ಹೊಸ ಪುಟಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
(ಹೊಸ | ಹಳೆಯ) ವೀಕ್ಷಿಸು (ಹೊಸ ೫೦ | ಹಳೆ ೫೦) (೨೦ | ೫೦ | ೧೦೦ | ೨೫೦ | ೫೦೦)
- ೧೬:೪೧, ೩೧ ಜುಲೈ ೨೦೨೪ ಭಾಷೆ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರೋ-ಬೋಧನ ವಿಧಾನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೨೯,೭೧೭ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha sharma (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (Created blank page)
- ೧೭:೫೧, ೩೦ ಜುಲೈ ೨೦೨೪ ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೮,೦೨೦ ಬೈಟ್ಗಳು] Punith (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: === ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಯಾವುವು? === ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೭:೪೪, ೩೦ ಜುಲೈ ೨೦೨೪ ಆಲಿಸುವ ಸಮಯದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೮,೨೮೨ ಬೈಟ್ಗಳು] Punith (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: === ಆಲಿಸುವ ಸಮಯದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೆಂದರೆ ಯಾವುವು? === ಆಲಿಸುವಾಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೆಂ...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೭:೩೫, ೩೦ ಜುಲೈ ೨೦೨೪ ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೮,೬೨೩ ಬೈಟ್ಗಳು] Punith (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: === ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ಪೂರ್ವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಯಾವುವು? === ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ಪೂರ್ವ ಚಟುವಟಿ...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೭:೨೭, ೩೦ ಜುಲೈ ೨೦೨೪ ಆಲಿಸುವಿಕೆಗಾಗಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ದೈಹಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ (TPR) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು. (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೧,೨೯೬ ಬೈಟ್ಗಳು] Punith (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: === ಸಂಪೂರ್ಣ ದೈಹಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ (TPR) ಎಂದರೆ ಏನು? === 1960ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಡಾ. ಜೇಮ್ಸ್...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೭:೧೪, ೩೦ ಜುಲೈ ೨೦೨೪ ಭಾಷಾ ತರಗತಿಗಯಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಆಧಾರಿತ ಕಥೆಗಳ ಬಳಕೆ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೯,೭೬೦ ಬೈಟ್ಗಳು] Punith (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಕಥೆಗಳು ಬಹಳ ಹಿಂದಿನಿಂದಲೂ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಪ್ರಬಲ ಸಾಧನಗಳಾಗಿವೆ. ಕಥೆಗಳು ಸಹ...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೫:೧೫, ೩೦ ಜುಲೈ ೨೦೨೪ ಕಸದ ರಾಶಿ - ಧ್ವನಿ ಕಥೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಪುಟ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೪,೬೮೯ ಬೈಟ್ಗಳು] Girija (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: === ಪೀಠಿಕೆ: === === ಉದ್ದೇಶಗಳು : === === ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಲಿಂಕ್: === === ತರಗತಿ ಚಟುವಟಿಕೆ: === ==...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೩:೦೧, ೩೦ ಜುಲೈ ೨೦೨೪ ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನತೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೫,೧೧೨ ಬೈಟ್ಗಳು] Punith (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: === 'ಆಲಿಸುವಿಕೆ' ಎಂದರೇನು? === ಆಲಿಸುವುದು ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನಕ್ಕೆ ಮೂಲಭೂತವಾದ ಕೌಶ...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೦:೦೫, ೩೦ ಜುಲೈ ೨೦೨೪ ಸಿಟ್ಟಿನ ಅಕ್ಕು - ಧ್ವನಿ ಕಥೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಪುಟ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೭,೬೪೭ ಬೈಟ್ಗಳು] Girija (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (Created blank page) originally created as "ಸಿಟ್ಟಿನ ಅಕ್ಕು - ದ್ವನಿ ಕಥೆ ಚಟುವಟಿಕೆ ಪುಟ"
- ೨೨:೧೧, ೬ ಜುಲೈ ೨೦೨೪ ಕಿಶೋರಿ ಕ್ಲಬ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೫,೪೧೦ ಬೈಟ್ಗಳು] Karthik (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಕಿಶೋರಿ ಕ್ಲಬ್ ನಡೆಸಲು ಬೇಕಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗ...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದಕ: ಬದಲಿಸಿದ್ದು
- ೧೪:೩೨, ೨೮ ಜೂನ್ ೨೦೨೪ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು - ಅಧ್ಯಾಯ 2 (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೨೧,೨೫೭ ಬೈಟ್ಗಳು] Rakesh (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (Created blank page)
- ೧೪:೩೧, ೨೮ ಜೂನ್ ೨೦೨೪ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು - ಅಧ್ಯಾಯ 1 (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧,೩೨,೨೬೩ ಬೈಟ್ಗಳು] Rakesh (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (added Category:NCFTE using HotCat)
- ೧೪:೨೮, ೨೮ ಜೂನ್ ೨೦೨೪ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೨೦೯ ಬೈಟ್ಗಳು] Rakesh (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (Created blank page)
- ೧೭:೦೮, ೨೭ ಜೂನ್ ೨೦೨೪ ದೊಡ್ಡವರ ದಾರಿ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೮,೨೯೭ ಬೈಟ್ಗಳು] Punith (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== # ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಮೂಡಿಸುವುದು...)
- ೧೬:೩೭, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೫ - ಸೈಬರ್ ಸೇಫ್ಟಿ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೫,೧೯೩ ಬೈಟ್ಗಳು] Chandani (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (Created blank page)
- ೧೬:೩೨, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೪- ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆ ಮಾದ್ಯಮ ಮತ್ತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೬,೧೦೨ ಬೈಟ್ಗಳು] Chandani (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: === ಉದ್ದೇಶ === ನಟ / ನಟಿಯರ ವೇಷಭೂಷಣ ಹಾಗು ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೬:೦೮, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೩- ಸಮತೋಲನ ಆಹಾರ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧,೪೭೩ ಬೈಟ್ಗಳು] Chandani (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: === Objectives: === * To create an awareness about balanced diet and motivate the adolescent to eat healthy. * To share about nutrient deficiency disorders Duration: 2 hours...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೫:೫೯, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೨- ಪವರ್ ಗೇಮ್ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೪,೦೨೪ ಬೈಟ್ಗಳು] Chandani (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: === ಸಾರಾಂಶ === ಹಿಂದಿನ ವಾರದಲ್ಲಾದ ತರಬೇತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಪುನರ್ಮನನ ಮಾಡುವುದರೊಂದಿ...) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೫:೩೯, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧ - ದಿನಚರಿ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೩,೪೩೨ ಬೈಟ್ಗಳು] Chandani (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಹ್ಘ್ಕ್ ಕ್ಜ್) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೫:೨೧, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ - ದೊಡ್ಡಹೆಜ್ಜೂರು (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೧೮ ಬೈಟ್ಗಳು] Chandani (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಮಾಡ್ಯೂಲ್-೧ ದಿನಚರಿ)
- ೧೫:೧೭, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ - ಕೆ ಬೆಳ್ತೂರು (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೮೨೫ ಬೈಟ್ಗಳು] Chandani (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಮಾಡ್ಯೂಲ್-೧ ದಿನಚರಿ) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೪:೪೮, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮೊರಾರ್ಜಿ ದೇಸಾಯಿ ವಸತಿ ಶಾಲೆ, ಚಾಮರಾಜಪೇಟೆ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳು (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೩೧೮ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ೨೦೨೩ - ೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳು)
- ೧೪:೪೭, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮೈಸೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಶಾಲೆಗಳು (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೨೫೫ ಬೈಟ್ಗಳು] Chandani (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ - ಕೆ ಬೆಳ್ತೂರು ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ - ದೊಡ್ಡಹೆಜ್ಜೂರು) ಟ್ಯಾಗ್: ದೃಶ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ
- ೧೪:೪೦, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧೨ POCSO (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೪,೫೯೯ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: scvbn)
- ೧೪:೩೭, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧೧ ವೃತ್ತಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೩,೪೫೬ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಸದ್ಗಬನಮ)
- ೧೪:೨೫, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧೦ ಜೀವನ ಕೌಶಲ್ಯ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೩೪,೨೩೯ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಸದಷ್)
- ೧೪:೨೧, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೯ - ಸಮತೋಲನ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಅನೀಮಿಯ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೬,೪೨೪ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ದ್ಗ)
- ೧೪:೧೦, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೮ - SRHR (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೩,೪೮೯ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: derfghm)
- ೧೪:೦೭, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೭ - -ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆ ಭಾಗ ೧ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೮,೨೨೧ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಸದ್ಗಹ)
- ೧೪:೦೫, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೬ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆ ಭಾಗ ೧ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೧,೯೨೪ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: fghjm)
- ೧೪:೦೧, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಆಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಬೇಸಿಕ್ಸ್ ಭಾಗ ೨ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೭,೨೧೭ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: fಗಹ)
- ೧೩:೫೮, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಆಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಬೇಸಿಕ್ಸ್ ಭಾಗ ೧ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೧,೭೬೪ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: f)
- ೧೩:೫೫, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಹದಿಹರೆಯದ ಪರಿಚಯ ಭಾಗ ೨ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೨೩,೯೨೩ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: f)
- ೧೩:೫೦, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಹದಿಹರೆಯದ ಪರಿಚಯ ಭಾಗ ೧ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೦,೩೫೯ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: d)
- ೧೩:೪೬, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧ ಪರಿಚಯ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೬,೬೬೮ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: f)
- ೧೩:೪೪, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ MDRS 2023-24 Modules (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೩,೯೧೦ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: sx)
- ೧೩:೦೫, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧೩ POCSO (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೪,೫೯೩ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: f) originally created as "ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧೨ POCSO"
- ೧೩:೦೩, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧೨ - ವೃತ್ತಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೩,೪೬೦ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ವ) originally created as "ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧೧ - ವೃತ್ತಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ"
- ೧೩:೦೦, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧೧ - SRHR (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೩,೪೯೯ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: g) originally created as "ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧೦ - SRHR"
- ೧೨:೫೮, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧೦ - ಅನೀಮಿಯ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೬,೩೮೨ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: f) originally created as "ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೯ - ಅನೀಮಿಯ"
- ೧೨:೫೫, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೯ - ಸಮತೋಲನ ಆಹಾರ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೩,೭೮೦ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: f) originally created as "ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೮ - ಸಮತೋಲನ ಆಹಾರ"
- ೧೨:೩೯, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೮ ಆಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಬೇಸಿಕ್ಸ್ ಭಾಗ ೧ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೧,೮೩೭ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ದ್) originally created as "ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೭ ಆಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಬೇಸಿಕ್ಸ್ ಭಾಗ ೧"
- ೧೨:೨೭, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೭ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆ ಭಾಗ ೨ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೨೧,೦೭೫ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಗ) originally created as "ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೬ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆ ಭಾಗ ೨"
- ೧೨:೨೩, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೬ ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆ ಭಾಗ ೧ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೭,೮೭೨ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: f)
- ೧೨:೧೯, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೫ - ಹದಿಹರೆಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೧೮,೬೨೭ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: f)
- ೧೨:೦೯, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೩ ಹದಿಹರೆಯದ ಪರಿಚಯ ಭಾಗ ೨ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೯,೯೨೨ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಗ)
- ೧೨:೦೬, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೩ ಹದಿಹರೆಯದ ಪರಿಚಯ ಭಾಗ ೧ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೭,೨೩೮ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಸ)
- ೧೨:೦೨, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ Module 02 Rapport building part 2 (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೭,೪೦೨ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: ಉದ್ದೇಶ: ನಮ್ಮ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತ ಕಿಶೋರಿ ಅಡ್ಡ ಪೋಸ್ಟ್ಗಳ ಬಗ್...)
- ೧೧:೫೩, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ೧ ಪರಿಚಯ (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೪,೫೧೦ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: srt)
- ೧೧:೫೨, ೨೯ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೨೪ GHGHS 2023-24 Modules (ಇತಿಹಾಸ | ಸಂಪಾದಿಸಿ) [೩,೭೨೭ ಬೈಟ್ಗಳು] Anusha (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) (ಹೊಸ ಪುಟ: #Intensive labs :)