"ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(೨ intermediate revisions by one other user not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
+ | [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook English] | ||
+ | |||
__NOTOC__ __NOEDITSECTION__ | __NOTOC__ __NOEDITSECTION__ | ||
<noinclude>{{print version}} | <noinclude>{{print version}} | ||
೩೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
##[[ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಹಿಂದಿರುವ ಮಾನವನ ಕಥೆ|ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಹಿಂದಿರುವ ಮಾನವನ ಕಥೆ]] | ##[[ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನ ಹಿಂದಿರುವ ಮಾನವನ ಕಥೆ|ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಹಿಂದಿರುವ ಮಾನವನ ಕಥೆ]] | ||
##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪ ಹಂತ 2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ|ಹಂತ 2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ]] | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪ ಹಂತ 2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ|ಹಂತ 2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ]] | ||
− | #[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | #[[{{FULLBOOKNAME}}/ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 2|ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 2]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು|ಕಂಬಸಾಲು ಹಾಗು ಅಡ್ಡಸಾಲುಗಳು]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು|ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹಾಗು ವಿನ್ಯಾಸಗಳು]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 2ರ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ|ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 2ರ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ]] |
− | #[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | #[[{{FULLBOOKNAME}}/ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಹಂತ 2|ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಹಂತ 2]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಚಿತ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ಕಥೆಗಳು ಹಾಗು ಹಾಡುಗಳು ಜೀವಂತವಾಗಿವೆ|ಚಿತ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ಕಥೆಗಳು ಹಾಗು ಹಾಡುಗಳು ಜೀವಂತವಾಗಿವೆ]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಅನಿಮೇಶನ್ಗಳ ಸೃಷ್ಟಿ|ಅನಿಮೇಶನ್ಗಳ ಸೃಷ್ಟಿ]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಹಂತ 2ರ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ|ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಹಂತ 2ರ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ]] |
− | #[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | #[[{{FULLBOOKNAME}}/ದೃಶ್ಯ ಶ್ರವ್ಯ ಸಂವಹನ ಹಂತ2|ಧ್ವನಿ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ ಹಂತ2]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು|ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಕಥೆ ಹೇಳಲು ಶಬ್ದ ಹಾಗು ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ|ಕಥೆ ಹೇಳಲು ಶಬ್ದ ಹಾಗು ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಧ್ವನಿ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ ಹಂತ2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ|ಧ್ವನಿ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ ಹಂತ2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ]] |
− | #[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | #[[{{FULLBOOKNAME}}/ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ ಹಂತ2|ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ ಹಂತ2]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಕೆಜಿಯೋಗ್ರಾಫಿನೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಭೂಪಟ|ಕೆಜಿಯೋಗ್ರಾಫಿನೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ಭೂಪಟ]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/೨ನೇ ಹಂತದ ಗಣಿತವನ್ನು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದೊಂದಿಗೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಿ|೨ನೇ ಹಂತದ ಗಣಿತವನ್ನು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದೊಂದಿಗೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಿ]] |
− | ###[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ###[[{{FULLBOOKNAME}}/ತ್ರಿಭುಜದ ಗುಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುವುದು|ತ್ರಿಭುಜದ ಗುಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುವುದು]] |
− | ###[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ###[[{{FULLBOOKNAME}}/ಸಮಮಿತಿಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು|ಸಮಮಿತಿಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು]] |
− | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ | + | ##[[{{FULLBOOKNAME}}/ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅನ್ವಯಕಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ ಹಂತ2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ|ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅನ್ವಯಕಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ ಹಂತ2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ]] |
===={{font color| brown|'''Level 3'''}}==== | ===={{font color| brown|'''Level 3'''}}==== |
೧೪:೩೪, ೨೮ ಮೇ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಪಕ್ಷಿನೋಟ
- ಪರಿಚಯ
- ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪಗಳೇನು
- ದತ್ತಾಂಶದ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ
- ದೃಶ್ಯ ಶ್ರವ್ಯ ಸಂವಹನ
- ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಕಲಿಯಿರಿ
Level 1
- ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪ ಹಂತ 1
- ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 1
- ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಹಂತ 1
- ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಕಲಿಯಿರಿ ಹಂತ 1
Level 2
- ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪ ಹಂತ 2
- ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 2
- ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಹಂತ 2
- ಧ್ವನಿ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ ಹಂತ2
- ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ ಹಂತ2
Level 3
- ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪ ಹಂತ 3
- Data representation and processing level 3
- Communication with graphics level 3
- Audio visual communication level 3
- Educational applications for learning your subjects level 3
- Concluding remarks
- Additional readings
- Questions & Answers
Have a question? Why not ask the very textbook that you are learning from?
Further Reading
- National Curriculum Framework
- Kerala ICT textbook