%E0%B2%B2%E0%B2%AF.odt ವಿದ್ಯನ್ಮಾನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/GIMP_ಕೈಪಿಡಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ GIMP ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Picasa_ಕೈಪಿಡಿ Picasa ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ ] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Youtube_Upload_Note_English.odt ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವಿಧಾನದ ಕೈಪಿ] | ||
===ದಿನ 3=== | ===ದಿನ 3=== | ||
+ | #Additional / optional readings | ||
+ | ##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Mathematics.pdf NCF 2005 ಗಣಿತ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್] | ||
+ | ##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Science.pdf NCF 2005 ವಿಜ್ಞಾನ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್] | ||
+ | ##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Social_Science.pdf NCF 2005 ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/0/07/Teaching_of_Indian_Languages_-_Position_Paper_in_Kannada_-_Kumaraswamy.pdf NCF 2005 ಭಾರತೀಯ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/9d/Examination_Reforms._Executive_summary_NCF_05_-_Hari_Prasad.odt NCF 2005 ಪರೀಕ್ಷಾ ನಿಯಮಗಳು ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/96/Teaching_of_Eng_-_Position_Paper_in_Kannada_-_Kumaraswamy.pdf NCF 2005 ಆಂಗ್ಲ ಭಾಷೆ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ] | ||
===ದಿನ 4=== | ===ದಿನ 4=== | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕೊಯರ್_ಹಿನ್ನೆಲೆ_ಟಪ್ಪಣಿ ಕೊಯರ್_ಹಿನ್ನೆಲೆ_ಟಪ್ಪಣಿ] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/51/Freemind_handout_K-E.odt ಪ್ರೀಮೈಂಡ್ ಕೈಪಿಡಿ] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/5d/Google_feaures_Handout.odt ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್, ಟ್ರಾನ್ಸಲೇಟ್ ಬಳಕೆಯ ಕೈಪಿಡಿ] | ||
+ | ===ದಿನ 5=== | ||
+ | ##[[Subject Teacher Forum]] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/b/bb/STF_-_Presentation_for_RP_workshop.odp ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗೆಗಿನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ] | ||
+ | ##[[ಶಾಲಾಹಂತದ ಐ.ಸಿ.ಟಿ]] | ||
+ | #ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಲೇಖನಗಳು - ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪರಿಕರಗಳು | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Learning_geogebra Learning Geogebra] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Social_Science_Websites#Useful_websites Social Science Useful websites] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Websites#Useful_websites Science Useful websites] | ||
+ | ##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites#Useful_websites Mathematics Useful websites] | ||
+ | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/9/96/Brief_background_on_Internet%2C_Wiki_and_KOER_-_Workshop_Nov_2013%281%29.odp ವಿಕೀ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ಕೊಯರ್ ಬಗೆಗಿನ ಟಿಪ್ಪಣಿ ] | ||
+ | |||
+ | ==ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ರಚಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== | ||
+ | ===ಶಾಲಾನಾಯಕತ್ವ ಬಗೆಗಿನ ಚರ್ಚೆ=== | ||
+ | <mm>[[School EducationHTF2014.mm|Flash]]</mm> | ||
+ | |||
+ | ===ಲೇಖನಗಳ ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಸ್ತುತಿ=== | ||
+ | *ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ - ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದ ಮಕ್ಕಳು | ||
+ | *ಚಾಮರಾಜನಗರ- ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ ವಲಯ | ||
+ | *ಗುಲಬರ್ಗಾ= ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ - ಧ್ಯೇಯ ಕೈಮಿಂಗ್ ಚೆಂಗ್ | ||
+ | *ಕೊಡಗು- ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಗಳು | ||
+ | *ಕೋಲಾರ-ಸಮುದಾಉದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ- ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನ | ||
+ | *ರಾಮನಗರ- ಸಮುದಾಯ ಮತ್ತು ಶಾಲೆ , ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನ | ||
− | === | + | ===ಶಾಲಾಭಿವೃದ್ದಿ ಯೋಜನೆಗಳ ಪ್ರಸತುತಿ=== |
+ | *ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ - ಶಿಕ್ಷಕರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಭಿವೃದ್ದಿ | ||
+ | *ಚಾಮರಾಜನಗರ- ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ ವಲಯ | ||
+ | *ಗುಲಬರ್ಗಾ= ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ - ಧ್ಯೇಯ ಕೈಮಿಂಗ್ ಚೆಂಗ್ | ||
+ | *ಕೊಡಗು- ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಗಳು | ||
+ | *ಕೋಲಾರ-ಸಮುದಾಯದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ | ||
+ | *ರಾಮನಗರ-ಸಮುದಾಯದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ | ||
==ಜಿಲ್ಲಾ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಗಾರ== | ==ಜಿಲ್ಲಾ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಗಾರ== | ||
೨೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Cascade_District_Workshops_for_Mathematics_2014-15 ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳ ಪುಟಗಳು] | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Cascade_District_Workshops_for_Mathematics_2014-15 ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳ ಪುಟಗಳು] | ||
#[[STF_2013-14_Dharwad | Read a district cascade workshop report to understand the details of activities]] | #[[STF_2013-14_Dharwad | Read a district cascade workshop report to understand the details of activities]] | ||
+ | |||
==ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ== | ==ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ== | ||
− | + | ==See us at the Workshop== | |
− | |||
{{#widget:Picasa | {{#widget:Picasa | ||
|user=itfc.education@gmail.com | |user=itfc.education@gmail.com | ||
− | |album= | + | |album=6070289574952296033 |
|width=300 | |width=300 | ||
|height=200 | |height=200 | ||
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
===ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವರದಿ=== | ===ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವರದಿ=== | ||
− | + | ಕೊಡಗು ತಂಡ | |
===ಎರಡನೇ ದಿನದ ವರದಿ=== | ===ಎರಡನೇ ದಿನದ ವರದಿ=== | ||
− | + | ಕೋಲಾರ ತಂಡ | |
===ಮೂರನೇ ದಿನದ ವರದಿ=== | ===ಮೂರನೇ ದಿನದ ವರದಿ=== | ||
− | + | ರಾಮನಗರ | |
===ನಾಲ್ಕು ದಿನದ ವರದಿ=== | ===ನಾಲ್ಕು ದಿನದ ವರದಿ=== | ||
− | + | ಚಾಮರಾಜನಗರ | |
===ಐದನೇ ದಿನದ ವರದಿ=== | ===ಐದನೇ ದಿನದ ವರದಿ=== | ||
+ | ಗುಲಬರ್ಗಾ | ||
+ | ===ಸಂಯೋಜಿತ ಕಾರ್ಯಾಗರ ವರದಿ=== | ||
+ | ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ | ||
==ಅಭಿಪ್ರಾಯ== | ==ಅಭಿಪ್ರಾಯ== | ||
− | + | [https://docs.google.com/forms/d/1NpPi2up46A78d0LsUyI_myyQVhXQTrB9m2d2ouSrLik/viewform ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | |
+ | ==ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳು== | ||
+ | [[Cascade_District_Workshops_for_HTF_2014-15|ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು]] | ||
+ | |||
+ | ===ಮುಂದಿನ ೨ನೇ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ === | ||
+ | #ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಪ್ರಾಕ್ಟೀಸ್ ಮಾಡುವುದು (Tux Typing, Ubuntu, LibreOffice, Firefox) | ||
+ | #ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಕೊಯರ್ ಬಳಕೆ ಮಾಡುವುದು . ಕೊಯರ್ ನಲ್ಲಿನ ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ತಾಣಗಳಿಗೆ ಬೇಟಿ ನೀಡುವುದು | ||
+ | #htfkarnataka@googlegroups.com ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿದಿನ ಇಮೇಲ್ ನೋಡುವುದು ಮತ್ತು ಕಳುಹಿಸುವುದು (Brush your teeth at least once every day) | ||
+ | #ಈ ಕೆಳಗಿನ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ತಯಾರಿಸಿ ಇಮೇಲ್ ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು | ||
+ | ##ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನಗಳು | ||
+ | ###ನಿಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಪ್ರಕರಣ ಆದ್ಯಯನ ವರದಿ ಮಾಡುವುದು (ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ) | ||
+ | ###ಪೋಟೋಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು | ||
+ | ###ಭಾಗೀದಾರರನ್ನು ಸಂದರ್ಶಿಸುವುದು ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್ ಮೂಲಕ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡುವುದು. | ||
+ | ##ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಲೇಖಹನಗಳನ್ನು ಓದುವುದು (1 page) | ||
+ | #ಸ್ವಂತ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಲು [[Buy_a_laptop_or_netbook]] ವೀಕ್ಷಿಸಿ. [[I_want_to]] | ||
+ | #ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಪೋನ್ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಲು [http://www.flipkart.com/mobiles?otracker=hp_nmenu_quicklinks_Mobile website ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಪೋನ್ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಇಲ್ಲಿ] ವೀಕ್ಷಿಸಿ . ಆಂಡ್ರಾಯಿಡ್ ಪೋನ್ ಮೂಲಕ ನೀವು ಇಮೇಲ್ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಸಬಹುದು. | ||
+ | ##ಮುಂದಿನ ಹಂತದ ತರಬೇತಿಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲು ಈ ಮೇಲಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ, ಮುಂದಿನ ಹಂತದ ೩ ದಿನದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ December 1-3, 2014ಕ್ಕೆ ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. | ||
+ | ##ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿ [https://docs.google.com/spreadsheets/d/1WIjYJbnAd7JBXVyjh8kvOH9tQYDhZJKQwmhTl2MuD9A/edit?usp=sharing ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು] | ||
− | |||
− | |||
__FORCETOC__ | __FORCETOC__ |
೧೦:೨೩, ೧೭ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೧೪ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
- ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 14-18,2014.ಮೊದಲನೇ ತಂಡ , ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ ಡಯಟ್
- Please fill up the Participant Information Form
ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ
- ಈ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
- ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
- ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ ಡಯಟ್ಗಳ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
- ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಎಂದರೇನು ? ಇದು ಯಾಕೆ ಬೇಕು
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಯ ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು
ದಿನ 1
- ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಯ ಪರಿಣಾಮ
- ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹುಡುಕುವುದು
- ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಬಗೆಗಿನ ಸಾಹಿತ್ಯ
- ಬೇಸಿಕ್_Ubuntu_ಕೈಪಿಡಿ
- ಬೇಸಿಕ್ Libre office ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
- ಓದಲು ಲೇಖನಗಳು
ದಿನ 2
- E-mail ಕೈಪಿಡಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
- Adding email id to googlegroups
- ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಗಳು
- ವಿದ್ಯನ್ಮಾನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
- ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ GIMP ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
- Picasa ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
- ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವಿಧಾನದ ಕೈಪಿ
ದಿನ 3
- Additional / optional readings
ದಿನ 4
ದಿನ 5
- ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಲೇಖನಗಳು - ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪರಿಕರಗಳು
- ವಿಕೀ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ಕೊಯರ್ ಬಗೆಗಿನ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ರಚಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಶಾಲಾನಾಯಕತ್ವ ಬಗೆಗಿನ ಚರ್ಚೆ
<mm>Flash</mm>
ಲೇಖನಗಳ ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
- ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ - ಶಾಲೆಯಿಂದ ಹೊರಗುಳಿದ ಮಕ್ಕಳು
- ಚಾಮರಾಜನಗರ- ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ ವಲಯ
- ಗುಲಬರ್ಗಾ= ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ - ಧ್ಯೇಯ ಕೈಮಿಂಗ್ ಚೆಂಗ್
- ಕೊಡಗು- ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಗಳು
- ಕೋಲಾರ-ಸಮುದಾಉದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ- ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನ
- ರಾಮನಗರ- ಸಮುದಾಯ ಮತ್ತು ಶಾಲೆ , ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನ
ಶಾಲಾಭಿವೃದ್ದಿ ಯೋಜನೆಗಳ ಪ್ರಸತುತಿ
- ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ - ಶಿಕ್ಷಕರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಭಿವೃದ್ದಿ
- ಚಾಮರಾಜನಗರ- ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ ವಲಯ
- ಗುಲಬರ್ಗಾ= ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ - ಧ್ಯೇಯ ಕೈಮಿಂಗ್ ಚೆಂಗ್
- ಕೊಡಗು- ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಗಳು
- ಕೋಲಾರ-ಸಮುದಾಯದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ
- ರಾಮನಗರ-ಸಮುದಾಯದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ
ಜಿಲ್ಲಾ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಗಾರ
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/STF_Cascade_District_Workshops_2014-15
- ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳ ಪುಟಗಳು
- Read a district cascade workshop report to understand the details of activities
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ
See us at the Workshop
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವರದಿ
ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವರದಿ
ಕೊಡಗು ತಂಡ
ಎರಡನೇ ದಿನದ ವರದಿ
ಕೋಲಾರ ತಂಡ
ಮೂರನೇ ದಿನದ ವರದಿ
ರಾಮನಗರ
ನಾಲ್ಕು ದಿನದ ವರದಿ
ಚಾಮರಾಜನಗರ
ಐದನೇ ದಿನದ ವರದಿ
ಗುಲಬರ್ಗಾ
ಸಂಯೋಜಿತ ಕಾರ್ಯಾಗರ ವರದಿ
ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ
ಅಭಿಪ್ರಾಯ
ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳು
ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು
ಮುಂದಿನ ೨ನೇ ಹಂತದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ
- ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಪ್ರಾಕ್ಟೀಸ್ ಮಾಡುವುದು (Tux Typing, Ubuntu, LibreOffice, Firefox)
- ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಕೊಯರ್ ಬಳಕೆ ಮಾಡುವುದು . ಕೊಯರ್ ನಲ್ಲಿನ ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ತಾಣಗಳಿಗೆ ಬೇಟಿ ನೀಡುವುದು
- htfkarnataka@googlegroups.com ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿದಿನ ಇಮೇಲ್ ನೋಡುವುದು ಮತ್ತು ಕಳುಹಿಸುವುದು (Brush your teeth at least once every day)
- ಈ ಕೆಳಗಿನ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟ್ ತಯಾರಿಸಿ ಇಮೇಲ್ ನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು
- ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನಗಳು
- ನಿಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಪ್ರಕರಣ ಆದ್ಯಯನ ವರದಿ ಮಾಡುವುದು (ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ)
- ಪೋಟೋಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು
- ಭಾಗೀದಾರರನ್ನು ಸಂದರ್ಶಿಸುವುದು ಹಾಗು ಮೊಬೈಲ್ ಮೂಲಕ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡುವುದು.
- ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಲೇಖಹನಗಳನ್ನು ಓದುವುದು (1 page)
- ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನಗಳು
- ಸ್ವಂತ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಲು Buy_a_laptop_or_netbook ವೀಕ್ಷಿಸಿ. I_want_to
- ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಪೋನ್ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಲು website ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಪೋನ್ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಇಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ . ಆಂಡ್ರಾಯಿಡ್ ಪೋನ್ ಮೂಲಕ ನೀವು ಇಮೇಲ್ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಸಬಹುದು.
- ಮುಂದಿನ ಹಂತದ ತರಬೇತಿಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲು ಈ ಮೇಲಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ, ಮುಂದಿನ ಹಂತದ ೩ ದಿನದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ December 1-3, 2014ಕ್ಕೆ ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ.
- ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿ ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು